ร้องบช.น.อ้างถูกรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยข่มขืน ขู่บังคับให้ยอมความ

ร้องบช.น.อ้างถูกรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยข่มขืน ขู่บังคับให้ยอมความ

ร้องบช.น.อ้างถูกรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยข่มขืน ขู่บังคับให้ยอมความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เสียหายร้อง บช.น. อ้างถูกรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยข่มขืนกระทำชำเรา ขู่บังคับให้ยอมความ ตำรวจไม่รับแจ้งความ เพราะทำคดีหมดอายุความ

นางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย พร้อมมารดา เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อขอความเป็นธรรม โดยอ้างว่า ถูกรุ่นพี่มหาวิทยาลัยชื่อดังข่มขืน แต่พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลแห่งหนึ่ง ไม่รับแจ้งความ และใช้กิริยา วาจาไม่สุภาพ และละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ จนปล่อยให้คดีล่วงเลยจนหมดอายุความ 

มารดาผู้เสียหาย เปิดเผย อ้างว่า ตนและลูกสาวได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลดังกล่าว เมื่อปลาย 2558 แต่พนักงานสอบสวน ระบุว่า อายุของน้องบรรลุนิติภาวะแล้ว ไม่สามารถแจ้งความในข้อหาข่มขืนได้ ทำให้ตนเองต้องกลับมาที่บ้าน และได้พยายามไปแจ้งความอีกครั้งในเวลาต่อมา ภายหลังทางมหาวิทยาลัย มีการนัดทั้งสองฝ่ายเพื่อเจรจา โดยระหว่างที่ตนกำลังพูดคุยกับอาจารย์ บุตรสาวได้หายตัวไป มาทราบภายหลังว่า บุตรสาวถูกนำไปคุยอีกห้องหนึ่งซึ่งมีคู่กรณี และทหารชั้นสัญญาบัตรที่อ้างว่าเป็นผู้บังคับบัญชาของผู้ถูกกล่าวหา รวมถึงมีอาจารย์อยู่ด้วย

โดยมีการข่มขู่ให้บุตรสาวยอมรับว่าเป็นการหลับนอนด้วยความสมยอม หากไม่เช่นนั้นจะไล่ออกจากมหาวิทยาลัย ทำให้บุตรสาวต้องยอม จากเรื่องนี้ทำให้บุตรสาวได้รับความอับอายเป็นอย่างมาก มีผู้ไม่หวังดีนำเรื่องราวไปประจานผ่านเฟซบุ๊ก ทำให้บุตรสาวต้องเปลี่ยนแผนการเรียน ส่วนที่ตนออกมาร้องเรียนวันนี้ เพื่อต้องการให้ตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลดังกล่าว เนื่องจากคดีเกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2558 แต่กลับได้รับหมายเรียกคดีอาญา เดือนกุมภาพันธ์ 2559 ทำให้คดีล่าช้าจนคดีหมดอายุความ อาจจะเข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook