มีเสียงกระซิบให้ควักหัวใจ นศ.หนุ่มแทงหน้าอก-ปาดคอตัวเอง เจ็บสาหัส

มีเสียงกระซิบให้ควักหัวใจ นศ.หนุ่มแทงหน้าอก-ปาดคอตัวเอง เจ็บสาหัส

มีเสียงกระซิบให้ควักหัวใจ นศ.หนุ่มแทงหน้าอก-ปาดคอตัวเอง เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายทำร้ายตัวเองโดยใช้มีดคัดเตอร์ปาดคอและแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกสร้างอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ภายในห้องนอนชั้นที่ 2 ได้พบร่างของ นายชาลี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 3 นั่งหายใจรวยระรินอยู่ที่เก้าอี้ข้างเตียงนอนซึ่งมีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กวางอยู่บนเตียง

ที่บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกปาดด้วยมีดคัตเตอร์เป็นแผลฉกรรจ์ และที่กลางหน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยของแหลมและพยายามคว้านจนเป็นบาดแผลขนาดใหญ่ รวมทั้งข้อมือทั้งสองข้าง มีบาดแผลถูกกีดด้วยของมีคมอีก 1 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้รีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 เป็นการเร่งด่วนเนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก

ในที่เกิดเหตุที่บริเวณกองเลือดที่พื้นบ้านได้พบมีคัดเตอร์ขนาดใหญ่ด้ามจับสีดำเขียว ตกอยู่ในกองเลือด 1 เล่ม และไขควงด้ามสีแดง 1 อันพร้อมด้วยกรรไกร ตกอยู่ในกองเลือดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม บิดาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ปกติลูกชายจะนอนพักที่หอพักในมหาวิทยาลัยที่เรียนอยู่ แต่เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ผู้บาดเจ็บได้เดินทางกลับมาที่บ้าน และมานอนที่ห้องเดียวกับตน โดยคืนนี้ในขณะที่ตนนอนหลับอยู่บนเตียงนอน ลูกชายก็นั่งเล่นเกมอยู่ที่ข้างเตียงที่ตนนอนอยู่

จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้ตนได้ตื่นนอนขึ้นมาได้เห็นลูกชายนั่งฟุบอยู่ที่เก้าอี้นั่ง และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ด้วยความตกใจจึงเรียกแม่บ้านขึ้นมาช่วยกันพยุงร่างของลูกชายนั่งขึ้น จึงได้พบว่ามีบาดแผลที่ลำคอและหน้าอก โดยมีมีดคัตเตอร์ไขควงและกรรไกร ตกอยู่ข้างตัว ก่อนรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน ผู้บาดเจ็บซึ่งยังพอให้การได้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางกลับมาที่บ้านและมาขอนอนที่ห้องของพ่อ และนั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์จนกระทั่งกลางดึก ได้ยินเสียงคล้ายมีคนมากระซิบข้างหูให้ควักหัวใจออกมาให้ดู ตนจึงได้หยิบเอาไขควงขึ้นมาแทงที่กลางอกหลายครั้ง

แต่แทงไม่เข้าจึงเปลี่ยนเอากรรไกรมาแทงที่หน้าอกแทน ปรากฏว่าแทงเข้าแต่เป็นแผลขนาดเล็ก ตนจึงเปลี่ยนเป็นมีดคัตเตอร์มากรีดแต่ก็ยังไม่สำเร็จ จึงใช้คัดเตอร์เล่มดังกล่าวปาดที่คอตัวเอง แต่หมดแรงเสียก่อนจึงได้นั่งฟุบอยู่บนเก้าอี้

ด้าน พ.ต.อ. พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นคนเก็บกดไม่ค่อยสุงสิงกับใคร รวมทั้งบิดาของผู้บาดเจ็บมีอาการคล้ายโรคซึมเศร้า ขณะเล่นเกมน่าจะเกิดอาการหลอนว่ามีคนมากระซิบข้างหูให้ทำร้ายตัวเองโดยการควักหัวใจออกมา ผู้บาดเจ็บจึงได้ลงมือก่อเหตุทำร้ายตัวเองดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook