จ๊ะ อาร์สยาม น้ำตาอาบแก้ม ยอมรับปิดฉากรักรุ่นพี่ แจ๊ค ธนพล

จ๊ะ อาร์สยาม น้ำตาอาบแก้ม ยอมรับปิดฉากรักรุ่นพี่ แจ๊ค ธนพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอาลูกทุ่งสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ถึงกับหลั่งน้ำตากลางกองถ่ายมิวสิควีดีโอตัวใหม่เพลง “ดีออก” ของเจ้าตัวกันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” ที่มีกระแสข่าวออกมาอยู่เป็นระยะว่าตอนนี้ได้ถึงทางตันแล้ว

ซึ่งงานนี้นอกจาก จ๊ะ อาร์สยาม จะออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า ความรักระหว่างเธอและหนุ่มแจ๊คนั้นได้จบลงแล้วจริงๆ เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่าสาเหตุของการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับมือที่สาม หรือการมีปัญหาในความสัมพันธ์ แต่เป็นเรื่องภายในครอบครัวที่เจ้าตัวต้องขออนุญาตไม่พูดถึง…

“ตอนนี้โสดแล้วค่ะ คือพี่เขาเป็นคนดีมากนะคะ เป็นคนดีมากๆ แต่เป็นที่ตัวเราเองมากกว่า (ยิ้ม) เอาจริงๆ หนูไม่อยากตอบเรื่องความรักนะ เพราะพอมีข่าวออกไปแบบนี้คนก็จะคิดว่าหนูสร้างกระแสเนื่องจากเพลงใหม่หนูกำลังจะออก แต่หนูยืนยันเลยว่าหนูไม่ได้สร้างกระแสแน่นอน หนูเป็นคนตรงๆ ชัดเจน ซึ่งถามว่าพี่เขามีคุยบ้างไหม ก็มีส่งข้อความมาหา มาให้กำลังใจ แต่ว่าความสัมพันธ์ของเราไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนแล้ว จากที่เมื่อก่อนเราเจอกันบ่อยมาก คุยกันบ่อยมาก ถึงขนาดมีการว่าแพลนไว้ว่าจะมีข่าวดี”

พอรู้ข่าวแบบนี้หลายคนอยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเพราะเสียดายความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ?
“มันเป็นเรื่องของอนาคตนะพี่ คือเราไม่เคยมีมือที่สาม บางคนชอบคอมเมนต์บอกว่าพี่แจ๊คอย่างนั้นพี่แจ๊คไม่ดีอย่างนี้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วพี่เขาเป็นคนดีมากๆ ปีกว่าๆ ที่เราคบกันมาไม่เคยมีเรื่องไหนที่เขาทำไม่ดีกับหนูเลย”

ทางครอบครัวได้ช่วยเป็นกาวใจให้บ้างหรือเปล่า ?
“ไม่เลยค่ะ”

ทุกครั้งที่พี่แจ๊คเขาส่งข้อความมาหาเรา เราได้ตอบกลับไปบ้างไหม ?
“ตอบค่ะ ก็จะส่งสติ๊กเกอร์ไป คือพี่เขาให้เกียรติหนูนะ เขาอยากให้หนูได้อยู่กับตัวเองและก็คิดทบทวนอะไรต่างๆ เพราะด้วยความที่เราเด็ก เราเอาแต่ใจ หรืออารมณ์ของเราเวลาเหนื่อยจากงานเราก็ไม่อยากจะอยู่กับใครหรือคุยกับใคร รวมถึงเราเองก็มีปัญหาอีกหลายอย่างที่เราไม่สามารถพูดออกไปได้ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน และก็เป็นเรื่องของครอบครัวมากกว่า”

เราได้มีการง้อกันบ้างไหม ?
“เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย”

พี่แจ๊คเขาได้บอกไหมว่าเขาจะรอเราหากเราปรับตัวได้ ?
“พี่แจ๊คเขาดีมากๆ ค่ะ เขาให้กำลังใจหนูตลอด ก็รอที่จะกลับมาคืนดี แต่ตัวหนูเองก็ไม่อยากจะพูดตอนนี้ว่าเราจะดีหรือไม่ดี เพราะถ้าหากหนูพูดไปวันนี้ว่าไม่ดี แล้วในอนาคตหนูดี หนูก็จะกลายเป็นคนโกหก ฉะนั้นหนูไม่รู้จริงๆ ค่ะว่าอนาคตจะเป็นยังไง”

ณ ตอนนี้เรายังรักพี่เขาอยู่ไหม ?
“รักค่ะ”

แต่ที่ผ่านมาเหมือนว่าตัวเราเองก็มั่นใจในความรักครั้งนี้มาก ?
“หนูมั่นใจมากค่ะ เพราะไม่เคยมีใครดีกับหนู ไม่เคยมีใครดูแลหนูได้ดีขนาดนี้ พี่เขาเป็นคนดีมากๆ”

เราบอกว่าพี่เขาดีขนาดนี้ แล้วทำไมถึงได้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ?
“มันเป็นเรื่องของครอบครัวค่ะ”

ครอบครัวของทางฝั่งไหน ?
“หนูขอไม่พูดถึงนะคะ (น้ำตาคลอ)”

จริงไหมที่ครอบครับเราไม่แฮปปี้กับทางพี่แจ๊ค ?
“(ร้องไห้) ก็ด้วยเราเป็นผู้หญิง พ่อแม่ของเราก็น่าจะเป็นห่วง”

เรากับพี่แจ๊คได้พิสูจน์กับทางครอบครัวให้ท่านเห็นบ้างไหมในช่วงที่ผ่านมา ?
“หนูไม่อยากจะตอบเลย (ร้องไห้)”

เราอยากจะบอกอะไรกับแฟนๆ ที่ติดตามข่าวนี้อยู่บ้าง ?
“หนูอยากจะบอกว่าหนูไม่ได้สร้างกระแส ถ้าหากแฟนคลับที่สนิทกับหนูหรือคนที่ใกล้ชิดหนูจะรู้เลยว่าเรื่องนี้มันคืออะไร หนูยืนยันว่าหนูไม่เคยคิดที่จะสร้างกระแสเลยจริงๆ ไม่มีคู่รักคู่ไหนหรอกที่อยากจะให้ความสัมพันธ์มันเป็นอย่างนี้ ที่ผ่านมาพี่เขาตามใจหนูมาก จนหนูรู้สึกว่าในชีวิตของหนูพี่เขาคือคนที่ดีที่สุด และทุกวันนี้พี่เขาก็ยังดีที่สุดเหมือนเดิมเสมอ (ร้องไห้)”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จ๊ะ อาร์สยาม น้ำตาอาบแก้ม ยอมรับปิดฉากรักรุ่นพี่ แจ๊ค ธนพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook