แก้ม วิชญาณี ยกภูเขาออกจากอก ภายใต้หน้ากากมงกุฎเพชร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/954/4774435/gam101.jpgแก้ม วิชญาณี ยกภูเขาออกจากอก ภายใต้หน้ากากมงกุฎเพชร

    แก้ม วิชญาณี ยกภูเขาออกจากอก ภายใต้หน้ากากมงกุฎเพชร

    2017-12-29T07:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมภายใต้ "หน้ากากมงกุฎเพชร" ทุกครั้งที่ปรากฏตัว แต่ล่าสุดก็ไม่อาจต้านทานการชิงชัยเป็นแชมป์ประจำกลุ่ม C ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ไปได้ ทำให้ล่าสุด หน้ากากมงกุฎเพชร ต้องดูเปิดเผยโฉมที่แท้จริงออกมาเมื่อคืนนี้ และก็ดูเหมือนจะไม่ผิดไปตามที่คาดหมายเอาไว้ เพราะเธอผู้นั้นก็คือ "แก้ม วิชญาณี" สาวพลังเสียงคุณภาพบนความภาคภูมิใจจากเวทีเดอะสตาร์

    หลังจากที่ สาวแก้ม ถูกกระชากหน้ากากออกมา ก็ไม่พลาดที่จะออกมาบรรยายเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่พยายามปกปิดตัวตนมาอยู่นาน แม้ว่าแฟนๆ บางคนจะนำเนื้อเสียงและสไตล์ก็ร้องเพลงอยู่ได้ก็ตาม

    "Hello it’me มงลงล้าววววว เขาเอง วันนี้โล่งแล้วเลยไม่ต้องปิดแล้ว น้องเต็มที่มากจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่เชียร์และให้กำลังใจมงกุฎเพชรมาตลอดนะคะ ดีใจมากกกไม่คิดว่าจะได้ความรักจากทุกคนท่วมท้นขนาดนี้ ภูมิใจมากๆ เลยค่ะ ประทับจิตสุดๆ ค่ะคุณขาาา รักนะคะ ถามว่าเสียใจไหมที่ไม่ได้เข้ารอบ ไม่เลย แต่เสียใจที่ไม่ได้แต่งหน้าให้เต็ม 555555 เอ็นดูไหม หัวเปียกด้วย 5555 ล้อเล่น

    แก้มไม่เสียใจแต่รู้สึกเสียดายมากกว่าที่ไม่มีโอกาสสร้างความสุขให้คนฟังในรอบต่อไป ยังมีเพลงที่อยากร้องกับน้องมงอีกเยอะเลย มงตุ๊บซะก่อน แต่อยากให้การที่ถอดหน้ากากครั้งนี้ เป็นของขวัญ surprise ให้กับทุกคนในช่วงปีใหม่นี้นะคะ

    ตัวแก้มเองเต็มที่ทุกครั้งกับทุกอย่างทุกผลงาน ที่จะช่วยสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน มีหน้ากากหรือไม่ก็ตาม แก้มเต็มที่เสมอเพื่อทุกคน ไม่ต้องห่วง วิชญาณีเต็มที่ต่อไปแน่นอน ^^ ที่แก้มเลือกหน้ากากมงกุฎเพชร เพราะว่าแน่นอนน้องชอบนางงาม และอีกอย่างแก้มก็สู้และพัฒนาตัวเองมาตลอด

    ปีหน้าก็จะครบ 10 ปีแล้วที่อยู่ในวงการนี้ แก้มได้ทั้งเรียนรู้ ได้มอบผลงานให้ทุกคนได้ติดตาม สั่งสมประสบการณ์และพร้อมมอบความสุขให้ทุกคน เหมือนดั่งเพชรแท้จริงแล้ว จุดกำเนิดของเพชรที่ล้ำค่า เกิดจากก้อนถ่านที่ผ่านแรงกดดันมหาศาลรอบด้าน และก้อนถ่านที่ผ่านแรงกดดันอย่างหนักมาได้เท่านั้น จึงจะเจิดจรัสเป็นเพชรเม็ดงาม ที่ยังต้องผ่านบททดสอบอีกหลายอย่าง เพื่อเจียระไนให้เป็นกลายเพชรน้ำงามขึ้นไปเรื่อยๆ แก้มก็จะสู้ต่อไปแน่นอนค่ะ

    แก้มอยากเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้กับทุกคนที่มีความฝัน แม้ความฝันมันยังไม่ส่องสว่างชัดเจนในตอนนี้ แก้มก็อยากให้ทุกคนไม่ทิ้งความฝันของตัวเอง ท้อได้แต่อย่าทิ้งความฝัน มุ่งมั่นกับมัน และฝ่าฝันแรงกดดันไปให้ได้ แล้วคุณจะรู้ว่าตัวคุณเองมีคุณค่ามากมายขนาดไหน แก้มขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ค้นพบเพชรที่อยู่ภายในตัวเอง และค่อยๆ เจียระไนมันให้เจิดจรัสประกายแสงอย่างที่ใจต้องการนะคะ

    สุดท้ายนี้แก้มต้องขอขอบคุณรายการที่ให้โอกาสแก้มได้มามอบความสุขผ่านเสียงเพลงและทำโชว์ให้กับทุกๆ คนนะคะ ขอบคุณทุกๆ หน้ากากที่แก้มได้ร้องเพลงแต่ละรอบด้วยค่ะทุกคนสุดยอดมากก และขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในมงกุฎเพชร ฝากเป็นกำลังใจให้แก้มและมงกุฎเพชรต่อไปนะคะ เราจะสตรองและก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ It’s just a game, baby. Life goes on!"

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แก้ม วิชญาณี ยกภูเขาออกจากอก ภายใต้หน้ากากมงกุฎเพชร

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :@gamwichayanee