แม่กิ๊กสาวเผยครอบครัวไม่รู้จักเก่ง ยันลูกเป็นคนดี-กตัญญู

แม่กิ๊กสาวเผยครอบครัวไม่รู้จักเก่ง ยันลูกเป็นคนดี-กตัญญู

แม่กิ๊กสาวเผยครอบครัวไม่รู้จักเก่ง ยันลูกเป็นคนดี-กตัญญู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายรณชัย หรือ เก่ง พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าที่เจ้าบ่าว ได้สวมหมวกไอ้โม่งไหมพรมอำพราง ใช้ปืนลูกซองสั้นบุกยิง นางสาวนนทิญา หรือ หมอปอ อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตกรรมสาธารณสุข ว่าที่เจ้าสาว เสียชีวิต โดยมี น.ส.นฤมล อายุ 23 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กิ๊กสาว เป็นคนขับรถรับส่งนายรณชัยไปลงมือฆ่าเจ้าสาว พร้อมขับรถพานรายรณชัยนำอาวุธปืนไปทิ้งคลอง

ล่าสุด (23 ธ.ค.) รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้เดินทางไปที่บ้านของ น.ส.นฤมล กิ๊กสาวของนายเก่ง ซึ่งบ้านสวย พื้นที่ของบ้านมีประมาณ 5 ไร่ และขายของเล็กๆ น้อยๆ อยู่หน้าบ้าน

โดยแม่ของ น.ส.นฤมล เล่าว่า ครอบครัวไม่เคยทราบมาก่อนว่าลูกสาวคบหากับนายเก่ง เพราะว่าไม่เคยมาเล่าให้ฟัง และลูกสาวก็ไม่เคยพามาที่บ้าน ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ไม่รู้ว่านายเก่งเตรียมจะไปฆ่าว่าที่เจ้าสาว

โดยคืนเกิดเหตุนายเก่งชวนไปเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน มีการดื่มเบียร์ไปบ้าง จากนั้นนายเก่งก็มาขอร้องให้ไปส่งที่รพ. เพื่อไปตกลงเรื่องแต่งงาน ก็เลยขับรถไปส่ง เพราะว่านายเก่งไม่มีรถ และขับรถไม่เป็น

แม่ของ น.ส.นฤมล ขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัว เพราะพ่อของ น.ส.นฤมล ป่วยและตาบอดข้างหนึ่ง โดยบอกว่าลูกสาวไม่ได้มีจิตใจโหดร้าย เป็นคนเรียนดี ทำงานหาเงินเรียนด้วยตัวเองตั้งแต่เรียน ป.4 จนจบชั้นปวส. จนกระทั่งมาสมัครเป็นพนักงานชั่วคราวของการไฟฟ้าฯได้ และส่งน้องๆ เรียนด้วย โดยลูกสาวเป็นคนเรียนดี เป็นคนกตัญญู จนตัวเองได้รับรางวัลแม่ดีเด่น 2 ปีซ้อน

หลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตนเกิดความรู้สึกงงไปหมด เชื่อว่าลูกสาวคงถูกนายเก่งขอร้องให้ไปส่ง ด้วยความสนิทจึงยอมไป ตนเข้าใจความรู้สึกของญาติผู้สูญเสียดี หลังจากลูกสาวถูกควบคุมตัวไป ตนไม่เคยนอนหลับเลย คิดกังวลมาก และยังถูกโซเชียลรุมประณามครอบครัว ทั้งที่ลูกสาวก็ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook