คะน้า ริญญารัตน์ นางร้ายช่อง 7 เคลียร์ข่าวเป็นดาราปากเจ่อขายตัว

คะน้า ริญญารัตน์ นางร้ายช่อง 7 เคลียร์ข่าวเป็นดาราปากเจ่อขายตัว

คะน้า ริญญารัตน์ นางร้ายช่อง 7 เคลียร์ข่าวเป็นดาราปากเจ่อขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่า ‘นางร้ายปากเจ่อ ผมยาว รับจ๊อบเสริมขายบริการ’ ก็ทำเอาชาวโซเชียลต่างขุดคุ้ยกันเป็นแถว ซึ่งหนึ่งในดาราสาวที่ถูกโยงก็คือ “คะน้า ริญญารัตน์” นักแสดงดาวรุ่งจากวิกหมอชิตที่งานนี้ถูกพุ่งเป้ามาเต็มๆ

ล่าสุด “คะน้า ริญญารัตน์” ก็ได้ออกมาแถลงข่าวขอชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่าเพิ่งจะทราบกระแสดังกล่าว ก็รู้สึกงงเหมือนกัน ส่วนตัวไม่เท่าไหร่แต่เป็นห่วงความรู้สึกคุณแม่ ยืนยันไม่ได้ขายตัวแต่ของแบรนด์ของหรูที่ใช้เพราะการเก็บเงินมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ด้านความสนิทกับ “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ยังติดต่อกัน ไม่ได้ตัดขาด เพียงแต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้ผู้จัดการคนเดียวกันจึงไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่

“วันนี้อยากจะเคลียร์ถึงข่าวที่ถูกพาดพิงเพราะค่อนข้างที่จะแรง อยากขอพูดและให้จบที่วันนี้เลยนะคะว่าไม่จริง ไม่ใช่เรา เราทำไม่ได้ทำ”

“เอาจริงๆ ตอนแรกไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แต่มีคนโทรมาบอก ก็ตกใจและงง ช็อคนิดหนึ่ง จากนั้นก็ตั้งสติและไปดูข่าว คือมันไม่ใช่เราอ่ะ เราก็ค่อยๆ คิดว่าจะทำยังไงต่อ แวบแรกเลยคือเป็นห่วงคุณแม่ว่าเขาจะเป็นยังไงมากกว่า ช่วงที่ผ่านมาคุณแม่เครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ”

“ที่บอกว่าหนูมีเบนซ์ป้ายแดงขับตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก ต้องบอกเลยว่าหนูมีก่อนที่จะเข้าวงการ คือต้องชี้แจงว่าเมื่อก่อนหนูช่วยงานแฟนเก่า คนใกล้ตัวจะรู้ว่าหนูกับแฟนเก่าทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว และรถยุโรปหนูมี หนูก็มีก่อนเข้าวงการแล้ว หนูก็เก็บหอมรอมริบมา และหลังจากเลิกกันไปหนูก็ผ่อนรถคันนี้มาเองตลอด และที่บอกมีรถหลายคัน หนูก็มีแค่คันนี้คันเดียวมาตลอด บางทีที่เห็นว่ามีคันอื่น อาจจะเป็นรถของแฟนหรือเปล่า”

“ส่วนเรื่องที่บอกว่ามีรูปหนูอยู่ในเว็บขายบริการ อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ แล้วหนูก็ไม่รู้ด้วยว่าจะเสิร์ชหาดูรูปยังไง อยู่เว็บไหน เห็นบอกว่ามีคนแอบอ้างเคยซื้อบริการจากหนู อยากจะรู้ว่าเขาคนนั้นเป็นใครเหมือนกันค่ะ”

“ส่วนที่บอกว่างานละครหนูไม่ค่อยมี แต่กลับใช้ของแบรนด์เนมสวนทางกับงาน ต้องบอกว่าคนเราไม่ได้ทำอาชีพแค่อาชีพเดียว หนูก็มีธุรกิจอื่นๆ ด้วย หนูทำจิวเวลรี่ขาย และยังมีครีมที่ขายด้วย ถ้าตรวจสอบก็จะเห็น และก่อนหน้านี้ที่คบกับแฟนเก่า เขาก็ซื้อของแบรนด์เนมให้ในโอกาสพิเศษ และบางครั้งหนูก็ซื้อของมือสองซึ่งมีไม่กี่ชิ้นหรอก เอาจริงๆ หนูก็ไม่ได้มีของแบรนด์เนมเยอะขนาดนั้นนะ และก็ไม่ได้ใช้ชีวิตหรูหราอู้ฟู่เลยถ้าดูจากในไอจีหนู ตอนหนูอ่านข่าวมีบอกว่าหนูคบแต่เพื่อนไฮโซ ไปดูได้ว่าหนูไม่มีนะ ยังงงว่าไฮโซอะไรไปคบตอนไหน เพื่อนๆ ก็ยังแซว”

“อย่างที่บอกข่าวนี้มันรุนแรงมากกับลูกผู้หญิงคนหนึ่ง คนที่ไม่รู้จักเราแต่เขามองเข้ามา เขาต้องมองไม่ดีอยู่แล้ว หรือแม้กระทั่งต่อครอบครัวเรา จริงๆ ตอนแรกหนูไม่ได้คิดว่าหนูจะแถลงข่าว หนูกะให้เรื่องมันเงียบไปเองเพราะตัวหนูชิลอยู่แล้ว แต่กระแสกลับแรงขึ้น แม่หนูก็เครียดมากขึ้น หนูอยากจะเคลียร์เพื่อศักดิ์ศรีของแม่หนู อยากจะออกมาพูดเพื่อแม่หนู หนูเลยต้องออกมาเคลียร์ว่าไม่ได้ทำนะ”

“หนูก็กลัวมันกระทบต่อภาพลักษณ์และงานหนูอยู่เหมือนกัน ต้องขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางช่องเข้าใจ เขาค่อนข้างเชื่อเรา ไม่ได้เชื่อไปตามข่าว”

“กับพี่ใบเตย อาร์สยาม พอมีข่าวขึ้นมาเราก็ได้คุยกัน พี่เขาก็โทรมาด้วยความเป็นห่วง บอกว่าจะต้องสัมภาษณ์ยังไง ก็ให้คำแนะนำมาเพราะพี่เตยเขาก็เป็นคนมีประสบการณ์เนอะ หลังจากที่เราออกจากการใช้ผู้จัดการคนเดียวกัน จึงทำให้อาจไม่ได้เห็นภาพแฮงเอาท์ด้วยกันเหมือนเดิม แต่พี่เตยก็ยังเป็นพี่สาวที่หนูรักและเคารพ ยังเป็นคนที่น่ารักกับหนูเหมือนเดิม เรายังรักและเป็นห่วงกันเหมือนเดิมค่ะ”

“ยังมีเรื่องที่หนูอยากเคลียร์ครั้งนี้ทีเดียวอีก นั่นก็คือเรื่องที่บอกว่าหนูไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีและทำกองถ่ายล่ม คือจะบอกว่าไปทำศัลยกรรมไปทำที่เกาหลีจริง ไปทำจมูกมาค่ะ แต่ได้มีการลากองถ่ายเรียบร้อย ได้ไปขอคิวกองถ่ายไว้ล่วงหน้า เราก็ถามทางกองถ่ายว่าจะไปทำได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ไม่ไป เขาก็ไปหาคิวมาให้ว่าช่วงนี้ไปได้ เราก็บินไปทำเลย ระหว่างที่หนูไปทำคนอื่นก็ถ่ายทำกันปกตินะคะ”

“พอมีข่าว เราไม่ได้ท้ออะไรขนาดนั้น ก็คือว่าเป็นบทเรียนให้เรารู้ว่า เราควรจะทำตัวยังไงมากกว่า ไม่ถึงกับร้องไห้ฟูมฟายเสียใจที่คนเข้าใจผิด เพราะยังมีคนอื่นที่เจอข่าวหนักกว่าเราเยอะแยะ”

“เชื่อไหมว่าหนูบอกกับตัวเองไว้ว่า จากนี้ไปหนูจะเลิกเม้าท์คนอื่นเลย เพราะพอเจอกับตัวเองแล้วก็เพิ่งรู้ว่าการโดนเม้าท์ในเรื่องไม่จริงมันเป็นยังไง และหลังจากวันนี้ที่หนูเคลียร์แล้ว และยังมีการปล่อยข่าวออกมาทำให้เราเสียชื่อเสียง ไม่หยุดขุดคุ้ย ยังมีการปล่อยข่าวทำให้มีข่าวลักษณะแบบนี้ออกมาอีก เราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดค่ะ”

สำหรับ คะน้า รัญญารัตน์ เป็นนักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 7 สี เพิ่งเข้าวงการบันเทิงได้เพียง 2-3 ปี กำลังมีผลงานโดดเด่นขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด "มัสยา" ที่ได้รับการชื่นชมและถือว่าได้แจ้งเกิดในบทบาทตัวร้าย ทำให้ได้ชื่อว่าเป็นนางร้ายคลื่นลูกใหม่ ปัจจุบันกำลังถ่ายทำละคร นางร้าย และ ไฟหิมะ ก่อนจะมีข่าวอื้อฉาวอ้างว่ารับจ๊อบขายบริการทางเพศ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คะน้า ริญญารัตน์ นางร้ายช่อง 7 เคลียร์ข่าวเป็นดาราปากเจ่อขายตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook