14 โมเม้นต์สุดโรแมนติก ช็อตขอแต่งงานของคนบันเทิง

14 โมเม้นต์สุดโรแมนติก ช็อตขอแต่งงานของคนบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ สำหรับโมเม้นต์ที่ฝ่ายชายซุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน ทั้งตื่นเต้น ซาบซึ้ง และประทับใจ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวถึงกับน้ำตาไหลด้วยความสุข

 

คนบันเทิงหลายคู่คบหาดูใจกันมานาน ก่อนจะเตี๊ยมวางแผนกับเพื่อนๆ และครอบครัว จัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเล็กๆ แต่ความโรแมนติกอยู่ตรงสถานที่ อย่างคู่ของ บี้ เคพีเอ็น-กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แม้จะวางแผนจัดงานวิวาห์เรียบร้อยแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังอยากเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอย่างเป็นทางการ บรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางหมู่ดาวในท้องฟ้าจำลอง

ส่วนคู่ของ เพชรจ้า - นิวเคลียร์ เจ้าสาวเซอร์ไพรส์หนักมากเพราะทุกคนร่วมมือกัน ทั้งพ่อชวนไปกินข้าว พี่สาวแกล้งมีปัญหากับแฟน ก่อนจะพบว่าเป็นแผนขอแต่งงานที่มีเพื่อนสนิทตั้งแต่มหาวิทยาลัยถึงปัจจุบัน พ่อแม่ พี่น้อง มากันครบหมดเลย

ทางด้าน อาร์ม จันทร์สิริ เตรียมตัวมานานก่อนจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ เนย โชติกา แต่งงาน กลางปาร์ตี้วันเกิดอายุ 30 ปีของฝ่ายหญิง บรรยากาศสวยงามอลังการ ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่สมรู้ร่วมคิดช่วยกันวางแผนมาเป็นอย่างดี

นักธุรกิจไฮโซ น็อต วิศรุต เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนางเอกสาว ชมพู่ อารยา กลางงานจัดเลี้ยงปีใหม่ของครอบครัวซึ่งที่บ้านพี่สาวของหนุ่มน็อต เสริมความโรแมนติกด้วยหิมะจำมอง บรรยากาศราวกับอยู่เมืองนอก ขอตัวแม่อย่างชมพู่แต่งงาน ธรรมดาได้ที่ไหน

อีกคู่ที่คบหาดูใจกันมานาน 13 ปี ในที่สุด เอ็ม สืบสกุล ก็ทำเซอร์ไพรส์ขอ ซาร่า เล็กจ์ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก จุดดอกไม้ไฟสวยงามกลางหุบเขาที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อนๆ ดีใจหนักมากเพราะลุ้นคู่นี้มานาน 

หรือจะเป็นคู่ของ เอก ศุภากร เจ้าของฉายา เด็กวัดร้อยล้าน ที่นัดแนะทั้งเพื่อนๆ และช่างภาพ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โบ ธัญญะสุภางค์ กลางสะพานพระราม 8 ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้งคู่ไปกันประจำ


หลายคู่เลือกช่วงเวลาเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศทำเซอร์ไพรส์สำคัญ อย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ วางแผนล่วงหน้านานเป็นปี นัดเพื่อนมาทำเซอร์ไพรส์ขอ มาร์กี้ ราศรี แต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์ซึ่งเป็นสถานที่ที่ฝ่ายหญิงชอบที่สุด เพื่อนๆ ลงทุนบินไปซุ่มทำเซอร์ไพรส์กันถึงอเมริกาเลยทีเดียว

หรืออย่างคู่ของ เอิน นิธิภัทร์ กับ จ๊ะ จิตาภา เก็บโมเม้นต์น่ารักเอาไว้ไม่ออกสื่อมานานกว่า 2 ปี  เพิ่งเผยภาพฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางหิมะที่อเมริกาให้ได้เห็นกัน พร้อมประกาศวิวาห์ไปเลยทีเดียว 

ย้อนไปนานหน่อย คู่ของ ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ที่คุกเข่าขอดาราสาว เอมมี่ มรกต แต่งงานหน้าหอไอเฟลกรุงปารีส ทำเอาบรรยากาศยามค่ำคืนที่โรแมนติกอยู่แล้วหวานขึ้นอีกหลายเท่า

ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี เผือก พงศธร เห็นเป็นสายฮาแบบนี้ก็หวานใช่เล่น เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว ลูกจ๋า วรินทรา แต่งงานริมแม่น้ำฮาน ประเทศเกาหลีใต้ ชนิดที่แสง-สี-เสียง จัดเต็ม

ส่วนคู่ที่แปลกไม่เหมือนใคร แนนซี่ นันทพร นักร้องดูโอยุค 90 ถูกแฟนหนุ่มนักบินชาวเกาหลีขอแต่งงานบนเฮลิคอปเตอร์ ระหว่างเดินทางไปเที่ยวประเทศออสเตรเลีย เรียกว่าหวานกลางอากาศกันเลยทีเดียว

 

และก็มีอีกหลายคู่ที่ทำเซอร์ไพรส์กันท่ามกลางมวลชนคนจำนวนมาก เรียกว่าสักขีพยานเพียบ อย่างคู่ของ เต้ย ธโนทัย ที่ทำเซอร์ไพรส์ขอ ซาร่า นลิน แต่งงานกลางคอนเสิร์ตการกุศล คู่นี้ไม่คุกเข่าธรรมดาเหมือนคู่อื่น แต่หนุ่มเต้ยนั่งพื้นขอกันเลยทีเดียว 

ส่วนคู่นี้หวานกันกลางสนามแข่งรถ จ.บุรีรัมย์ เบนซ์ เรซซิ่ง ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ แพท ณปภา แต่งงาน ท่ามกลางเสียงโห่ร้องยินดีของของเพื่อนๆ นักแข่ง และแฟนๆ ในสนาม

ส่งท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ที่สมกับเป็นการขอนักร้องแต่งงาน เป๊ก เปรมณัช ได้บุกขึ้นไปบนเวทีคอนเสิร์ต คุกเข่าลงต่อหน้าแฟนสาว นิว นภัสสร แล้วพูดว่า "นิวครับ แต่งงานกับผมนะ" ท่ามกลางความประทับใจของคนดูนับพัน

 

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ 14 โมเม้นต์สุดโรแมนติก ช็อตขอแต่งงานของคนบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook