ตร.คุม 'เสก' ไปนครศรีฯคดียิงปืนแล้ว เจ้าตัวบอกไม่ต้องห่วง

ตร.คุม 'เสก' ไปนครศรีฯคดียิงปืนแล้ว เจ้าตัวบอกไม่ต้องห่วง

ตร.คุม 'เสก' ไปนครศรีฯคดียิงปืนแล้ว เจ้าตัวบอกไม่ต้องห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.พรหมคีรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางมาที่ สน.คันนายาว เพื่อรับมอบตัว นายเศกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ไปดำเนินคดีตามหมายจับศาล ในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันสมควร และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร

จากกรณีที่เสก ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเกือบ 10 นัด ในวัดเขาขุนพนม จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังการแสดงคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยระหว่างการควบคุมตัวไปขึ้นรถตำรวจ เสก ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ และขอให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องที่ถูกดำเนินคดี

ส่วนคดีที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้สู้คดีประมาณ 150,000 บาท เหมือนกับที่ได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดมีนบุรี และยังได้ฝากสวัสดีปีใหม่กับทุกคนก่อนขึ้นรถตำรวจไป

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเสกถูกควบคุมตัวไว้ที่ สน.คันนายาวมาตลอด เช่นเดียวกับผู้ต้องหาคดีอื่นๆ และได้ให้สิบเวรคอยดูแลพูดคุยเพื่อบรรเทาความเครียด ซึ่งก็ไม่พบว่ามีการเรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ

ส่วนความคืบหน้าคดีขัดขวางจับกุมและใช้ปืนข่มขู่ อยู่ในขั้นตอนการส่งผลตรวจให้กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดตามคำให้การพยานในคดี ซึ่งต้องใช้เวลาอีกระยะจึงจะทราบผล

ส่วนกรณีผลการตรวจปัสสาวะที่พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง คาดว่าในวันพรุ่งนี้ (3ม.ค.)จะทราบผลการตรวจอย่างละเอียดว่าเกิดจากยานอนหลับ หรือสารเสพติด แต่อย่างไรก็ตามจากการตรวจค้นในห้องพักในวันจับกุม ยืนยันว่าไม่พบยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย หรือยานอนหลับตามที่เสกกล่าวอ้างแต่อย่างใด

อีกทั้งเสก ก็ยังไม่ได้นำหลักฐานใดๆ มาชี้แจงยืนยันกับพนักงานสอบสวน ส่วนการจะแจ้งข้อหาในเรื่องนี้ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ยืนยันออกมา ก่อนพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook