นางแบบสาวป่วยโรคซึมเศร้า ผูกคอตัวเองคาบ้านพัก

นางแบบสาวป่วยโรคซึมเศร้า ผูกคอตัวเองคาบ้านพัก

นางแบบสาวป่วยโรคซึมเศร้า ผูกคอตัวเองคาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวมีอาการป่วยซึมเศร้า ผูกคอตายในบ้านพัก ย่านพัฒนาการ โดยเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กข้อความสุดท้ายทิ้งไว้ พบต้องใช้ยาจิตเวชแต่ขาดยา 2 วันแล้ว

ร.ต.อ.ธีรพงศ์ อริยเลิศชัยกุล รองสารวัตรสอบสวน สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตหญิงผูกคอ ภายในบ้านพัก ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.นันท์นภัส อายุ 19 ปี สวมชุดนอนสายเดียว สีเลือดหมู สภาพกึ่งยืนย่อเข่า บริเวณลำคอผูกด้วยเชือกสายจูงสุนัขสีดำแดง ผูกติดเข้ากับพัดลมติดเพดานที่กลางห้อง

จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง โดยที่มีการล็อคประตูจากด้านใน ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน จึงได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้พักอยู่กับแฟนหนุ่ม หลังคบหากันได้ประมาณปีกว่าๆ และจากการตรวจสอบ เฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบว่าเป็นนางแบบอิสระ โพสต์ข้อความสุดท้าย เมื่อกลางดึกของวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นประโยคภาษาอังกฤษระบุว่า "I think I wanna do something. But now I'm not happiness. What should I do?" หรือแปลว่า ฉันคิดว่าฉันคงต้องทำอะไรสักอย่าง แต่ตอนนี้ฉันไม่มีความสุขเลย ฉันควรทำอย่างไร?

รวมทั้งยังตอบคอมเมนท์กับเพื่อนๆ ในเชิงตัดพ้อคล้ายกับมีปัญหาส่วนตัวและครอบครัว และพบข้อมูลว่าขาดยารักษาอาการทางจิตเวชมา 2 วันแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า ก่อนจะก่อเหตุผูกคอตัวเองเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook