สุดเศร้า สมาชิกวง SHINee​ ร่วมพิธี​เคลื่อน​ย้ายโลงศพ​ "​จงฮยอน" ​ไปยังสุสาน

สุดเศร้า สมาชิกวง SHINee​ ร่วมพิธี​เคลื่อน​ย้ายโลงศพ​ "​จงฮยอน" ​ไปยังสุสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีการเสียชีวิตของไอดอลหนุ่ม คิม จงฮยอน สมาชิกวง SHINee วัย 27 ปี หลังมีคนพบหมดสติในอพาร์ตเมนต์ทางตอนใต้ของโซล คาดรมควันฆ่าตัวตาย เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ และแฟนคลับทั่วโลก

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (21 ธ.ค.) ได้มีพิธีเคลื่อนย้ายโลงศพของจงฮยอนไปยังสุสาน โดยสมาชิกของวง SHINee มินโฮ รับหน้าที่ถือป้ายชื่อ ขณะที่ อนยู, คีย์ และแทมิน ร่วมแบกโลงศพเพื่อขึ้นรถไปยังสุสาน ขณะที่รุ่นพี่และเพื่อนร่วมค่าย SM Entertainment อาทิ Super Junior และ Girls' Generation ต่างอยู่ในอาการโศกเศร้า และน้ำตาไหลตลอดเวลา

ทั้งนี้ จงฮยอนเป็นนักร้องนำของวง SHINee ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2008 ภายใต้การดูแลของค่าย SM Entertainment นับได้ว่าเป็นศิลปิน เค-ป็อปที่ได้รับความนิยมและมีอิทธิพลในเกาหลีใต้และยังเป็นที่นิยมทั่วเอเชีย และประสบความสำเร็จที่ญี่ปุ่นด้วย

จงฮยอน มีความสามารถทั้งเรื่องการร้องเพลง และแต่งเพลง โดยประสบความสำเร็จในเส้นทางดนตรี ได้ทำอัลบั้ม ที่มีชื่อว่า She is เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเพลงของเขาก็ฮิตติดชาร์ทในเกาหลีด้วย และอยู่เบื้องหลังในการเขียนเพลงหลายๆ เพลง โดยเขาได้ปรากฏตัวต่อสาธารณชนครั้งสุดท้าย ในงานแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่กรุงโซล เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุดเศร้า สมาชิกวง SHINee​ ร่วมพิธี​เคลื่อน​ย้ายโลงศพ​ "​จงฮยอน" ​ไปยังสุสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook