ณเดชน์ ขำๆ ขอเป็นตัวเองสักวัน แต่งตัวชิลล์ หิ้วถุงมะขาม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/940/4701178/naa101.jpgณเดชน์ ขำๆ ขอเป็นตัวเองสักวัน แต่งตัวชิลล์ หิ้วถุงมะขาม

    ณเดชน์ ขำๆ ขอเป็นตัวเองสักวัน แต่งตัวชิลล์ หิ้วถุงมะขาม

    2017-12-22T20:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทำเอาสาวๆ  ในโลกโซเชียลหูตาลุกวาวกันทั้งประเทศ สำหรับภาพถ่ายหนุ่มหล่อหน้าตาดี แถมยังแต่งตัวชิลล์ หิ้วถุงมะขามขึ้นรถไฟฟ้า ซึ่งพาซูมหน้าเข้าไปใกล้ๆ หนุ่มหล่อคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกซุป’ตาร์ จากวิกพระรามสี่นั่นเอง

    แถมงานนี้เจ้าตัวยังออกมาเปิดใจแบบขำๆ ขณะเดินทางมาร่วมงาน “The Mall Shoping Center Joy Of Giving” ถึงสาเหตุที่สลัดคราบพระเอกเบอร์ต้นของวงการ เป็นหนุ่มหล่อติดดินให้เราฟังว่า ที่วันนั้นสวมชุดกีฬาสบายๆ ก็เพราะเพิ่งจะออกกำลังกายเสร็จและตั้งใจจะนำฟิล์มไปล้างเลยต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ส่วนภาพลักษณ์ที่หลายคนมองว่าทำไมไม่รักษาลุคพระเอกเหมือนซุป’ตาร์ คนอื่นๆ นั้น เจ้าตัวก็ตอบกลับมาว่า บางครั้งการที่ได้เป็นตัวของตัวเองบ้างก็สบายดีเหมือนกันนะ

    ปีใหม่นี้มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ?
    "ปีใหม่นี้นอกจากจะมีงานแต่งของพี่มาร์กี้ที่ถือว่าเป็นของขวัญของทุกคนแล้ว ผมก็ตั้งใจจะกลับบ้านที่ขอนแก่นไปทานข้าวกับที่บ้าน และก็อาจจะมีดนตรีมาสร้างความสนุกสนานให้กับคุณพ่อสักนิดหน่อย ก็จะมีแค่คนในครอบครัวครับ เพราะว่าน้องญาญ่าเขามีทริปกับที่บ้านของเขาอยู่แล้ว แต่ถามว่าได้ชวนเขาไหม จริงๆ เวลาเราไปไหนมาไหนเราก็จะชวนกันอยู่แล้วครับ เพียงแค่บางที่ช่วงเวลามันไม่ตรงกันเราก็จะไม่ได้ชวน ซึ่งปีนี้ก็ไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ (ยิ้ม)”

    วันเกิดที่ผ่านมาเห็นว่า ญาญ่า อุรัสยา ทำเค้กให้ด้วย ?
    “สำหรับเค้กวันเกิดที่น้องทำให้ จริงๆ เขาทำให้คุณพ่อครับ ให้ท่านได้เป่า คือมันเหมือนเป็นกุศโลบายตรงที่เราอยากให้ท่านรู้สึกว่ามันเป็นงานพิเศษ อยากให้ท่านได้เป่าเค้กเพื่อที่ทุกคนจะได้ยินดีกับคุณพ่อ ซึ่งจริงๆ แล้ววันนั้นเป็นวันเกิดของผม (ยิ้ม)  ส่วนเค้กก้อนนั้นน้องญาญ่าเขาก็เป็นคนทำเอง โดยปกติเขาก็มักจะทำมาฝากเพื่อนๆ ฝากคนที่กองอยู่แล้วด้วยครับ รสชาติก็อร่อยด้วย อร่อย อร่อยจริงๆ ส่วนของขวัญอื่นๆ นอกจากเค้กก็ไม่ได้มีอะไรมากครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ขอบคุณญาญ่ามากๆ เลยครับ(ยิ้ม)”

    ตอนนี้ในโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพเราอยู่บนรถไฟฟ้า หลายคนสงสัยว่าในมือใช่ถุงมะขามหรือเปล่า ?
    “(หัวเราะ) ใช่มะขามครับ พอดีว่าถือติดมา แล้วผมขึ้นรถไฟฟ้าก็เพราะตั้งใจจะเอาฟิล์มไปล้างครับผม บรรยากาศก็เป็นอย่างนั้นแหละครับ (หัวเราะ) คือก่อนหน้านั้นผมไปออกกำลังกายมา แล้วรู้สึกว่าไม่ไหวจะขับรถ เลยตัดสินใจขึ้นรถไฟฟ้าดีกว่า ซึ่งก็ไม่ได้คิดจะพรางตัวหรืออะไรเลย เพราะผมมีความสุขนะเวลาที่ผมได้ทำอะไรที่คนทั่วไปเขาทำกัน ซึ่งจริงๆ วันนั้นก็ไม่ค่อยมีคนมาขอถ่ายรูปด้วย อาจจะมีแค่ช่วงที่เบียดๆ ก็จะเข้ามาขอใกล้ๆ แต่เข้ามาแบบเยอะๆ ไม่มี”

    “ตอนที่เห็นรูปครั้งแรกก็โอเค ปกติดี (ยิ้ม) พอจะจำได้อยู่ว่าตัวเองแต่งตัวแบบไหนขึ้นรถไฟฟ้าบ้าง คือเรื่องการแต่งตัวผมไม่ค่อยอะไรอยู่แล้ว ถ้าหากไม่ใช่ผม คนที่แต่งแบบนี้เขาก็คงไม่เป็นอะไร แต่อาจจะเพราะผมเป็นนักแสดงมั้งคนก็เลยสงสัยว่าทำไมถึงแต่งตัวแบบนี้ได้ เอาจริงๆ แต่งตัวแบบนี้ก็สบายดีด้วยนะ เป็นตัวของเราบ้างในบางครั้งก็สบายๆ”

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ณเดชน์ ขำๆ ขอเป็นตัวเองสักวัน แต่งตัวชิลล์ หิ้วถุงมะขาม