หนุ่มมือคะนองโพสต์หมิ่นตำรวจ ล่าสุดขอโทษ-ขอขมาเจ้าหน้าที่

หนุ่มมือคะนองโพสต์หมิ่นตำรวจ ล่าสุดขอโทษ-ขอขมาเจ้าหน้าที่

หนุ่มมือคะนองโพสต์หมิ่นตำรวจ ล่าสุดขอโทษ-ขอขมาเจ้าหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กดูถูกตำรวจว่าเก็บส่วยยาบ้า ได้เดินทางนำดอกไม้เข้าขอขมากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ หลังสำนักผิดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

(18 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ทุกฝ่ายเข้าแถวรับฟังคำชี้แจง หลังมีชายหนุ่มเข้าไปโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ กล่าวหาดูถูกเจ้าหน้าที่ว่า "รายใหญ่เอาให้ตำรวจเก็บส่วย"

ซึ่งหลังจากที่ชายคนดังกล่าวโพสต์ข้อความลงไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการติดตามตัว ก่อนที่เจ้าตัวก็ทำการลบข้อความดังกล่าว พร้อมกับโพสต์ขอโทษและได้เดินทางนำดอกไม้มาขอขมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่โพสต์ดูถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในทางที่เสื่อมเสีย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายในสังกัด สภ.เมืองกาฬสินธุ์ก็รับคำขมาและไม่ติดใจเอาความใดๆหลังจากที่ชายคนดังกล่าวสำนึกผิดและกล้ายอมรับในสิ่งที่กระทำลงไป

พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาจำหน่ายยาบ้าได้ 2 ราย รายแรกได้ของกลางยาบ้าจำนวน 30 เม็ด ส่วนรายที่สองได้ของกลางยาบ้าจำนวน 79 เม็ด และได้นำผลงานไปลงในเพจเฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์

จากนั้นก็ได้มีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดต่างๆ นานา ก่อนที่จะมีข้อความกล่าวหาว่าตำรวจทำไมไม่จับรายใหญ่สักที ชายหนุ่มคนดังกล่าวจึงได้ไปตอบโต้ว่า "รายใหญ่ตำรวจเอาไว้เก็บส่วย" ซึ่งพอเจ้าหน้าที่เห็นข้อความดังกล่าว ทำให้เกิดความเสียหายต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส.และตำรวจทุกนายในสังกัด จึงได้ติดตามผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว และทราบชื่อที่อยู่ จึงได้ทำการติดตามตัวเพื่อทำการสอบถาม

เบื้องต้นชายคนดังกล่าวระบุว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และได้ทำการลบข้อความดังกล่าวออกและได้โพสต์ขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายลงไปแทน และชายหนุ่มคนดังกล่าวยังได้ติดต่อมาขอขมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายเพื่อเป็นการขอโทษให้เจ้าหน้าที่ยอมให้อภัย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่การโพสต์ลงเฟซบุ๊กดูถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตำรวจเก็บส่วยก็สร้างความเสียหายให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ดังนั้นจึงอยากเตือนว่าหากจะโพสต์ข้อความใดๆ ลงไป ขอให้คิดก่อนที่จะทำเพราะหากทำลงไปแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายก็เกิดความเสียหายได้ จึงอยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง ซึ่งกรณีนี้ยังดีที่เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนโพสต์เองและอยากจะมาขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายก็พร้อมรับคำขอขมาและให้อภัยสิ่งที่ชายหนุ่มทำลงไป และยกย่องที่เป็นคนกล้าทำกล้ารับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook