เสก โลโซ ขอขมาผู้การฯ นครศรีธรรมราช คาดฝากขังพรุ่งนี้

เสก โลโซ ขอขมาผู้การฯ นครศรีธรรมราช คาดฝากขังพรุ่งนี้

เสก โลโซ ขอขมาผู้การฯ นครศรีธรรมราช คาดฝากขังพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ม.ค.61) เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาพันตำรวจเอกรังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และกำลังเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน ที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เหตุเกิดที่วัดเขาขุนพนม หมู่ 3 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดย เสก โลโซ ถูกคุมตัวเช่นเดียวกับผู้ต้องหาทั่วไป มีสภาพอ่อนล้าจากการเดินทางเล็กน้อย และได้ถูกนำตัวมาพบ พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ที่กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ซึ่ง พ.ต.ท.ภิรมย์ เรืองรุ่ง รอง ผกก.สอบสวน สภ.พรหมคีรี พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนมารอสอบปากคำ ขณะที่เสกได้เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัวและ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรืออีฟ แม๊กซิม แฟนสาว

โดยทันทีที่มาถึงนายเสกสรรค์ ได้เข้าพบกับพลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช โดยพลตำรวจตรีวันไชย ได้ถามถึงประเด็นอาวุธปืนพร้อมนำภาพมาให้ชี้ซึ่งนายเสกสรรค์ได้ยอมรับว่าเป็นอาวุธปืนที่ใช้ยิงในคืนดังกล่าว และได้ฝากไว้กับเพื่อน ซึ่งหลังจากนั้นผู้บังคับการนครศรีธรรมราช ได้สอบถามถึงการด่าทอและท้าทายด้วยถ้อยคำหยาบคายในคลิปนายเสกสรรค์ปฏิเสธว่าไม่น่าจะถึงขั้นด่าขนาดนั้น ขณะที่พลตำรวจตรีวันไชยกล่าวเพียงว่า “ผมจะถือว่าสิ่งที่พูดออกมาคืออะไรก็ตามที่อยู่ในตัวเสกอาจจะไม่ใช่เสก”

และหลังจากนั้นปรากฏว่า นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ให้คนสนิทเตรียมมาลัยข้อมือมาและกล่าวขอขมากับพลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ต่อหน้าพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งกล่าวคำขอโทษชาวนครศรีธรรมราช ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันตำรวจวิทยาการได้เข้าเก็บตัวอย่างดีเอ็นจากกระพุ้งแก้มของนายเสกสรรค์ต่อหน้าทนายความ และพลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับกับนายเสกสรรด้วยตัวเอง และเข้าสู่กระบวนการพิมพ์ลายนิ้วมือ โดยพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี ได้ทำการสอบปากคำทันที ก่อนที่จะถูกส่งตัวต่อไปยัง สภ.พรหมคีรี

พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่าขณะนี้ได้ยึดปืนที่ใช้ก่อเหตุมาได้แล้วซึ่งอยู่ในความครอบครองของ นายทวีวัฒน์ หรือ ไข่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อหาผิดพ.ร.บ.อาวุธปืนแล้ว ส่วนนายเสกสรรค์จะคุมตัวยื่นคำร้องฝากขังต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันพรุ่งนี้

ขณะที่ น.ส.อภิสร์ญา แฟนสาวของเสกที่ติดตามมาด้วยเปิดเผยว่าไม่ได้กังวลอะไร ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายส่วนตัวนั้นทำได้เพียงแค่ให้กำลังใจและเตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัวเสกพร้อมแล้ว โดยให้เป็นกระบวนการของทนายความที่มาดูแลด้านคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook