แม่ไม่เชื่อปลัดไอซ์ฆ่าตัวตาย ตร.ไขปริศนาภาพยืนคุยกับชาย 2 คน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/937/4685122/8.jpgแม่ไม่เชื่อปลัดไอซ์ฆ่าตัวตาย ตร.ไขปริศนาภาพยืนคุยกับชาย 2 คน

    แม่ไม่เชื่อปลัดไอซ์ฆ่าตัวตาย ตร.ไขปริศนาภาพยืนคุยกับชาย 2 คน

    2017-12-21T11:53:59+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. เกิดเหตุ จ.อ.ณัฐวุฒิ หรือ ปลัดไอซ์ อายุ 31 ปี ปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง จ.เลย เสียชีวิตในรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กฉ-4993 เลย โดยมีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่ขมับขวา โดยรถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักลงไปข้างทาง บริเวณถนนสายเลย-นาด้วง กม.22-23 บ้านห้วยม่วง ต.นาดินดำ อ.เมือง จ.เลย 

    ล่าสุด (21 ธ.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ สภ.นาดินดำ นางดิษยะรัตน์ พร้อมด้วย จ่าสิบเอก สุรเจตน์ แม่และพ่อ พร้อมด้วยนางสาวศิริรัตน์ อายุ 20 ปี แฟนสาวของปลัดไอซ์ และญาติเดินทางมาด้วยกัน 7 คน หลังเดินทางจากจังหวัดสระแก้วตั้งแต่ค่ำวานนี้ เพื่อมารับศพลูกชายที่โรงพยาบาลเลย และมาถึงที่จังหวัดเลย ช่วงเช้าจึง รุดพบ พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.นาดินดำ ซึ่งยังไม่ปักใจเชื่อว่า จ่าเอก ณัฐวุฒิ หรือ ปลัดไอซ์ จะฆ่าตัวตายภายในรถ

    ด้าน นางดิษยะรัตน์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ปลัดไอซ์เป็นลูกชายคนเดียว นิสัยร่าเริง ไม่มีอาการซึมเศร้า โทรศัพท์คุยกันเกือบทุกวัน แต่ก็มีบ่นเหนื่อยจากเรื่องงานบ้าง โดยเฉพาะเรื่องการปราบปรามสิ่งผิดกฎหมาย

    มีปัญหากับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อยากย้ายไป จ.บึงกาฬ แต่ผู้บังคับบัญชายังไม่อนุมัติ แต่ก็ไม่เชื่อว่าลูกชายจะฆ่าตัวตาย ส่วนกรณีปืนลั่นก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ จึงอยากจะขอนำศพลูกส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลตำรวจเพื่อให้ความจริงกระจ่าง

    พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.นาดินดำ เปิดเผยว่า ประเด็นแรก หลังที่มีข่าวออกไปทางโลกโซเชียล ขณะที่ปลัดไอซ์เกิดอุบัติเหตุแล้วออกมาจากรถ ขณะนั้นได้มีภาพออกว่า มีชายสองคนในภาพที่ยืนคุยกับปลัดไอซ์ ซึ่งในรูปนั้นทางเราได้สอบสวน และจนทราบตัวแล้วว่านายอเนกยืนคุยปลัดไอซ์

    ส่วนคนที่ถ่ายภาพไว้นั้น คือคุณรุ่งนภา ซึ่งเป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งผ่านมาแล้วเห็นปลัดไอซ์ประสบอุบัติเหตุ ก็เลยจอดรถเพื่อลงไปดู จะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ในรูปยังมีรูปผู้ชายสวมกางเกงขาสั้นนั้นเป็นคนที่ขับรถผ่านมาอีก ซึ่งรู้จักกับคุณรุ่งนภา ก็จอดรถช่วยอีก

    ทางนายอเนกก็ถามทางปลัดไอซ์ ว่าจะให้ช่วยอะไรไหม เอารถมาลากไหม ทางผู้ตายก็ไม่พูดอะไร แต่พอแจ้งมูลนิธิ และสภ.นาดินดำ ไปที่เกิดเหตุ ก็กลายเป็นศพอยู่ในรถแล้ว ซึ่งวันนี้ทาง สภ.นาดินดำ ได้ประสานไปทางคุณรุ่งนภาพร้อมด้วยนายอเนก เข้ามาให้ปากคำที่สถานีตำรวจแล้ว จะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติม

    ประเด็นที่ 2 ขณะที่เกิดเหตุ ตอนที่ตนไปถึงที่เกิดเหตุนั้น ปืนตกลงมาที่ระหว่างขาแล้ว ตนมองเห็นว่าไกปืนมันง้าง เป็นไปได้ว่าขณะที่ปลัดไอซ์ลงจากรถ แล้วกลับขึ้นมาบนรถเห็นปืนตกอยู่ พอจับมือขึ้นมาแล้วปืนมันลั่น เพราะหากเรามองในเรื่องของปลัดว่าไม่มีเรื่องเครียด ก็ไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :morning-news.bectero.com