3 สาวจีนเมาได้เรื่อง เดินเล่นริมแม่น้ำ ติดโคลนดูดลึกถึงเอว

3 สาวจีนเมาได้เรื่อง เดินเล่นริมแม่น้ำ ติดโคลนดูดลึกถึงเอว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 สาวจีนเมา พากันเดินเล่นริมแม่น้ำกลางดึก แต่เกิดติดโคลนลึกถึงเอว เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วยนานจนเกือบฟ้าสว่าง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุ 3 สาวชาวจีนเดินติดโคลนบริเวณริมแม่น้ำ หลังเมาแล้วพากันไปเดินเล่น ไม่สามารถช่วยเหลือพาตัวเองขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ และหน่วยแพทย์ฉุกเฉินต้องรุดเข้าช่วยเหลือ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น บริเวณริมแม่น้ำฝูเจียง ใกล้กับท่าเรือซีหนิวตี เขตฉวนซาน เมืองซุ่ยหนิง มณฑลเสฉวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน จากการสอบถามพบว่าหญิงสาวทั้ง 3 คน ติดอยู่กลางโคลนซึ่งห่างจากท่าเรือราว 100 เมตร นานราวครึ่งชั่วโมงแล้ว และจมลึกถึงช่วงเอว ซึ่งสถานการณ์อันตรายมาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เชือกผูกกับเอว นำแผ่นโลหะผสมอะลูมิเนียมวางเป็นทางเดินเข้าไปช่วยเหลือดึงตัวหญิงสาวที่ติดโคลนอยู่นั้นขึ้นมาทีละคน แต่เนื่องจากพวกเธอจมลงไปค่อนข้างลึก การช่วยเหลือจึงเป็นไปอย่างยากลำบาก

กระทั่งเวลา 03.33 น. ด้วยความพยายามของเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ก็สามารถพาหญิงสาวหนึ่งในสามคนนั้นขึ้นฝั่งมาได้สำเร็จ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล และสามารถช่วยหญิงสาวอีก 2 คนที่ยังติดโคลนอยู่นั้นขึ้นฝั่งมาได้ในเวลาราวครึ่งชั่วโมงต่อมา และเคราะห์ดีที่ทั้ง 3 คนถูกช่วยเหลือได้ทันเวลาจึงไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 3 สาวจีนเมาได้เรื่อง เดินเล่นริมแม่น้ำ ติดโคลนดูดลึกถึงเอว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook