หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนร้านขายของ เผ่นหนี ทิ้งหลานนอนเจ็บอยู่ในรถ

หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนร้านขายของ เผ่นหนี ทิ้งหลานนอนเจ็บอยู่ในรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ธ.ค.) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนเข้าร้านขายของชำ และรถกระบะที่จอดอยู่พังเสียหาย เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม เขตบ้านนาป้อใต้ หมู่ 8 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง นิสสัน อัลเมร่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กธ 4773 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินติดคาอยู่ด้านหน้าร้านขายของชำ โดยยังได้พุ่งชนเสาไฟฟ้าจนขาดครึ่ง ทำให้ไฟฟ้าในพื้นที่ดับทั้งหมด และยังเสียหลักชนรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน พ-5527 ลำปาง ที่จอดอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหายอีกด้วย

พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายกมล อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนนั่งมาภายในรถ ได้รับบาดเจ็บ มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลนำตัวรักษา รพ.ลำปาง ไปแล้ว ส่วนคนขับรถได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งทราบว่าได้มีคนมารับตัวไป โดยทราบชื่อคือ นายเชษฐ์ อายุ 35 ปี อีกทั้งพบมีประวัติพึ่งออกจากคุกในคดียาเสพติดอีกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียด พบที่ช่องเก็บของประตูฝั่งคนขับรถพบมีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ซุกซ่อนอยู่ จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคลำปาง มาตรวจสอบเสาไฟฟ้าที่หักจนทำให้กระแสไฟฟ้าในหมู่บ้านดับอีกด้วย

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเจ้าของรถแต่ได้ให้นายเชษฐ์เป็นคนขับ โดยเป็นอาของตนเอง ซึ่งให้ไปส่งที่ในตัวเมือง พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมีฝนตก ทำให้ถนนลื่นรถได้เสียหลักหลุดโค้งพุ่งเข้าด้านหน้าร้านค้าขายของชำ และรถยนต์ที่จอดอยู่จนพังเสียหายดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายเชษฐ์ที่หลบหนีไป มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าใครเป็นเจ้าของอาวุธปืนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook