ที่สุดแห่งการเกิด 35 ทายาทคนบันเทิงลืมตาดูโลก 2560

ที่สุดแห่งการเกิด 35 ทายาทคนบันเทิงลืมตาดูโลก 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้ง กับเหล่าซุปเปอร์สตาร์คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ได้ให้กำเนิดทายาทตัวน้อยๆ มาให้แฟนคลับได้เชยชมสมใจเสียที ซึ่งในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมานี้ ก็มีหลายคนเหมือนกันที่ต้องยิ้มแก้มปริเพราะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงและเห็นหน้าลูกที่รอคอยมาเกือบ 9 เดือน

โดยวันนี้ทางทีมงาน Sanook! News จึงขอรวบรวมทายาทของคนในวงการบันเทิงที่เกิดมาลืมตาดูโลกในปี 2560 มาให้ได้ดูอีกครั้ง ซึ่งต้องบอกเลยว่าอายุไม่ทันข้ามปี หนูน้อยเหล่านี้ก็ฮอตจนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายคน แซงหน้าคุณพ่อคุณแม่เลยก็ว่าได้

มกราคม 2560

1_1

เริ่มต้นศักราชด้วยความยินดีของคุณพ่ออารมณ์ดี อย่าง “แดนนี่ ศรีภิญโญ” ที่ภรรยาได้คลอดลูกสาว “น้องเอวา” หรือ “ด.ญ. เอวา เอวาริณ” ไปเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา

ในวันถัดมาครอบครัวลูกดกอย่าง “กาย รัชชานนท์” และภรรยาสาวตัวเล็ก “ฮารุ สุประกอบ” ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่ 3 โดยให้ชื่อว่า “น้องเอเดน” เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่สำคัญยังเป็นวันเดียวกันกับวันเกิดลูกสาวคนที่ 2 “น้องไนร่า” ที่เกิดในวันเดียวกัน เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

กุมภาพันธ์ 2560

504326

หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดดาราสาวสายฮา "แพท ณปภา" ก็ได้ฤกษ์ผ่าคลอดลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" ไปเมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ตามฤกษ์ที่ได้ดูไว้คือเวลา 11.01 น. มีน้ำหนักแรกเกิด 3,665 กรัม โดยมีคุณพ่อป้ายแดง "เบนซ์ อัครกิตติ์" หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" คอยดูแลสาวแพทอยู่ไม่ห่าง

3

นอกจากนี้ยังมีคู่ของอดีตนักร้องสาวชื่อดัง “นุ๊ก สุทธิดา” กับสามีชาวมาเลเซีย “ฮากีม” ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายเมื่อวันที่ 6 ก.พ. โดยตั้งชื่อว่า "มูฮัมหมัด อดัม บิน มูฮัมหมัด ฮากีม" หรือ “น้องอดัม” หนูน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม ตาโต ฉายแววความหล่อตั้งแต่เกิด

ต่อมาวันที่ 12 ก.พ. นักแสดงสาว “เจนสุดา ปานโต” ก็ได้ผ่าคลอดลูกชายโดยตั้งชื่อจริงว่า “ด.ช.ควินน์ สิริสันต์” หรือ “น้องควินน์” ซึ่งเป็นภาษาอังกฤษ แปลว่าชาญฉลาด โดยสามีอย่าง “พอล สิริสันต์” ก็ได้ดูแลอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา

มีนาคม 2560

4

พร้อมมากสำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ “วิกกี้ สุนิสา” กับสามี “ชาย ชาตโยดม” หลังจาก ฝ่ายหญิงได้สแตนบายด์ ไปนอนรออยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อเตรียมคลอดในวันที่ 23 มี.ค. ซึ่งคุณแม่สวยเป๊ะตั้งแต่เช้า แต่งหน้าทำผมพร้อมถ่ายรูปสวยๆ กับลูก โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกชายว่า  “น้องตฤณ” หรือ “ด.ช.ตฤณ หิรัณยัษฐิติ” ที่มีน้ำหนักแรกคลอด 2,412 กรัม

วันที่ 4 มี.ค. ผู้กำกับชื่อดัง “ยอร์ช ฤกษ์ชัย" ก็ได้เฮดังๆ เมื่อภรรยาสาว "การ์ตูน มินท์ธิตา" นักแสดงละครพื้นบ้านสาวสวย ที่มีอายุห่างกันถึง 17 ปี ได้คลอดลูกชาย "น้องยูตะ” ซึ่งมีคนดังในวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ

5

ในวันที่ 11 มี.ค. ดาราหนุ่ม "หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน" ก็ได้ฉลองการเป็นคุณพ่อมือใหม่ ในวัย 42 ปี ต้อนรับสมาชิกใหม่เป็นลูกชายน่ารักน่าชัง โดยภรรยาสาว "คุณจ็อบ" ได้ให้กำเนิดลูกคนแรก พร้อมกับได้ชื่อสุดไพเราะว่า "ด.ช.องศา เกษะโกมล ไหมกัน" นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ พี่หนุ่มแอบปลาบปลื้มใจอยู่ไม่น้อย เพราะเฝ้าดูมาตั้งแต่อยู่ในครรภ์ ตอนนี้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแล้ว บอกเพียงสั้นๆ ว่า "พ่อรักลูกนะ"

วันที่ 24 มี.ค. อดีตนักร้องสาวขาแดนซ์ "เด็บบี้ เดบาร่าห์ ซี" หรือ "เด็บบี้ วงบาซู" ได้ให้กำเนิดลูกสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง “น้องลีอา สเตลี่” (Lea Staley) ด้วยการผ่าคลอด ที่ รพ.ซีดาร์-ไซไนน์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ สหรัฐอเมริกา

และวันที่ 31 มี.ค. นักร้องหนุ่ม “โอม ปัณฑพล” นักร้องนำวงค็อกเทล (COCKTAIL) ได้นั่งเฝ้าหน้าห้องคลอดด้วยชุดปลอดเชื้อเต็มยศ เนื่องจากภรรยา "เพ็ญ นันท์นภัส" มีกำหนดผ่าคลอด โดยตั้งชื่อว่า “ด.ญ.วลัลนา ประสารราชกิจ” ชื่อเล่น “น้องเวฬา” ด้วยเหตุผลว่า “เพราะเวลาเป็นเรื่องที่ต้องตั้งใจ” เห็นสีหน้าและรอยยิ้มของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ก็รู้เลยว่ามีความสุขแค่ไหน ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

พฤษภาคม 2560

6

ให้กำเนิดลูกสาวไปเมื่อวันที่ 19 พ.ค. สำหรับนักแสดงสาว "น้ำฝน กุลณัฐ" ที่ได้อุ้มลูกตัวน้อยๆ สมใจหวัง หลังจากที่อุ้มท้องถึง 10 เดือนเต็ม หรือราวๆ 40 สัปดาห์ พร้อมกับตั้งชื่อว่า "น้องทาเลีย" ซึ่งคุณสามีก็ตามมาเฝ้าให้กำลังใจถึงที่โรงพยาบาล และถือได้ว่าเป็นผลผลิตที่สมการรอคอย ตั้งใจคลอดแบบธรรมชาติ แต่เกินกำหนดไปนานแล้ว จึงตัดสินใจทำการผ่าคลอดในที่สุด ถึงต้องใช้เวลาอดทนรอนิดหน่อย แต่ น้องทาเลีย ก็จมูกโด่งเป็นสันสวยเชียว

ดาราหนุ่มจากวิก 3 พระราม 4 อย่าง "วุตม์ สุรินทร" ที่เห็นผลงานละครอย่างต่อเนื่อง ทั้งบทร้ายหรือบทดี แต่ล่าสุดเขาได้รับบทบาทใหม่ในชีวิต กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงคนล่าสุด หลังจากที่คบหาดูใจกับภรรยาพิธีกรสาว "น้องเกต" มาถึง 14 ปีเต็ม และเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ก็ได้อุ้มและเชยชม "น้องพราวด์" ลูกสาวคนแรกสมใจ

มิถุนายน 2560

7

ทำเอาแฟนคลับงงกันเป็นแถว เมื่อร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” โพสต์ภาพอุ้มเด็กน้อยวัยแบเบาะหน้าตาจิ้มลิ้ม อายุ 3 เดือน ยืนยิ้มอยู่เคียงคู่กับแฟนสาว "แซนด์วิช ปภาดา" โดยเฉพาะแคปชั่นที่อ่านแล้วต้องแสดงความยินดี ระบุว่า "ขอแนะนำ น้องลีออง {LEON} ด.ช.พัฒนศักดิ์ ศุขพิมาย {9 ก.ค.ปีระกา} ลูกชายคนล่าสุดของเฮียเองจ้าาา ... {ลูกคุณแซนด์วิช ปภาดา โชติกวณิชย์}"

และเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. คู่ของ “เปิ้ล ภารดี” กับ “นิว เชื้อชาติ” ได้คลอดลูกคนที่สอง โดยตั้งชื่อลูกสาวว่า “น้องนารา” ที่ออกมาลืมตาดูโลก พร้อมความดีใจของครอบครัว ซึ่งทั้งคุณแม่ และคุณลูกแข็งแรงดีทั้งคู่ พร้อมกับภาพเซลฟี่ภาพแรก ที่พ่อนิวรีบลงรูปในอินสตาแกรมทันที

ด้านดาราสาว “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกในวันที่ 7 มิ.ย. หลังจากรอคอยมานานถึง 9 เดือนพอดิบพอดี งานนี้คุณสามี "เอ อาทิตย์" ก็ได้ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่ถึงในห้องทำคลอด โดยให้ชื่อว่า “ด.ช.จอมทัพ พูนสวัสดิ์"

สิงหาคม 2560

นักร้องเสียงดี “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” ก็ได้ลูกชายสมกับที่ตั้งหน้าตั้งตารอมานาน หลังจากมีลูกคนแรกคือ "ด.ญ.พริมา พรหมมินทร์" หรือ “น้องพริม” และเมื่อวันที่ 31 ส.ค. ภรรยาของเท่ห์ อุเทน ได้คลอดลูกชาย “น้องไพร์ม” ด้วยการผ่าคลอด โดยมีน้ำหนักแรกเกิด 3,246 กรัม ณ รพ.พระรามเก้า

กันยายน 2560

268048

เรียกว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ตั้งแต่แรกคลอดเลยทีเดียว สำหรับฝาแฝดแห่งปี “น้องธันเดอร์” ด.ช.สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ “น้องสตอร์ม” ด.ช.พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ลูกชายของ “ชมพู่ อารยา” และ “น็อต วิศรุต” ที่หลายคนใจจดใจจ่อรอคอยมานาน ติดเทรนด์ทุกโซเชียลตั้งแต่ยังไม่ได้เห็นหน้า

และเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ชมพู่ อารยา ก็ได้คลอดลูกชายฝาแฝดอย่างปลอดภัย โดยเวลาห่างกันเพียง 1 นาที ท่ามกลางความปลื้มปีติของทุกคนที่ให้กำลังใจอย่างล้มหลาม

9

วันที่ 4 ก.ย. นักร้องสาว “เบลล์ สุภัชญา” หรือ “เบลล์ ไชน่าดอลล์” ได้ผ่าคลอดลูกคนที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เบลล์เพิ่งจะโพสต์ภาพไปภาพยืดเส้นยืดสายออกกำลังกายและเตรียมพร้อมก่อนคลอด โดยงานนี้เพื่อนสนิทอย่าง “หญิง รฐา” ก็ขอตั้งชื่อให้เอง ซึ่งใช้ชื่อว่า “น้องนานะ”

และเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ด้านดารารุ่นใหญ่อย่าง “วิทย์ ภูธฤทธิ์” ก็ตัดสินใจออกมาโพสต์รูปและคลิปลูกสาว “น้องเบลล่า” วัย 6 เดือน ให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันรัวๆ ซึ่งงานนี้แฟนๆ ต่างเข้าไปกดไลค์และคอมเม้นต์ถึงความน่าเอ็นดูที่เห็นแล้วต้องหลงรักกันเป็นแถว

ต่อมาวันที่ 8 ก.ย. นักร้องลูกทุ่งสาว “แมงปอ ชลธิชา อาร์สยาม” ก็ได้ฤกษ์ดีคลอดลูกชายด้วยวิธีการผ่าคลอด โดยตั้งชื่อเล่นว่า น้อง Spoon (สปูน) หลังรอคอยมา 1 ปีเต็ม ซึ่งตอนนี้คุณแม่และคุณลูกแข็งแรง ปลอดภัยดี โดยมีคุณพ่อ “บิ๊ก ปิยพงษ์” คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

10

วันที่ 14 ก.ย. ไฮโซ “น้ำหวาน พัสวี” ภรรยาของ “นาวิน ต้าร์” ได้คลอดลูกสาว ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามที่วางไว้คือผ่าคลอดตามฤกษ์ดีที่ทั้งคู่ดูไว้แล้ว และตามเสียงเรียกร้องล่าสุด คุณแม่น้ำหวานลงรูป “น้องลูก้า” แล้วในโซเชียล น่ารักน่าชัง ตัวขาวจั๊วะ สำหรับลูกสาวตัวน้อยของทั้งคู่

ในวันที่ 20 ก.ย. “นุ้ย สุจิรา” อัพรูปก่อนเข้าห้องคลอด พร้อมกับข้อความว่า “ท้องแรก หรือท้อง 2 ก็ตื่นเต้นไม่ต่างกันจ้า ขอให้ลูกแม่แข็งแรง ปลอดภัยน้า #nuipondbaby” ก่อนจะมีภาพที่สมาชิกคนล่าสุดของบ้าน ลืมตาออกมาดูโลกแล้ว ซึ่งทั้งนุ้ย และลูกชาย "ด.ช.เอกรพี หลีระพันธ์" หรือ “น้องรพี” คลอดออกมาสมบูรณ์แข็งแรงดีทั้งแม่ทั้งลูก โดยมีสามีและลูกสาวคนแรกคอยเป็นกำลังใจให้อยู่ตั้งแต่เช้า

ขอแสดงความยินดีสำหรับคุณแม่ลูกสอง "ลิซ่า อลิซาเบธ แซดเลอร์" พิธีกรและผู้ประกาศสาวด้วยนะคะ ที่คลอดลูกชายในวันที่ 21 ก.ย. หลังเจ้าตัวเพิ่งเผชิญหน้ากับอาการป่วยเป็นโรคไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์เอ ขณะกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน ซึ่งลูกชายตัวน้อยในครรภ์คลอดออกมาปลอดภัย ซึ่งครอบครัวได้ลงคลิปน่ารักๆ ทันทีที่ได้เห็นหน้าลูกคนที่สองของบ้าน “น้องเทย์แลน” ลืมตาตามที่แม่บอกด้วยน่ารักมากลูก

11

พร้อมกับการเป็นคุณพ่อลูกสองอย่างเต็มตัว สำหรับพิธีกรหนุ่ม “จอห์น วิญญู” หลังจากภรรยาสาว “แพร ชุติมา” ให้กำเนิดลูกชายทายาทคนที่ 2 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดหนุ่มจอห์นพอดิบพอดีในวันที่ 25 ก.ย. เท่ากับว่าคุณพ่อกับลูกชายนั้นมีวันเกิดวันเดียวกัน และลูกชายคนนี้ก็เปรียบเสมือนของขวัญที่พิเศษและน่ารักที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว โดยจอห์นและแพร ตั้งชื่อลูกชายคนนี้ว่า "น้องไรอัน" ดูจากหน้าตาของพี่ชายคนโต น้องวิลเลียม ก็เชื่อว่าน้องไรอันต้องหล่อเหลาเอาการไม่แพ้กัน

หายหน้าหายตาไปหลายปี สำหรับอดีตนักแสดงสาวหน้าเด็ก “กิ๊ฟ วรรณภา คำสงค์” ปัจจุบันเจ้าตัวแต่งงานกับหนุ่มชาวต่างชาตินามว่า “ฌอน” และหันหลังให้กับการแสดงแทบจะถาวร ซึ่งในวันที่ 27 ก.ย. สาวกิ๊ฟก็ได้ให้กำเนิดลูกชาย “น้องสยาม” มาเป็นสมาชิกใหม่เติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ตุลาคม 2560

12

วันที่ 1 ต.ค. อดีตนักแสดง “ตุ๊กตา อินทิรา" ได้ฤกษ์ผ่าคลอดลูกสาว “น้องพอลลี่” หรือชื่อจริง “ด.ญ.พรลิตา มงคลเจริญศรี” ท่ามกลางความยินดีของคุณสามี “เจค พรเทพ” และญาติๆ ที่มารอชมหน้าหลานสาว

คู่รักต่างวัย "กัปตัน ภูธเนศ" และสาว "เอ้ก บุษกร" ก็ได้ให้กำเนิดทายาทวงการบันเทิงในวันที่ 22 ต.ค. โดยให้ชื่อว่า “น้องดิน” หรือ “ด.ช.ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ” ด้วยวิธีคลอดธรรมชาติ กับน้ำหนักแรกคลอด 3.290 กิโลกรัม

พฤศจิกายน 2560

13

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์หนักมาก หลังจากที่ทราบข่าวว่านางเอกสาว “กุญแจซอล ป่านทอง" ได้ตั้งท้องกับหวานใจหนุ่มนักบินจนใกล้จะคลอดแล้ว และเมื่อวันที่ 4 พ.ย. เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก “น้องเทคออฟ” ที่ถือเป็นจุดศูนย์กลางและเป็นสัญญาณดีๆ ที่ทำให้ครอบครัวของนางเอกสาวได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

สิ้นสุดการรอคอยตลอด 37 สัปดาห์ สำหรับคุณแม่คนสวย “เนย โชติกา” ที่ได้คลอดลูกชาย "น้องอคิณ" ออกมาลืมตาดูโลกอย่างปลอดภัยแข็งแรง ด้วยการผ่าคลอด น้ำหนัก 3.103 กิโลกรัม ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยสาวเนยมีคุณสามี "อาร์ม จันทร์สิริ" คอยดูแลอยู่อย่างใกล้ชิด ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพี่ และแฟนคลับ โดยมีเพื่อนๆ มาให้กำลังใจส่งเข้าห้องคลอดกันอย่างคึกคัก

14

ต้องขอกำลังใจให้กับครอบครัว "จารุจินดา" หลังจากที่ “กระแต เสาวคนธ์” ภรรยา “เติ้ล ตะวัน” คลอดลูกสาวคนแรกที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคลอดก่อนกำหนด ในขณะที่อายุครรภ์ราวๆ 7 เดือนเศษ โดยในตอนนั้น สาวกระแตคุณแม่มือใหม่และลูกสาว อาการปลอดภัย แต่ยังคงต้องนอนนิ่งๆ บนเตียง อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม คุณแม่ยังยิ้มได้ เมื่อเพื่อนๆ อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม, เอมมี่ มรกต, ครีม เปรมสินี, หนิง ศรัยฉัตร, ออย ธนา, ฝ้าย นิชานันท์ ต่างก็เดินทางไปให้กำลังใจถึงขอบเตียงโรงพยาบาล พร้อมของรับขวัญหลาน ที่ได้สมญานามตั้งแต่แรกเกิดว่า "จิ๋วแต่แจ๋ว"

อำลาวงการออกไปทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว แต่ก็เชื่อว่ายังมีแฟนๆ หลายคนคิดถึงอดีตพระเอกชื่อดังของยุค 90 "ต่อ นันทวัฒน์" ที่หันไปเอาดีกับการทำธุรกิจด้านจักรยาน และมีครอบครัวอบอุ่นกับภรรยาเภสัชกรคนสวย "หนุงหนิง ญัฐยา" โดยมีลูกสาวคือ "น้องมินนา" และ "น้องมาลิน" และเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ต่อ นันทวัฒน์ ก็ได้เป็นคุณพ่อลูก 3 เต็มตัวแล้ว หลังจากภรรยาคลอดลูกชายคนที่ 3 พร้อมโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “Hello World!!” ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความยินดีมากมาย

อดีตนักเทนนิสคนดังระดับประเทศ "บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์" ในที่สุดก็ได้ยิ้มต้อนรับสมาชิกใหม่ และยังถือเป็นทายาทคนแรกกับภรรยาสาว "น้องป๊อบ" เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทราบว่า "น้องเชอรีน" ลูกสาวคนแรกได้ถือกำเนิดด้วยสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ดี พร้อมน้ำหนัก 2,740 กรัม

ธันวาคม 2560

15

ในที่สุดก็ได้เชยชมลูกชายคนแรกสำหรับ "แอนดี้ เขมพิมุก" กับแฟนสาว "น้องอ้วน" ที่ได้คลอดลูกออกมาก่อนกำหนดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. แม้ว่าเจ้าตัวตั้งใจจะให้คลอดตามฤกษ์ วันที่ 5 ธันวาคม แต่ปรากฏว่าแฟนสาวมีอาการปวดท้องและเลือดออก ทำให้แพทย์ตัดสินใจทำคลอดก่อนจะถึงฤกษ์ที่ตั้งเอาไว้ และได้ให้ชื่อว่า "น้องอองเดรย์"

ปิดท้ายปี 2560 ที่นักร้องหนุ่ม "เตชินท์ จิรัฐชัย" กับการได้เป็นคุณพ่อสมใจ เพราะลูกชายคนแรกกับภรรยาสาว "หลิน ลลิดา" ได้ลืมตาดูโลกไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา สุขภาพแข็งแรงดีทั้งคุณลูกและคุณแม่ พร้อมกับตั้งชื่อให้น่ารักๆ ว่า "น้องคิริน"

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ ที่สุดแห่งการเกิด 35 ทายาทคนบันเทิงลืมตาดูโลก 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook