ตำรวจตั้งเงินนำจับโจรย่องปล้น 4 ล้าน รร.อนุบาลเด่นหล้า

ตำรวจตั้งเงินนำจับโจรย่องปล้น 4 ล้าน รร.อนุบาลเด่นหล้า

ตำรวจตั้งเงินนำจับโจรย่องปล้น 4 ล้าน รร.อนุบาลเด่นหล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.บางกรวยตั้งรางวัลจับคนร้ายลักทรัพย์ รร.อนุบาลเด่นหล้า ได้ทรัพย์สินไปเกือบ 4 ล้านบาท หลังผ่านไป 4 เดือนยังไร้วี่แวว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.แดนไทย ปลั่งดี ผกก.สภ.บางกรวย ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ศุภชัย ตระการรังสี รอง ผกก.สส.สภ.บางกรวย ประสานผู้สื่อข่าวเพื่อให้ข้อมูลเหตุคนร้ายลักทรัพย์โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า ถนนนครอินทร์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้ทรัพย์สินไปเกือบ 4 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ โดยได้มอบภาพจากกล้องวงจรปิดให้ประชาชนที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส พร้อมตั้งรางวัลนำจับแก่ผู้แจ้งและสามารถนำไปสู่การจับกุมได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 01.02 น.วันที่ 25 สิงหาคม 2560 เป็นชาย 1 คน สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ มีแถบสะท้อนแสงด้านหลัง สสมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น R15 สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่ด้านหน้าบริษัท VENTRY

จากนั้นได้ถอดหมวกกันน็อคออก ทำให้เห็นใบหน้าอย่างชัดเจน เป็นชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165 เซนติเมตร อายุประมาณ 25-30 ปี เดินมาทางด้านข้างของรั้วโรงเรียนและเดินอ้อมไปปีนรั้วเข้าทางด้านหลังของโรงเรียน จากนั้นภาพจากกล้องภายในอาคารเรียนสามานถจับภาพคนร้ายใช้เท้าถีบซีกไม้ระแนงที่ประตูแล้วมุดเข้าไปด้านในอาคาร

ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องธุรการรื้อค้นทรัพย์สินตามโต๊ะครู และภาพจากกล้องตัวที่สามจับภาพคนร้ายเข้าไปในห้องผู้อำนวยการฯ ซึ่งเก็บตู้เซฟไว้ และพยายามเปิดลิ้นชัก ทั้งดึง กระชาก โหนตัวจนในที่สุดได้เงินสดค่าเทอมจำนวน 3.7 ล้านบาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท แหวนทองคำหนัก 1 บาทและพระเลี่ยมทองจำนวน 3 องค์

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกรวย ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นรูปพรรณคนร้ายและรถที่ใช้ จึงได้ติดตามคนร้ายไปตามภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายขับขี่รถหลบหนีไปตามถนนนครอินทร์ มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ขับไปตามถนนราชพฤกษ์ เลี้ยวไปถนนกัลปพฤกษ์ มุ่งหน้าตลิ่งชั้นและเข้าไปในซอยกำนันแม้น เขตจอมทอง

แต่จากนั้นไม่สามารถพบเห็นเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และจากการตรวจสอบรูปพรรณคนร้ายจากประวัติอาชญากรไม่พบว่ามีรูปพรรณที่ตรงกัน ต่อมาในวันที่ 8 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา คนร้ายที่มีลักษณะการแต่งตัวและใช้รถแบบเดียวกันได้ไปก่อเหตุที่โรงเรียนอนุบาลชื่อดัง ย่านเพชรเกษมอีกครั้ง

พ.ต.ท.ศุภชัย ตระการรังสี รอง ผกก.สส.สภ.บางกรวย เปิดเผยว่าคดีนี้หลังได้รับแจ้งได้มีการร่วมกับสืบสวน ทั้ง สภ.บางกรวย สืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และสืบสวนภาค 1 ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ได้รูปพรรณคนร้าย ยานพาหนะ เป็นชายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่พบข้อมูลในแฟ้มประวัติอาชญากรรมและไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง จึงไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายได้

ทั้งนี้จึงอยากจะประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่พบเห็นหรือรู้จักบุคคลตามภาพ สามารถแจ้งเบาะแสไปสู่การจับตัวมาได้ ทาง สภ.บางกรวย มีรางวัลนำจับให้เป็นเงินสด 20,000 บาท โดยสามารถให้ข้อมูลได้ที่ สภ.บางกรวย หมายเลขโทรศัพท์ 02-4594551 หรือ พ.ต.ต.ราเชนท์ เทพวงศ์ สว.สส.สภ.บางกรวย หมายเลขโทรศัพท์ 086-6261566

s__41771056

s__41771057

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook