ตำรวจเมินรับแจ้งเหตุ สาวรัสเซียโดนผัวหึงโหด ใช้ขวานสับนิ้ว

ตำรวจเมินรับแจ้งเหตุ สาวรัสเซียโดนผัวหึงโหด ใช้ขวานสับนิ้ว

ตำรวจเมินรับแจ้งเหตุ สาวรัสเซียโดนผัวหึงโหด ใช้ขวานสับนิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ลูกสองต้องตกอยู่ในฝันร้าย หลังพยายามขอหย่าร้างกับสามี แต่ถูกพาลากเข้าป่าใช้ขวานตัดข้อมือ-สับนิ้ว แม้โทรแจ้งตำรวจแล้วก็ยังถูกเมิน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สามีหนุ่มเกิดหึงหวงภรรยาสาวถึงขีดสุด จับลากเข้าไปในกระท่อมป่าลึก ก่อนจะทำร้ายร่างกายและใช้แขวนจามตัดแขนเธอ ก่อนจะทำชิ้นสิ้นใส่กล่องและพาไปทิ้งไว้หน้าโรงพยาบาล หญิงสาวผู้เจ็บปวดต้องชอกช้ำซ้ำเพราะพยายามโทรแจ้งตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า "อยู่ในช่วงเทศกาลวันหยุด"

เหตุการณ์น่าสะเทือนขวัญครั้งนี้เกิดขึ้นในย่านเมืองเซอร์ปูคูฟ ทางตอนใต้ของกรุงมอสโก เมืองหลวงของรัสเซีย เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ชายหนุ่มวัย 26 ปีได้ฉุดพาภรรยาสาวและเป็นคุณแม่ลูกสองคนเข้าไปในป่า หลังจากที่เธอพยายามจะเจรจาขอหย่าร้างกับเขา

เมื่อเข้าไปในป่าลึกที่เงียบสงบ สามีหนุ่มได้ทำร้ายและทรมานร่างกายภรรยาต่างๆ นานาเป็นชั่วโมง ก่อนจะที่จะขวานออกมาจามใส่ที่ข้อมือ หลังจากนั้นก็บรรจงใช้ขวานเลาะตัดนิ้วที่ละนิ้วจากมือทั้ง 2 ข้างของภรรยาสาว เพื่อหวังจะให้เธอไม่ได้มีโอกาสได้อุ้มหรือจับลูกๆ อีกต่อไป

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า หลังจากนั้นสามีหนุ่มได้ลากภรรยาขึ้นเบาะหลังรถ ก่อนจะนำเธอมาส่งไว้ที่หน้าโรงพยาบาล พร้อมกับกล่องใส่รองเท้าที่ข้างในมีชิ้นส่วนนิ้วมือและเศษข้อมือข้างขวาของภรรยา ต่อมาชายหนุ่มก็ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจ พร้อมกับยอมรับสารภาพกับสิ่งที่ก่อเหตุลงไปทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบชิ้นส่วนของมือของภรรยาสาวตกอยู่ จึงรีบเก็บและนำส่งโรงพยาบาลทันที ทีมแพทย์ได้ทำการผ่าตัดคืนสภาพข้อมือและนิ้วมือให้ผู้เคราะห์ร้ายอย่างเต็มที่ ล่าสุดพบว่าเธออาการดีขึ้น แม้ว่าการขยับและใช้นิ้วกับมือจะไม่ถนัดเหมือนเดิมอีกต่อไป

ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่กล่าวถึงในกลุ่มสิทธิสตรีในรัสเซีย มีการเผยแพร่ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชายคนดังกล่าวก่อเหตุกับภรรยา เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยสงสัยและหึงหวงภรรยา เกรงว่าจะเกิดการนอกใจ จึงได้จัดฉากพาภรรยาเข้าไปในป่าและทำร้าย ก่อนจะใช้มีดจ่อที่คอ เพื่อเค้นสอบปากคำกับเธอ

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุน่าสะเทือนขวัญครั้งนี้ หญิงสาวได้โทรศัพท์แจ้งเหตุฉุกเฉินกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น แต่ปรากฏว่าไม่มีการรับแจ้งเหตุหรือตอบสนองใดๆ ปลายสายแจ้งแค่ว่า "อยู่ในช่วงเทศกาลวันหยุด"

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวกำลังได้รับความสนใจในสังคมรัสเซีย รวมทั้งประเด็นเจ้าหน้าที่ตำรวจละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ไม่รับฟังเหตุด่วนเหตุร้ายในครั้งนี้ตามที่ถูกกล่าวอ้าง ล่าสุดทางกระทรวงมหาดไทยของรัสเซีย ได้ดำเนินการสอบสวนกรณีดังกล่าว พร้อมกับมีคำสั่งไล่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออกจากราชการ ฐานละเลยการปฏิบัติหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook