เบนซ์ ปุณยาพร เคลียร์ชัด หลังมีข่าวลือสะพัดตั้งท้อง จริงหรือไม่?

เบนซ์ ปุณยาพร เคลียร์ชัด หลังมีข่าวลือสะพัดตั้งท้อง จริงหรือไม่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องต้องออกมาให้เคลียร์จนได้ สำหรับนางเอกสาว “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ที่ล่าสุดโดนข่าวเม้าท์แรงว่า เธอกำลังตั้งท้องอยู่ เพราะหลายคนแอบสงสัยว่าสาวเบนซ์ช่วงนี้ดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าแต่ก่อน งานนี้ทำเอาร้อนถึงเจ้าตัว ต้องรีบออกมาชี้แจงว่า...

ล่าสุดมีคนเม้าท์ว่าเราท้อง ?
“มันเป็นเรื่องขำๆ ค่ะพี่ ยอมรับว่าน้ำหนักขึ้นมา 4 กิโลกรัม รูปที่ลงมันก็มีความรู้สึกว่าอวบขึ้น มีน้ำมีนวลมากกว่าเมื่อก่อน เลยให้มีน้องๆ แฟนคลับและเพื่อนๆ เข้ามาแซวว่าดีใจด้วยนะ ได้น้องแล้ว ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าหนูท้อง แต่ไม่ใช่ค่ะ ใจเย็นๆ ก็มีคนเข้ามาทักเยอะค่ะ เพราะว่าเมื่อก่อนเราไม่ได้อ้วนขนาดนี้ ตอนนี้เราน้ำหนักเพิ่มมากขึ้น เลยทำให้คนมาทักเยอะ ดูตัวใหญ่ขึ้น แต่ตอนนี้กลับมาฟิตแล้วนะคะ ใจเย็นๆ นะคะทุกคน รอก่อน

ถามว่าซีเรียสไหม ตอนแรกก็รู้สึกว่าไม่น่าจะมีอะไร ตอนที่เพื่อนมาแซว ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แต่พอตอนนี้มีคนมาถามเยอะขึ้น ทำให้รู้สึกเกร็งละ ต้องลดน้ำหนักแล้ว ต้องจริงจังกับการเล่นฟิตเนสแล้วค่ะ ก็สนุกสนานมาก หลายคนโทรมาถามว่ายังไง ตกลงท้องกับใคร ยังไม่ได้เปิดตัวแฟนเลยอยู่ดีๆ ก็มีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น ตอนแรกตกใจแหละ ก็ขำๆไป ไม่ได้คิดและซีเรียสมาก ทุกคนได้เห็นรูปลักษณ์ของเรา มีแก้ม ดูอวบขึ้น คนก็ทักว่าไปทำอะไรมาหรือเปล่า”

แฟนว่าอย่างไรบ้าง ?
“ไม่ค่ะ เขาก็ขำๆ ไม่ได้อะไรเลย สนุกสนาน แซวเล่นกันมากกว่า แล้ววันที่แซว ทุกครั้งเบนซ์จะเข้าไปตอบตลอดว่าไม่ได้ท้อง แค่อ้วนขึ้น แต่บางทีเราก็ตอบไม่หมดเลยเป็นประเด็นขึ้นมาค่ะ ”

ข่าวมีผลกระทบในทางที่ไม่ดีไหม ?
“ก็จริงๆ ผลกระทบไม่มีค่ะ แต่สิ่งที่ได้คือทำให้เรามีความพยายามในการเล่นฟิตเนสมากขึ้น และทำให้เราฟิตหุ่นมากขึ้น ปีหน้าอาจจะได้เห็นเบนซ์รูปร่างดีกว่าเดิมค่ะ คือมันขึ้นมา 4 กิโล น้ำหนักประมาณ52 ถ้าอยู่ในกล้องเบนซ์อยากได้สัก 49 กิโลค่ะ กำลังดีค่ะ”

อัพเดทเรื่องข่าวดี เมื่อไหร่เราจะมี ?
“อีกนานเลยค่ะ ตอนนี้ยังทำงานอยู่ ปีหน้ามีแพลนจะทำธุรกิจด้วย ก็เครียดหลายอย่าง เพราะครั้งที่แล้วเราทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ครั้งนี้ก็ต้องมาทำใหม่ รีแบรนด์ใหม่ ก็รออีกสักนึงเลยค่ะ และตัวเบนซ์เองไม่เคยคิดที่จะแต่งงานในเร็วๆ นี้ด้วยค่ะ การชีวิตครอบครัวมันยากเหมือนกัน และตัวเราก็เป็นคนคิดเยอะด้วยหลายๆ อย่างค่ะ อยู่แบบดูๆ เพื่อนคนอื่นไปก่อน เลี้ยงหลานเพื่อนคนอื่นไปก่อนค่ะ เราคบกันมานานแค่ไหน จริงๆ ไปเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ อย่านับเป็นปีเลย เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า

อีกอย่างไม่อยากจะเปิดตอนนี้ด้วย รอแต่งงานทีเดียวดีกว่า บอกกับทุกคนไปแล้ว และอีกอย่างเราเราเชื่อเรื่องดวงด้วย เพราะเขาบอกว่าห้ามเปิด ให้รอไปก่อน เดี๋ยวงานเราไม่รุ่ง เลยต้องรองานรุ่งๆ ก่อนแล้วเปิดทีเดียวค่ะ เขาไม่ได้น้อยใจนะคะ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราทำงานตรงนี้ อีกอย่างที่สำคัญเราโตแล้วด้วย ก็เป็นผู้ใหญ่คุยกันรู้เรื่อง เขาก็ไม่ได้งอแงค่ะ”

ทั้ง 2 ครอบครัวรับรู้ ?
“ยังค่ะ ยังไม่ได้เปิดตัวใครเลยจริงๆ คุณพ่อคุณแม่ฝั่งเบนซ์ก็ยังไม่ได้รู้จักพี่เขาขนาดนั้น ส่วนอีกฝั่งเขาก็ยังไม่ได้รู้จักหนูเหมือนกัน ต่างคนต่างยังไม่ได้เจอกันค่ะ เราคบกันแบบว่าดูใจกันไปก่อน ว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่ เพราะว่าเบนซ์กลัวว่าพอเปิดไปแล้ว แล้วคนนี้ไม่ใช่ก็เป็นข่าวอีก ต้องมานั่งตอบคำถามอีกว่าทำไมถึงเลิกกัน เราก็รู้สึกทำใจไม่ได้ เราก็รอให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ชัวร์ๆ ค่อยเปิดทีเดียวดีกว่าค่ะ”

รับขวัญ “น้องอคิณ” ลูก “เนย โชติกา” หรือยัง ?
“ให้เป็นทอง และไปดูแลหลาน หลานเลี้ยงง่ายมากๆ และน่ารักมากๆ แต่ไม่กล้าอุ้มนะคะ เพราะว่าคุณเนยเขาเองอยากให้อุ้ม แต่เราไม่กล้า ได้แต่แตะๆ เราก็กลัว เพราะน้องยังคอไม่แข็งค่ะ เห่อมาก น่ารักมากค่ะ เจอกันเกือบทุกอาทิตย์เลย ไปหาหลานตลอดค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบนซ์ ปุณยาพร เคลียร์ชัด หลังมีข่าวลือสะพัดตั้งท้อง จริงหรือไม่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook