โป๊ป อยากมีแฟนแล้ว โพสต์อยากมีใครไว้กอดแค่ขำๆ

โป๊ป อยากมีแฟนแล้ว โพสต์อยากมีใครไว้กอดแค่ขำๆ

โป๊ป อยากมีแฟนแล้ว โพสต์อยากมีใครไว้กอดแค่ขำๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช้สถานะโสดมานานเหมือนกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับต่างลุ้นอยู่หลายคน เพราะเจ้าตัวได้โพสต์รูปโดยเขียนแคปชั่นสุดออดอ้อนไว้ว่า ‘ไม่อยากมีใครไว้กอดแค่ฤดูหนาว... แต่อยากมีใครไว้กอดยาวๆไม่ว่าฤดูไหนๆ หง้อววว’

โดยงานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มโป๊ปจึงไม่พลาดที่จะสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงไว้ว่า แคปชั่นที่เขียนนั้นไม่ได้จะอ้อนใครเป็นพิเศษ แต่เป็นแคปชั่นที่เห็นแล้วตลกดีเลยเอามาใช้บ้างซึ่งตนก็ไม่ได้คิดเอง พร้อมยอมรับอยากมีแฟนแล้วเหมือนกัน

ใกล้จะถึงวันเกิดแล้ว ?
“ปีนี้ก็คงไปทำบุญเหมือนเดิมแหละครับ ไปเข้าวัดทุกปีอยู่แล้วครับ ส่วนของขวัญที่จะซื้อให้ตัวเองนั้น ปีนี้ไม่ซื้อแล้ว เงินไม่มี (หัวเราะ) โฆษณาน้อยครับ แซวเล่นๆ มีเหมือนเดิม แต่ปกติไม่ได้เป็นคนซื้อของให้ตัวเองอยู่แล้วครับ ถ้าจะให้ความสุขตัวเองก็คือได้พักผ่อน ได้ไปเที่ยว อยู่กับเพื่อนๆ มากกว่า ปีนี้ผมก็ได้ไปทำบุญที่โรงพยาบาลมาแล้วตอน พ.ย. ส่วนปลายปีก็จะเข้าวัดมากกว่าครับ ไม่ได้ไปไหน”

เห็นลงในอินสตาแกรมว่าอยากจะมีใครสักคนกอด อ้อนใครหรือเปล่า ?
“ไม่ๆ คือผมไปซัปโปโรมันมีหิมะตก ได้ถ่ายรูปเป็นบ้านเอสกิโมที่มีน้ำแข็ง แล้วไปหาแคปชั่นตลกๆ มาลงเฉยๆ ไม่มีอะไร แคปชั่นผมไม่ได้คิดเองครับ ไปลอกเขามา เห็นว่าตลกดีก็เลยเอามาใส่ คนมาแซวก็เยอะ เชียร์ว่าอยากให้เป็นคนนั้นบ้างคนนี้บ้าง ที่อยากให้เป็นคือไม่มีสักคนเลย (หัวเราะ)”

หรือเพราะช่วงนี้เราเหงาหรือเปล่า ?
“ไม่เหงาเลย”

มีคนในใจบ้างหรือยัง ?
“ไม่มีเลยครับ แต่มีปลื้มนะเพราะสวยหลายคนอยู่ แต่ก็ได้แค่ปลื้ม ทั้งในวงการบ้าง นอกวงการบ้างก็แล้วแต่ บางทีเราก็ชอบมองคนสวยๆ จะให้มองคนหล่อเหรอ (ยิ้ม) ถ้าถามสเปคว่าชอบแบบไหน ทุกวันนี้เริ่มลดลงเรื่อยๆ แล้ว ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าใช่ก็ใช่ ก็ชอบ”

โสดมานานเหมือนกัน อยากจะมีแฟนสักคนไหม ?
“อยากมีนะครับ แต่ถามว่าติดอะไร มันก็ไม่ติดอะไรหรอก ปล่อยให้เป็นไปตามเวลาของเรา คนที่ดูแลคอยโทรหาเอาใจใส่บ้างมันก็มีแหละ แต่สถานะยังเหมือนเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันไปก่อน คุยเป็นเพื่อนกันหลายคนไป ไม่ได้กลัวสับรางไม่ทันนะ เป็นเพื่อนกันทำไมต้องสับราง”

มีคนที่พิเศษกว่าคนอื่นไหม ?
“ไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นครับ ผมทำงานไปเรื่อยๆ อยากอยู่ชีวิตอย่างนี้ไปก่อน”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โป๊ป อยากมีแฟนแล้ว โพสต์อยากมีใครไว้กอดแค่ขำๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook