ตำรวจทำปืนลั่นในธนาคาร กระสุนทะลุผนังเจาะร่างพนักงาน-ลูกค้า

ตำรวจทำปืนลั่นในธนาคาร กระสุนทะลุผนังเจาะร่างพนักงาน-ลูกค้า

ตำรวจทำปืนลั่นในธนาคาร กระสุนทะลุผนังเจาะร่างพนักงาน-ลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งวันนี้ (18 ธ.ค.) ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระสุนอาวุธปืน 2 ราย อยู่ในธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด สาขาบ้านฉาง ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท เทศบาลเมืองบ้านฉาง ร้อยตำรวจเอก สุพจน์ สวนสอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านฉาง ระยอง จึงได้เดินทางไปสอบสวน

ในที่เกิดเหตุบริเวณโต๊ะเคาน์เตอร์พนักงาน พบเพียงกองเลือดส่วนผู้บาดเจ็บได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตเป็นการด่วนแล้ว โดยผู้บาดเจ็บ 2 รายประกอบด้วย น.ส.ชเนตร์ทิพย์ พนักงานของธนาคาร ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณหัวไหล่ และ นายนเรศ ลูกค้าธนาคาร ถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณหน้าท้องกระสุนฝังใน จากการตรวจสอบยังพบรูกระสุนปืนทะลุผนังหลังเคาน์เตอร์ 1 รู และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ภายในห้องนั่งเล่นหลังธนาคารพร้อมปืนพกสั้นขนาด 9 มม. บรรจุอยู่ในซองวางอยู่บนโต๊ะ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่มีลูกค้าเข้ามาทำธุรกรรมด้านการเงินกับทางธนาคารจำนวนนับสิบคน ช่วงจังหวะนั้น ร.ต.ต.นิคม รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านฉาง ได้เดินทางไปดูแลความปลอดภัยในธนาคาร และได้เกิดปวดท้องจะเข้าห้องน้ำ จึงได้ปลดถอดอาวุธปืนพก วางไว้ในห้องนั่งเล่นหลังธนาคาร ก่อนจะเข้าห้องน้ำ แต่จังหวะที่วางปืนลงปรากฏว่าปืนได้กระแทกกับโต๊ะและเกิดลั่นขึ้น ทำให้กระสุนปืนพุ่งทะลุกำแพงผนังห้องเข้ามา ถูกพนักงานและลูกค้าที่นั่งอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ. จักรินทร์ ทั่วสุภาพ ผู้กำกับการ สภ.บ้านฉาง กล่าวว่า เบื้องต้นทราบเรื่องแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม จะได้มีการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งได้เรียกตัว ร.ต.ต.นิคม เจ้าของอาวุธปืนที่ลั่น เข้าสอบสวนแล้ว ส่วนเรื่องคดีคงต้องรอผลการสอบสวนก่อน และขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดกับรองสารวัตรรายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook