วาระต้องพูด "แถลงแห่งปี 2560" เพราะเป็นประเด็น คนดังเลยต้องออกสื่อ

วาระต้องพูด "แถลงแห่งปี 2560" เพราะเป็นประเด็น คนดังเลยต้องออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาระต้องพูดแห่งปี 2560 ของคนบันเทิง เมื่อประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ หากไม่ออกชี้แจงคงถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา เพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม คนดังเหล่านี้ขอใช้พื้นที่สื่อเป็นการเคลียร์ประเด็น เปิดใจถึงเรื่องจริง หรือชี้แจงพูดให้ชัดไปดังๆ ถึงที่มาที่ไปของประเด็นร้อนแรง 

และในปี 2560 ที่ผ่านมาบอกเลยว่าเป็นปีแห่งวาระต้องพูด เพื่อเรื่องต่างๆ จะได้กระจ่างและชัดเจน 

จุ๋ย วรัทยา ร้อนใจถูกข่าวลือว่าท้อง ออกโรงเคลียร์ไม่จริง 

เดือนกุมภาพันธ์ ปล่อยไว้นานหรือทิ้งไว้ให้ข่าวเงียบไปเองไม่เป็นผลดีแน่ จุ๋ย วรัทยา และ ดีเจพุฒ จึงต้องออกมาพูดถึงข่าวลือดังกล่าวโดยบอกว่าข่าวลือเรื่องท้องไม่เป็นเรื่องจริงและไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ข่าวดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบต่องานเพราะผู้ใหญ่รับทราบแล้วว่าไม่จริง พร้อมกับบอกว่าได้เข้าไปคุยกับครอบครัวถึงข่าวดังกล่าวแล้ว ที่บ้านเข้าใจและให้กำลังใจกลับมา  สุดท้ายเวลาได้พิสูจน์ข่าวลือต่างๆ ด้วยตัวเองว่าอะไรจริงอะไรลือ 

 

ไชยา มิตรชัย ยอมรับมีลูกแล้ว 2 คน ภรรยาก็คือผู้จัดการส่วนตัว

เดือนเมษายน เป็นประเด็นร้อนแรง หลังข่าวลือพระเอกลิเกมีครอบครัวแล้วและมีลูกสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวปรากฏเป็นเรื่องจริง เมื่อมีภาพของ น้องแป้ง ถูกนำเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ต่อมา ไชยา มิตรชัย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวโดยบอกว่า เป็นเรื่องจริง ลูกสาวคนโตอายุ 24 ปี ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 22 ปี ที่ต้องปิดบังมากว่า 20 ปี เพราะเรื่องของการทำงานนั่นเอง ภรรยาเข้าใจและตัวเขาก็รักภรรยามากเช่นกัน 

 

ดีเจเชาเชา แถลงข่าวทั้งน้ำตาคดีขับรถชน พร้อมเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด

เดือนพฤษภาคม จากคดีอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหา 3 ข้อหากับ ดีเจเชาเชา คือขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ใบขับขี่ขาดอายุนานกว่า 1 ปี และไม่มี พ.ร.บ.ประกันภัยภาคบังคับ ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าว ดีเจเชาเชา ได้ออกมาเคลียร์ให้สังคมรับรู้ ทีละประเด็นอย่างชัดเจนโดยบอกว่าตอนเกิดเหตุมีีรถจักรยานยนต์มาตัดหน้า ตนได้ลงไปช่วยเหลือคนเจ็บ และมีการเยียวยาในเรื่องค่ารักษาพยาบาลมาตลอด ยืนยันไม่ได้เมา ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ เพราะเพิ่งทำงานเสร็จ สุดท้าย ดีเจเชาเชา ได้บวชอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตเป็นเวลา 15 วัน 

คู่รักซงซง ซุ่มปลูกต้นรักมานาน เปิดตัวอีกทีบอกฤกษ์แต่งงาน 

เดือนมิถุนายน ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นซุปตาร์เกาหลีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เมื่อ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย พระเอกนางเอกจากซีรีส์ชื่อดัง Descendants of the Sun ที่ต้นสังกัดออกมาประกาศข่าวดีว่าทั้งคู่กำลังจะแต่งานโดยฤกษ์คือเดือนตุลาคม หากย้อนไปดูเส้นทางรักของทั้งคู่นั้น แทบจะไม่มีภาพคู่หรือข่าวเล็ดลอดออกมาเลยว่าสองคนนี้กำลังคบหาดูใจกัน แต่มาเปิดตัวอีกทีก็กำลังจะแต่งงานกันเลย ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อใจของแฟนคลับมากๆ เพราะ เป็นการเชียร์ที่สัมฤทธิ์ผล และภาพงานแต่งที่ออกมาให้เห็นนั้นดูงดงามและอลังการมากที่สุด 

เจนี่ เผยเหตุอันฟอลโลวุ้นเส้น ลั่นประโยคเด็ด ไม่รู้ว่าเขาคิดว่าเจนี่เป็นเพื่อนมั้ย 

เดือนสิงหาคม หลังมีคนตาดีเห็นว่า เจนี่ ได้อัลฟอลโลเพื่อนสนิทอย่าง วุ้นเส้น ทำให้ถูกลือว่าสองคนนี้กำลังมีประเด็นหากันโดยเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวก้อง เรื่องราวดังกล่าวเป็นที่สนใจของสื่อบันเทิงมาก และเมื่อมีโอกาส เจนี่ เลยออกมาพูดอย่างหมดเปลือกว่าทุกอย่างเป็นเรืองจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด บอกเพียงว่าเราเจ็บกันทั้งคู่ พร้อมกับลั่นประโยคเด็ดว่า "เจนี่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า วุ้นคิดกับเจนี่เป็นเพื่อนหรือเปล่า" สุดท้ายวันเวลาผ่านไปเพื่อนยังไงก็คือเพื่อนสองคนนี้หันหน้าปรับความเข้าใจกันแล้ว

เสก โลโซ โชว์ภาพลูกชายคนล่าสุด เกิดจาก แซนวิช ปภาดา

เดือนตุลาคม ต้องบอกว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มาก เมื่อ เสก โลโซ ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊คในภาพปรากฏเป็นทารกน้อยอยู่ในอ้อมกอด พร้อมกับระบุว่าคือลูกชายคนใหม่ของตัวเองที่เกิดกับ แซนวิช ปภาดา นักแสดงช่อง 7 หลังจากนั้นทุกสื่อได้ให้ความสนใจมาก พร้อมกับตามหาความจริงว่าเรื่องเป็นอย่างไร ซึ่ง พี่เสก ได้บอกว่า ลีออง เป็นลูกชายของเขาจริงที่เกิดกับ แซนวิช ซึ่งตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่อย่างใด จากนั้นมีภาพของ เสก ลีออง แซนวิช ออกมา เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง 

ดิว อริสรา ตั้งโต๊ะเคลียร์ประเด็น เป็นสาวมือตบในผับ

เดือนตุลาคม ดิว อริสรา ตกเป็นข่าวสาวอักษรย่อ ด.เด็ก ทำร้ายร่างกายและข่มขู่ลูกสาวอดีตสส.  กับกระแสเรื่องดังกล่าวนักแสดงสาว ดิว ไม่ปล่อยให้ยืดยาวและถูกเม้าท์นาน ออกโรงเคลียร์ประเด็นอย่างเร่งด่วน โดยบอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมนำหลักฐานต่างๆ มายืนยันต่อหน้าสื่อมวลชน ทั้งนี้ ยังได้วอนสังคมใช้วิจารณญาณในการตัดสินตัวเองจากกระแสข่าวดังกล่าว 

 ชาคริต เปิดใจกำลังจะมีลูก มีงานแต่งเล็กที่บ้านเกิดฝ่ายหญิง 

เดือนพฤศจิกายน จากข่าวลือพระเอกพ่อหม้ายรุ่นใหญ่กำลังจะมีลูก ตอนนี้ภรรยากำลังท้อง และชื่อก็ปรากฏเป็น ชาคริต สื่ออยากสัมภาษณ์กันยกใหญ่ สุดท้ายเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะตอนเองและภรรยา แอน ภัททิรา กำลังจะมีงานแต่งแบบเล็กๆ ที่จังหวัด จันทบุรี บ้านเกิดของฝ่าย ซึ่งงานแต่งถูกจัดได้อย่างน่ารักและอบอุ่น มีภาพของคุณแม่ชาคริตมาร่วมอวยพรด้วย ซึ่งปัจจุบัน ชาคริต ได้พาภรรยาไปเที่ยวต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะได้เห็นหน้า น้องโพธิ์ แล้ว  

แอฟ ทักษอร เปิดใจแยกกันอยู่กัน สงกรานต์ แต่ยังไม่หย่า

เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงแทบทุกสื่อกับข่าวการเลิกราของ แอฟ กับ สงกรานต์ ที่ฝ่ายหญิงได้ออกมาบอกว่าแยกกันอยู่มาเป็นปีแล้ว แต่ด้าน สงกรานต์ บอกกำลังพยายามง้อ ซึ่งกระแสแรงเชียร์แรงใจได้ถูกส่งให้เป็นจำนวนมาก ต่อมาในเดือนพฤศจิกายน แอฟ ได้ออกมาพูดแบบหมดเปลือกว่าแยกกันอยู่จริงๆ เป็นสามีภรรยาแต่ทางกฎหมายเท่านั้น เพราะยังไม่ได้หย่าขาดจากกัน พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจและบอกอีกว่าทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว 

พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจเลิกสามีไฮโซเพชร  

เดือนธันวาคม หลังมีข่าวว่าเลิกกันระหว่างนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา กับสามีนักธุรกิจ เพชร อิทธิ เมือเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งข่าวดังกล่าวมีการระบุชัดว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันจริง จากฝ่ายชายได้โพสต์คลิปต่างๆ และให้สัมภาษณ์กับบางสื่อถึงสาเหตุการเลิกรา  จนสุดท้ายเมื่อต้นเดือนธันวาคม พิ้งกี้  ได้ออกมาเปิดแบบหมดเปลือกครั้งแรก โดยบอกสั้นๆ ว่าเป็นเรื่องจริงเลิกมาได้เดือนกว่าๆ แล้ว สาเหตุอาจเป็นเพราะความเหนื่อยของทั้งคู่จึงทำให้ทุกอย่างยุติลง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook