บุ๋ม ปนัดดา ช่วยเซฟตูนจนได้แผล แต่ยังเจอดราม่าทำดีเอาหน้า

บุ๋ม ปนัดดา ช่วยเซฟตูนจนได้แผล แต่ยังเจอดราม่าทำดีเอาหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าถามถึงคนบันเทิงจิตอาสาที่ทำความดีช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ต้องมีชื่อของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผุดขึ้นมาเป็นคนแรกๆ ล่าสุด ไปวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวช่วย ตูน บอดี้สแลม ที่เชียงราย รับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดคอยกันคนให้ตูนตลอดระยะทาง 70 กิโลเมตร จนร่างกายมีรอยแผลข่วนจากชาวบ้านเต็มตัว ไหนจะอาการปวดขาเนื่องจากไปวิ่งทั้งที่ไม่ได้เป็นนักกีฬาอาชีพ

ซึ่งหลังจบโครงการ บุ๋ม ก็ยังไปเป็นพิธีกรในพิธีบายศรีสู่ขวัญที่ไร่เชิญตะวัน ซึ่ง ท่าน ว.วชิรเมธี จัดขึ้นเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตูนและทีมงานก้าวคนละก้าว

แต่ถึงทำดีแค่ไหนก็ไม่วายเจอดราม่าคอมเม้นต์แรงว่าทำดีเอาหน้า ทำให้งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ต้องโพสต์ชี้แจงตรงๆ ตามสไตล์ ระบุว่า...

"เป็นดารานี่ก็ลำบากเนอะ ไปวิ่งมาทั้งวัน แล้ววันนี้มาช่วยงาน พระอาจารย์ว. ที่ #ไร่เชิญตะวัน ก็ยังเม้นท์แบบคิดไม่เป็นว่า บุ๋มเอาหน้า! คือหนูเป็นพิธีกร พี่จะให้หนูไปยืนในหลืบแล้วส่งแต่เสียงหรือครับ แล้วการใส่ชุดไทยให้เกียรติงานและสถานที่คือ เยอะไป? สวยเกินก็ไม่ได้? บ้าบอ! งานบุญงานกุศล ได้ตังค์รึก็เปล่า แต่จะแต่งให้สวยๆให้คนเค้าถ่ายรูปนางงามเมื่อสองพันปีก่อนงามๆ มีอะไรมะ??? ถ้าคุณไม่คิดจะช่วยอะไร ก็ช่วยไปนอนตาย......ที่ไหนก็เชิญ เป็นปุ๋ยยังจะมีประโยชน์มากกว่า #จะเป็นคนดีที่ไม่กลัวคนเลว #จบนะ"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ช่วยเซฟตูนจนได้แผล แต่ยังเจอดราม่าทำดีเอาหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook