ชื่นชม 2 สาวสวย ยื่นมือช่วยหญิงเกาหลี อยู่ๆ เป็นลมกลางห้าง

ชื่นชม 2 สาวสวย ยื่นมือช่วยหญิงเกาหลี อยู่ๆ เป็นลมกลางห้าง

ชื่นชม 2 สาวสวย ยื่นมือช่วยหญิงเกาหลี อยู่ๆ เป็นลมกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ชื่นชม 2 สาวสวยไม่รีรอ เข้าช่วยเหลือเต็มความสามารถ เห็นสาวเกาหลีอยู่ๆ ล้มทรุดเป็นลมกลางห้างดัง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Nicky Sornpaiboon ได้โพสต์เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อนักท่องเที่ยวสาวชาวเกาหลีมีอาการหน้ามืดเป็นลมกะทันหัน แต่ไม่มีใครให้การช่วยเหลือ ปรากฏว่ามีสาวไทย 2 คนเข้าไปช่วยเหลือ สร้างความประทับใจและได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก

ผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมาระหว่างนั่งทานอาหารอยู่ที่ห้างสยาม เซ็นเตอร์ ปรากฏว่าเห็นคู่รักชาวเกาหลี ฝ่ายหญิงเกิดเป็นลมหน้าซีดลงไปนอนอยู่ที่พื้นหน้าห้องน้ำ ฝ่ายชายพยายามปลุกเรียกแฟนและกดโทรศัพท์มือถือติดต่อใครสักคน แต่คนที่ผ่านไปมาไม่มีใครช่วยเหลือเลย

แต่ระหว่างนั้นปรากฏว่ามีผู้หญิง 2 คนเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมกับให้ดมยาดม ก่อนจะให้ไปนอนราบกับพื้น นวดผ่อนคลายและเรียกสติของหญิงสาวให้กลับมา พร้อมกับใช้กระเป๋าสะพายเอามารองให้นอน พร้อมกับหนุนเท้าให้สูงขึ้นแบบเต็มใจช่วยเหลือมากๆ บรรดาไทยมุงเริ่มเยอะขึ้น เจ้าหน้าที่ รปภ.จึงเข้ามาดูแล และพาส่งต่อไปห้องพยาบาลในเวลาต่อมา

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ยังบอกว่า ระหว่างที่ถ่ายรูปอยู่ก็สังเกตเห็นว่าพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือคือ น้องตุ๊กตา และ น้องกิ๊บก๊าบ ผู้เข้าร่วมรายการ Let Me In Thailand จึงขออนุญาตถ่ายรูปและนำเรื่องราวดังกล่าวมาแชร์ เพราะถือว่าเป็นน้ำใจในการช่วยเหลือผู้อื่นได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวนี้เผยแพร่ออกไปทางโซเชียลทีเดีย ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมหญิงสาวทั้ง 2 คนที่ให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวอย่างเต็มความสามารถ นอกจากจะหน้าตาสวยแล้วยังมีจิตใจที่งดงามด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook