คืบหน้า ฆ่าโหดสาวทันตกรรม พ่อเผยลูกจับได้ว่าที่เจ้าบ่าวมีกิ๊ก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/933/4665662/avdbf.jpgคืบหน้า ฆ่าโหดสาวทันตกรรม พ่อเผยลูกจับได้ว่าที่เจ้าบ่าวมีกิ๊ก

    คืบหน้า ฆ่าโหดสาวทันตกรรม พ่อเผยลูกจับได้ว่าที่เจ้าบ่าวมีกิ๊ก

    2017-12-19T20:20:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจเรียกแฟนหนุ่มสอบเข้มหลังแฟนสาวทันตกรรม ถูกยิงตายคาห้องนอนก่อนแต่งงาน 5 วัน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบมือปืนแต่งชุดทำงานสีกากี

    (19 ธ.ค.) จากกรณีคนร้ายใช้ปืนลูกซองบุกยิง นางสาวนนทิญา หรือปอ อายุ 25 ปี ตำแหน่งเจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย ภายในห้องนอนชั้นสองบ้านพักข้าราชการ หลังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย หมู่ที่ 5 ตำบลสองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

    ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร พ.ต.อ.พุฒิพงษ์ พานิชศิลป์ ผกก.สภ.สลุย ได้นำตัว นายรณชัย หรือ เก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า มาสอบปากคำในฐานะแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานในอีก 5 วันข้างหน้า โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบนานหลายชั่วโมงยังไม่แล้วเสร็จ ส่วนกำลังอีกชุดได้เดินทางไปตรวจค้นบ้านพักที่อยู่ในอำเภอหลังสวนเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

    นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุยมาตรวจสอบ พบว่ามีกล้องบางตัวยังสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายใส่เสื้อผ้า กางเกงในชุดกากีเครื่องแบบข้าราชการสวมรองเท้าสีดำ สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ มีลักษณะอาการคล้ายคนมึนเมา ท่าทางการเดินวนเวียนอยู่ใกล้บ้านพักผู้ตายนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะลงไปปิดสวิตช์ไฟส่องสว่างหน้าบ้านพักและใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดตัวที่ติดข้างกำแพงที่ส่องไปยังหน้าห้องแถวบ้านพักเพื่อให้หันไปทิศทางอื่น โดยได้ให้ นายเชาว์ อายุ 54 ปี บิดาผู้ตาย มาดูลักษณะท่าทางการเดิน เพื่อใช้เป็นข้อมูลหลักฐานในการจับกุมคนร้าย

    นายเชาว์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 เดือนลูกสาวตนได้มาระบายปรับทุกข์ บอกว่าได้ติดตามพฤติกรรมไปเห็นกับตา ว่าแฟนหนุ่มนอนอยู่ในห้องนอนกับกิ๊ก ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำงานที่เดียวกันจนมีปากเสียงทะเลาะและถูกทำร้ายร่างกาย จากนั้นก็ทะเลาะกันมาตลอด

    พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร กล่าวว่าขณะนี้ได้สอบปากคำพยาน และตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พอจะรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร ขณะนี้ได้หลักฐานอยู่ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ แต่ขอหาหลักเพิ่มอีกเพียงนิดหน่อยจะสามารถจับคนร้ายได้ทันที เบื้องต้นสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวเป็นหลัก แต่ไม่ตัดประเด็นอื่นๆทิ้ง

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟชบุ๊กของ นางสาวนนทิญา มีการโพสต์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ชุดข้าราชการสีขาวกับแฟนหนุ่ม และก่อนตายช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ได้โพสต์ข้อความพื้นสีแดงระบุว่า “หงุดหงิดมาก” และยังมีอีกหลายช่วงเวลาก่อนนั้นที่โพสต์ข้อความตัดพ้อน้อยใจหลายข้อความ