'แตงโม นิดา' ลั่น ขอปิดตายเรื่องรัก ยัน 'ด็อจ' แค่พี่

'แตงโม นิดา' ลั่น ขอปิดตายเรื่องรัก ยัน 'ด็อจ' แค่พี่

'แตงโม นิดา' ลั่น ขอปิดตายเรื่องรัก ยัน 'ด็อจ' แค่พี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าเป็นฤดูแฟนเก่าเข้ามาวนเวียนหรือเปล่า สำหรับสาว แตงโม นิดา ที่ล่าสุดก็มีภาพกับอดีตคนเคยรักหนุ่มด็อจ ออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งหลายคนก็ลุ้นว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นหรือเปล่า งานนี้สาวแตงโมก็เปิดใจว่า..

"เรื่องหัวใจตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ คิดว่าตัวเองมีทุกอย่างแล้ว จนโมไม่ทราบว่าจะรับใครเข้ามาอีกทำไม เพราะมีคนที่อยู่ในบ้านครบถ้วนแล้ว เคยถามตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงขยาดเรื่องความรักขนาด มันไม่มีความรู้สึกที่อยากจะไปคุยหรือผูกพันกับใครเลยซักนิดเดียว

ช่วงนี้ก็ยอมรับว่าปิดตายเรื่องความรักไปเลย บอกไว้ตรงนี้ว่าไม่ต้องเข้ามา พวกที่ชอบท้าทายก็ไม่ต้องมาลองพิชิตทุบทำลายกำแพงอะไรทั้งสิ้น เพราะโมไม่มีจิตใจที่จะไปรู้สึกอะไรกับใครตรงนั้นได้เลยจริงๆ ตอนนี้อยากที่จะลุยธุรกิจและอะไรอีกหลายอย่างที่ยังต้องทำอยู่ให้ดี"

ช่วงนี้มีคนเข้ามาผิดเวลาเยอะไหม?

"ใช่ค่ะ แต่คนที่เข้ามาผิดเวลา ก็ยังไม่ใช่คนที่โมคิดว่าเขาใช่อยู่ดี ต้องบอกให้เขาผ่านไป คนที่เข้ามาผิดเวลาช่วงนี้ก็มีทั้งคนใหม่และคนเก่า"

แล้วกับ 'ด็อจ' ล่ะ?

"จริงๆ กับเรื่องพี่ด็อจ โมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่อิ่มเอมใจมากๆ ได้คำตอบแล้วว่าความรักที่ไม่ต้องการครอบครองกัน แต่รู้สึกรักกันได้อยู่บนสถานะของความเป็นเพื่อน พี่น้อง เป็นคนรักเก่า ซึ่งมันมีความปรารถนาดีให้กันตลอดเวลา แล้วมันรู้สึกอุ่นใจจังเลย โมกับพี่ด็อจห่างกันไปเป็น 10 ปี ที่ไม่ได้เคยเจอกันเลย

ยอมรับว่า วันที่ได้กลับมาเจอกันวันแรกมันก็มีแวบๆ หวั่นไหวบ้าง แต่ตัวเราก็ไม่สามารถที่จะวาร์ปกลับไปได้ อย่างที่บอกว่าโมรู้สึกอิ่มเอมใจ กับสิ่งที่พี่เขามอบให้ ไม่ว่าจะทำอะไรเขาจะคอยเป็นแบ็กอัพตลอดเวลา อยากให้โมมีความสุขไม่ว่าโมจะทำอะไร(เสียงสั่น)

คือมันเป็นความรักที่สวยงามจริงๆ ความโชคดีอย่างหนึ่ง คือพี่เขาเป็นคนที่จดจำในเรื่องที่ดีๆ ไม่ได้เป็นคนที่อาฆาตพยาบาท ถึงแม้วันนี้จะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่เราสองคนอยู่ในสถานะที่ส่งต่อความรักให้กันได้"

เห็นกระแสที่แฟนๆ ลุ้นให้กลับมารีเทิร์นไหม พอจะมีโอกาสหรือเปล่า?

"บางคนลุ้นมากจริงๆ ถามว่าถ่านไฟเก่าจะเขี่ยขึ้นมั้ย ณ เวลานี้โมพูดได้เลยว่าไม่ขึ้นจริงๆ เพราะรู้สึกว่าถ่านไฟที่กำลังคุอยู่มันอุ่นๆ แบบกำลังดี ถ้ามันจะลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งโมว่ามันอาจจะไม่เวิร์กเท่าตอนที่อุ่นๆ แบบนี้ค่ะ"

เคสนี้ต่างจาก 'แต๊งค์' ที่ตัวเราเคยบอกว่าแฟนเก่าก็คือคนเก่า แต่กับ 'ด็อจ'เหมือนจะเป็นคนที่กลับเข้ามาได้ คนเลยคิดน่าจะมีเปอร์เซ็นต์ลุ้น?

"ใช่ค่ะ การมีเปอร์เซ็นต์ลุ้น อาจจะเป็นเพราะแฟนคลับของพี่ด็อจด้วยส่วนหนึ่ง แล้วมันก็ดูเป็นเรื่องสดใหม่ เพราะว่าเราสองคนห่างหายกันไปเป็น 10 ปี เมื่อสมัยก่อนคู่ของเรา มันเป็นเหมือนคู่ที่แฟนคลับเคยชื่นชมมาอยู่แล้ว แต่กับคุณแต๊งค์อันนี้ขออนุญาตที่จะไม่เปรียบเทียบ เพราะมันไม่ได้ส่งผลดีกับใครเลย

แต่ก็ต้องยอมรับตรงๆ ว่าในเนื้อผ้าของแต่ละคน ประสบการณ์ที่เจอมามันค่อนข้างต่างกัน โมกับพี่ด็อจเป็นเรื่องสมัยวัยรุ่นรักใสๆ แต่กับคุณแต๊งค์เป็นอีกวัยหนึ่ง ที่ตอนนั้นเราสองคนคิดถึงขั้นจะแต่งงานกันแล้ว เพราะฉะนั้นมันเปรียบเทียบกันไม่ได้ ฉะนั้นความคุกรุ่นของถ่านไฟมันก็เลยแตกต่างกัน"

หลังจากที่ได้ร่วมงานกันแล้ว ทำให้กลับมาคุยกับ 'ด็อจ' มากขึ้นไหม?

"จริงๆ แล้วแทบจะไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะแซวกันเล่นผ่านไอจี ซึ่งพูดตามตรงว่าคนที่คุยกันจริงๆ ก็จะไม่คุยกันผ่านไอจีหรอก"

คนแซวว่าช่วงนี้เป็นฤดูแฟนเก่าพัดหวนมาเหลือเกิน?

"มีคนบอกว่ารีเทิร์นเก่งจังเลยช่วงนี้ จริงๆ แล้วมันเป็นข้อพิสูจน์มากกว่า เมื่อก่อนหลายคนอาจจะคิดว่า โมใครเลิกกับใคร เพราะจะต้องตีกันมองหน้ากันไม่ติด พอถึงเวลานี้มันก็เป็นเรื่องที่พิสูจน์ได้แล้ว ว่าโมไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้รีเทิร์นกับใครทั้งนั้น ไม่รีสตาร์ตด้วยค่ะ

ถ้าเป็นไปได้ก็แล้วแต่พระประสงค์ของพระเจ้า หากพระเจ้าอยากให้โมรับใช้คนบนโลก โมก็ไม่อยากที่จะมีใคร แต่ถ้าวันหนึ่งพระเจ้าอาจจะรู้สึกว่า ถ้ามีอีกคนหนึ่งมาช่วยโมในเรื่องของการดูแลคนอื่นบนโลกใบนี้ พระเจ้าอาจจะประทานคู่พระพรมาให้โมก็ได้ ซึ่งตอนนี้โมไม่มีเซ้นส์นั้นเลยซักนิดเดียว"

กลัวไหมพอมีข่าวพัวพันกับแฟนเก่าบ่อยๆ จะทำให้คนใหม่ไม่กล้าเข้ามา?

"มีนะคะ คนที่เข้ามาก็จะถามทุกครั้ง ว่าตกลงเธอคบกับแฟนเก่าอยู่รึเปล่า ซึ่งคำตอบว่าคบหรือไม่คบไม่จำเป็นเลย เพราะว่าถึงจะคบหรือไม่คบ คนใหม่ที่เข้ามาโมก็ไม่ได้พิจารณาเขาอยู่แล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 'แตงโม นิดา' ลั่น ขอปิดตายเรื่องรัก ยัน 'ด็อจ' แค่พี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook