พ่อแม่ "เก่ง" ปล่อยโฮโผล่เยี่ยมลูก เผยกู้มา 1 ล้านเพื่อแต่ง หมอปอ

พ่อแม่ "เก่ง" ปล่อยโฮโผล่เยี่ยมลูก เผยกู้มา 1 ล้านเพื่อแต่ง หมอปอ

พ่อแม่ "เก่ง" ปล่อยโฮโผล่เยี่ยมลูก เผยกู้มา 1 ล้านเพื่อแต่ง หมอปอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ "เก่ง" โผล่เยี่ยมลูกชาย เผยกู้มา 1 ล้านเพื่อใช้ในงานแต่งงานกับ หมอปอ 

(21 ธ.ค.) นางยุพเยาว์ และ นายวินัย (สงวนนามสกุล) พ่อและแม่ของ นายรณชัย หรือ เก่ง พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าวผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นางสาวนนทิญา หรือ หมอปอ พนักงานทันตสาธารณสุข ว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิต ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย

โดย นางยุพเยาว์ กล่าวว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเสียใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องใดนั้นตนไม่รู้ เพราะลูกชายเป็นคนไม่พูดมีอะไรเป็นคนนิ่งและเป็นคนซื่อ ปัญหานี้ถ้าลูกชายเขาพูดหรือปรึกษากับตนเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะเขาจะเชื่อฟังพ่อแม่ แต่ข่าวที่ออกไปฝ่ายตนได้รับความเสียหาย อย่างมาว่าฝ่ายหญิงเป็นคนส่งเสียช่วยเหลือลูกตนนั้นไม่เป็นความจริง แม้ครอบครัวตนจะมีฐานะยากจนแต่พ่อของเขาเป็นคนทำงานส่งเสียให้เรียนเองจนและสอบเขาทำงานได้ด้วยตัวเอง

ส่วนทอง 10 บาท เป็นของหมั้นของสินสอดก็เป็นเงินของเก่งลูกชายตนได้ไปกู้ธนาคารออมสินจำนวน 4 แสนบาท ซื้อทอง 10 บาท ซึ่งส่วนหนึ่งไม่เกิน 5 หมื่นนำไปใช้กับงานบวชของตัวเอง และก่อนจะแต่งงานในปีนี้ก็ไปกู้เงินสวัสดิการจากการไฟฟ้าภูมิภาคมาอีก 6 แสน เพื่อนำมาใช้ในงานแต่งงาน รวม 2 ครั้งลูกชายตนกู้มา 1 ล้าน ทุกอย่างมีหลักฐานการกู้และยังชดใช้ไม่หมด โดยลูกชายตนบอกว่าสมุดธนาคาร บัตรเอทีเอ็มเงินทั้งหมดจะให้น้องปอเป็นคนเก็บไว้และเป็นผู้จัดการดูแลเรื่องเงินเองทั้งหมด แต่ช่วงหลังรู้ว่าทั้งสองคนมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย เพราะลูกชายบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนขี้หึงมาก

ด้านนายวินัย ผู้เป็นพ่อกล่าวว่า ตนเดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ ระยะทางกว่า 800 กิโลเมตร เพื่อมาเยี่ยมลูกชายตนและขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชนด้วย หลักตกเป็นข่าวทำให้เสียหายถูกประณามจากประชาชน ทั้งที่เป็นข้อมูลเพียงด้านเดียว ที่ผ่านมา “น้องปอ” คุ้นเคยกับครอบครัวตนมาตลอด บางครั้งก็มานอนอยู่เป็นเดือน ตนเองก็รักเหมือนลูก ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองที่ฝ่ายพ่อแม่ญาติพี่น้องของน้องปอเข้าใจนั้น ตนเข้าใจว่าบางเรื่องน้องปอไม่ได้บอกให้ใครรู้จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้นมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางยุพเยาว์และนายวินัย ได้เข้าเยี่ยมนายรณชัยลูกชาย ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังบนโรงพักใช้เวลาประมาณ 10 นาที เมื่อทั้งสองฝ่ายเจอหน้ากันถึงกับร้องไห้น้ำตาคลอและสอบถามเรื่องราวปัญหาต่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเขาไปยังห้องสอบสวนเพื่อขอรายละเอียดและประวัติส่วนตัวของผู้ต้องหา เพื่อเป็นข้อมูลประกอบคดีดังกล่าว และในวันที่ 22 ธ.ค.ทางตำรวจ จะนำตัวนายรณชัย ผู้ต้องหา ไปขออำนาจศาลฝากขังระหว่างดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook