งานเข้าซ้ำ ผู้จัดจ่อฟ้อง "เสก โลโซ" เบี้ยวมาคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้

งานเข้าซ้ำ ผู้จัดจ่อฟ้อง "เสก โลโซ" เบี้ยวมาคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้

งานเข้าซ้ำ ผู้จัดจ่อฟ้อง "เสก โลโซ" เบี้ยวมาคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของรีสอร์ทที่หนองคาย เตรียมดำเนินการฟ้องนักร้องหนุ่ม "เสก โลโซ" ที่เพิ่งถูกออกหมายจับคดียิงปืนขึ้นฟ้า แล้วเบี้ยวมาขึ้นคอนเสิร์ตที่หนองคาย หายเงียบติดต่อไม่ได้ งานกร่อย-ผู้ชมยกเลิกกว่าครึ่ง

ความคืบหน้ากรณีที่นักร้องชื่อดัง เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้าในวัด จ.นครศรีธรรมราช กระทั่งทางศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติออกหมายจับ ในขณะเดียวกันนั้น พบว่านักร้องหนุ่มมีคิวขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่งานศรีเชียงใหม่ ดนตรีมีอารมณ์ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย แต่สุดท้ายก็ไร้เงาปรากฏตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวานนี้ (30 ธ.ค.) นายภุชงค์ เจ้าของกิจการโขงอายวิลล่ารีสอร์ทแอนด์สปา ได้เปิดใจว่า เพิ่งดำเนินกิจการและร่วมมือกับทางจังหวัดหนองคาย จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ทำโปรเจค “ศรีเชียงใหม่ดนตรีมีอารมณ์” ใน 3 ห้วงเวลา ตลอดทั้งปี เริ่มตั้งแต่ต้นปี 2560 จัดคอนเสิร์ตมาแล้ว 2 ครั้ง

สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ของปี เน้นคอนเซ็ปต์ “อารมณ์ร็อค” ซึ่งทางทีมงานได้เลือก เสก โลโซ มาเล่นคอนเสิร์ต เพราะเป็นศิลปินที่ชาวศรีเชียงใหม่และบริเวณใกล้เคียงชื่นชอบ ก่อนหน้านี้ได้ติดต่อประสานงานกับทีมงานของเสก โลโซ จองคิวไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560 พร้อมตกลงทำสัญญาเล่นคอนเสิร์ตในคืนวันที่ 30 ธันวาคม 2560 เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งเรทราคาก็ตามปกติที่นักร้องหนุ่มรับตามงานทั่วไป

โดยสัญญาดังกล่าวมีเป็นลายลักษณ์อักษรร่วมกัน หลังจากนั้นทางทีมงานก็ได้ประชาสัมพันธ์ให้แฟนเพลงของเสก ได้รับทราบและมียอดจองโต๊ะเข้าชมคอนเสิร์ตเกือบเต็มทั้งหมด แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ก็ส่งผลกระทบกับการจัดงานโดยตรง มีแฟนเพลงโทรศัพท์มาสอบถามและยกเลิกการจองโต๊ะ

เมื่อทางรีสอร์ทติดต่อไปหาทีมงานของ เสก โลโซ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งได้รับคำตอบกลับมาจากทีมงานว่า ขณะนี้ก็ไม่สามารถติดต่อ เสก โลโซ ได้เช่นเดียวกัน ส่วนตั๋วเครื่องบินที่ทางรีสอร์ทจองไว้ให้ ปรากฏว่าก็ไม่ได้ขึ้นเครื่องมาแต่อย่างใด

นายภุชงค์ กล่าวอีกว่า ผลกระทบที่เกิดขึ้นทำให้รีสอร์ทเสียหาย รวมทั้งภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดหนองคาย มีคิดจะฟ้องร้องค่าเสียหายจาก เสก โลโซ ตามเงื่อนไขสัญญาที่ทำกันไว้ พร้อมทั้งยังได้ทำคลิปชี้แจงให้แฟนเพลงที่มารอชมคอนเสิร์ต แต่ต้องผิดหวังไปให้ได้ทราบ

ขณะเดียวกันทางรีสอร์ทก็จะคืนเงินให้กับแฟนเพลงที่จองตั๋วจองโต๊ะไว้ในสัดส่วนที่เหมาะสม ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี แต่ก็ผิดหวังที่อดชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สำหรับราคาโต๊ะที่เปิดจำหน่าย ราคาละ 2,400 บาท และยังได้รับผลกระทบกับการจองแบบแพ็คแกจรวมที่พักวิลล่า ราคา 10,000 ถึง 20,000 บาท ที่ทางผู้จัดการจำเป็นต้องคืนเงินให้ไม่เต็มจำนวน

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีทางผู้จัดคอนเสิร์ตได้ยืนยันและประกาศกับผู้ชมให้ทราบว่า เสก โลโซ ไม่สามารถขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ผู้ชมต่างก็ปรบมือให้กำลังใจและเข้าใจถึงสถานการณ์ ไม่กล่าวโทษผู้จัดงานแต่อย่างใด ทำให้บรรยากาศทั่วไปภายในงานยังมีการแสดงดนตรีจากวงดนตรีโก๋แก่ และวงออร์เดอร์ 2 วง ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวที แม้จะไม่คึกคักเท่าที่ควร เพราะลูกค้ายกเลิกการจองไปมากกว่าครึ่งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ งานเข้าซ้ำ ผู้จัดจ่อฟ้อง "เสก โลโซ" เบี้ยวมาคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook