แม่หมู สุดห่วง นาย ณภัทร ไปวิ่งกับพี่ตูนแต่ไม่โผล่ในไลฟ์

แม่หมู สุดห่วง นาย ณภัทร ไปวิ่งกับพี่ตูนแต่ไม่โผล่ในไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ไปวิ่งในโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" แต่งานนี้ทำเอา แม่หมู พิมพ์ผกา เกิดอาการเป็นห่วงอย่างมาก เมื่อเปิดดูถ่ายทอดสดกลับไม่เห็นหน้าลูกชายโผล่มาเลย โทรหาก็ไม่รับสาย ใจคอคนเป็นแม่เริ่มไม่ดี วิตกกังวลว่าลูกชายจะเป็นอะไรหรือเปล่า แต่เมื่อทราบความจริงทำเอาคุณแม่ถึงกับขำ

"มีเรื่องเล่าขำๆ งานวิ่งก้าวกับพีตูน วันนี้ 23 ธ.ค. วันที่ 53 เซ็ทที่ 4 จ. พะเยา น้องนาย พี่อาเล็ก เตรียมตัวกันตั้งแต่เช้าตรู่ และมีนักแสดงอีกหลายท่านต่างพร้อมใจไปช่วยวิ่ง บังเอิญวันนี้พี่ตูนเกิดบาดเจ็บที่แขนซ้าย ทีมงานจึงวางแผนการวิ่ง โดยให้น้องนายและพี่อาเล็กธีเป็น #ผู้นำทัพ วิ่งนำไปก่อนเพื่อถือถุงบริจาคไปหาประชาชนจะได้ช่วยผ่อนแรงพี่ตูน #savetoon อันตัวคุณแม่นั้นอดไปเพราะป่วย ก็เฝ้าอยู่หน้าจอดูการไลฟ์สดของเพจก้าว นั่งดูแต่ต้น 17.00 ผ่านไป 1 ชั่วโมงก็ไม่เจอลูกชายร่วมวิ่งสักที จึงเกิดสงสัยว่าน้องนายไปไหนเป็นอะไรหรือเปล่าโทรตามหาก็ไม่รับสาย

แอลลี่ @allybunnyruth โทรกลับมาหาถึงได้คำตอบว่าน้องนาย วิ่งนำขบวนไปไกลโพ้นนู๊นนนน วิ่งนำรถตำรวจออกไปอี๊กกกกก โธ่ลูกกกก เห็นใจแม่และแฟนคลับบ้างเถ๊อะ นั่งเฝ้าจอรอดูไลฟ์สดอย่างใจจดใจจ่อ กลับมาเถ๊อะะะะะ กลับมาวิ่งอยู่ข้างพี่ตูน หรือหน้าจอบ้าง เห็นเห็นกันบ้าง 5555 ทั้ง 2 ความรับผิดช่างชอบสูงส่ง ได้เป็นถึง #ผู้นำเซฟตูน แหม่ นำจริงๆ นำไปไม่เห็นแม้แต่เงา"

เรียกว่า 2 พระเอกทั้ง นาย ณภัทร และ อาเล็ก ธีรเดช ทำหน้าที่ผู้นำเซฟพี่ตูนได้อย่างดีเยี่ยม ถึงไม่เห็นในไลฟ์ แต่ได้ใจทีมงานและประชาชนไปเต็มๆ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แม่หมู สุดห่วง นาย ณภัทร ไปวิ่งกับพี่ตูนแต่ไม่โผล่ในไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook