หมอตรวจท้องคุณยายวัย 86 ปี ไม่พบว่ามีการตั้งครรภ์

หมอตรวจท้องคุณยายวัย 86 ปี ไม่พบว่ามีการตั้งครรภ์

หมอตรวจท้องคุณยายวัย 86 ปี ไม่พบว่ามีการตั้งครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีที่คุณยายนูน อายุ 86 ปี อาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 3 บ้านโชค ต.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ ที่มีหน้าท้องโตเหมือนคนท้องมานานถึง 41 ปี โดยคุณยายนูน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีลูก 2 คน ซึ่งได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว รวมทั้งสามีด้วย

ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว ซึ่งเพื่อนบ้านให้ที่พักพิง ได้เงินประทังชีวิตจากเงินผู้สูงอายุ ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 41 ปีที่แล้ว ตนเองเคยฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วย หลังจากนั้นมาตนก็มีลักษณะเหมือนคนท้อง แต่ไม่คลอดสักที เคยไปตรวจที่โรงพยาบาลหลายแห่ง ก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด 

ซึ่งลักษณะดังกล่าว จะมีอาการเป็นช่วงๆ วันละ 2-3 ครั้ง จากท้องยุบก็จะพองโต และมีลักษณะเหมือนเด็กที่ดิ้นอยู่ข้างใน จากนั้นนมก็จะคัดหรือหรือเริ่มตึง ซึ่งหมอทางด้านไสยศาสตร์ เคยเข้าทรงดู ระบุว่า ตนเองมีลูกกรอกมาอาศัยอยู่ด้วยจำนวน 2 ตน จึงได้ทำเครื่องบูชา และลูกกรอกผู้ชายมีชื่อว่า เทพศรชัย ส่วนลูกกรอกผู้หญิงชื่อ จันทร์ฉาย เวลาเขาหิว ยายก็จะมีอาการท้องโตจากปกติ สักพักก็จะยุบ

ส่วนเรื่องอิทธิฤทธิ์เขาจะไม่ค่อยแสดง แต่เวลามีคนจะพาตนไปไหนที่เขาไม่อยากไป ก็จะแสดงอาการให้หมดเรี่ยวแรง ขาก้าวเดินไม่ได้ ซึ่งมีอาการดังกล่าว มาเป็นเวลา 41 ปี 6 เดือนแล้ว ส่วนนอกนั้นก็แสดงให้เห็นถึงมีกำลังวังชามากกว่าคนปกติ

ตนสามารถใช้จอบขุดถางหญ้า และพืชผักสวนครัวได้ทั้งวันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ต่างจากผู้สูงอายุในวัยเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาก ปัจจุบันได้ตั้งเครื่องบูชารูปเหมือนเขาทุกวัน ซึ่งคุณยายนูนได้อาศัยอยู่ในที่ดินของ นางไล อายุ 79 ปี เพื่อนบ้านที่ให้บ้านยายอาศัยอยู่

ล่าสุด วันนี้ (20 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น.เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเขวาสินรินทร์ ได้นำตัวคุณยายนูน เดินทางด้วยรถพยาบาลฉุกเฉินไปยัง รพ.เขวาสินรินทร์ เพื่อไปตรวจเช็คในช่องท้องด้วยการใช้เครื่องอัลตร้าซาวด์ว่ามีสิ่งผิดปกติหรือตั้งครรภ์อย่างที่เป็นข่าวหรือไม่

โดยนายแพทย์มงคล เกียรติกวินพงศ์ ผอ.รพ.เขวาสินรินทร์ ได้เปิดเผยหลังทำการตรวจเช็คท้องของคุณยายนูนว่า หลังจากที่ได้ตรวจด้วยเครื่องเสียงความถี่สูงไปแล้ว ในท้องของคุณยายนูน เราพบว่าไม่ได้มีการตั้งครรภ์จริง พบเฉพาะลำไส้ที่ขยายตัว และพบกระเพาะปัสสาวะที่มีน้ำสะสมอยู่ค่อนข้างมาก

ส่วนมดลูกก็มีขนาดเล็กเหมือนผู้สูงอายุทั่วไป รังไข่ก็ไม่มีก้อนไม่มีอะไร คงจะเป็นลักษณะของลำไส้ที่มีลมเข้าไปสะสม มีการขยายตัว ร่วมกับความเชื่อที่คุณยายเชื่อว่ามีการตั้งครรภ์อยู่ในมดลูก ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มี หลังจากที่ให้คุณยายดูรูป และอธิบายให้ฟังแล้วว่าไม่มีการตั้งครรภ์เกิดขึ้นจริง คุณยายก็รู้สึกสบายใจขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม คุณยายยังมีความเชื่อว่าในท้องคุณยายว่ามีลูกอยู่ แต่อาจจะเป็นจิต โดยมีผู้ชายคน ผู้หญิงหนึ่งคน ซึ่งท่านเชื่อว่าทั้ง 2 คนเป็นลูกเทวดา ซึ่งทำให้ท่านสุขภาพแข็งแรง มีอายุถึง 80 กว่าปีแล้ว สามารถเดินไปเดินทางและทำงานได้ปกติ ซึ่งเราก็คงไม่เข้าไปลบล้างความเชื่อของท่าน เพียงแค่ดูแลให้ท่านให้มีสุขภาพที่ดี

ส่วนที่ท่านเชื่อว่าท่านจะคลอด ก็ปรับเปลี่ยนให้นิดหนึ่งว่า จิตก็คงออกมาเป็นตัวเป็นตนไม่ได้ ท่านเชื่อว่าจิตก็จะอยู่กับท่านตลอดไป แต่เราไม่ไปลบล้างความเชื่อของท่าน ซึ่งถือว่าเป็นผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีคนหนึ่ง  

ส่วนท้องก็ไม่ได้ใหญ่กว่าคนปกติมาก เพียงแต่ว่าบางจังหวะที่ท่านนั่ง ท่านเบ่ง ท้องก็จะป่องออกไปนิดหน่อย ซึ่งก็เหมือนกับผู้สูงอายุที่มีหน้าท้องทั่วไป ไม่ได้ใหญ่เหมือนคนท้องแก่แต่อย่างใด

ด้าน คุณยายนูน อายุ 86 ปี กล่าวว่า ตนเองยังคิดว่าลูกยังอยู่ในท้อง ตอนนี้ก็รู้สึกได้ว่ายังดิ้นอยู่ ซึ่งตนเชื่อว่าลูกของตนเอง 2 คนที่เสียชีวิตด้วยการแท้ง เนื่องจากอุบัติเหตุล้มและเดินตกคันนาตอนท้อง มาเกิดอยู่ในท้องของตน แต่ไม่เคยเห็นเป็นตัวตนหรือฝันเห็นแต่อย่างใด

มีแต่เหตุการณ์ประหลาดต่างๆ ที่ทำให้ตนหมดแรง เมื่อตนจะออกไปไหน แต่ลูกของตนไม่อยากไป ก็จะทำให้ตนหมดแรง และทำให้ตนมีเรี่ยวมีแรงเวลาทำงานด้วย จึงนำรูปปั้นกุมารและตั้งเครื่องเซ่นไหว้บูชาไว้ในห้อง

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านต่างเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณยายเป็นเรื่องจริง ส่วนบางคนบอกว่าถึงไม่เชื่อแต่ไม่เคยลบหลู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook