อบจ.สาวร่างท้วม หัวใจวายคาชักโครก เสียชีวิตวันปีใหม่ไม่มีใครรู้

อบจ.สาวร่างท้วม หัวใจวายคาชักโครก เสียชีวิตวันปีใหม่ไม่มีใครรู้

อบจ.สาวร่างท้วม หัวใจวายคาชักโครก เสียชีวิตวันปีใหม่ไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนร่วมงานสงสัยไม่เข้ามาทำงาน ตามไปเคาะเรียกถึงห้อง ไม่มีเสียงตอบกลับ เปิดเข้าไปดูเป็นศพอืดอยู่ในห้องน้ำ คาดหัวใจวาย เพราะเคยบ่นมีโรคประจำตัว-น้ำหนักตัวเยอะ

(3 ม.ค.) ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำห้องพักของแฟลต อบจ.สุพรรณบุรี บริเวณหลังจวนผู้ว่าราชการจังหวัด จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำติดกับห้องนอน พบศพ น.ส.วไลพร อายุ 45 ปี ตำแหน่งนักวิชาการ อบจ.สุพรรณบุรี สภาพนั่งหงายหลังเสียชีวิตอยู่บนชักโครก สวมเสื้อสีเหลือง ไม่สวมกางเกง สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายคาดเสียชีวิตแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง บนเตียงนอนพบของใช้ส่วนตัวและเงินสดกระจายเกลื่อน

จากการสอบถาม น.ส.จิรา อายุ 45 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ห้องพักใกล้กัน เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ก่อนหน้านี้มักจะบ่นให้ฟังว่า มีอาการหน้ามืดเนื่องจากมีโรคประจำตัวหลายโรค ประกอบกับเป็นโรคอ้วนน้ำหนักตัวกว่า 120 กิโลกรัม

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา อบจ.มีจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ให้กับข้าราชการ พนักงานลูกจ้าง ผู้เสียชีวิตก็ยังไปร่วมงานปกติ ไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไร หลังจากนั้นเวลาเที่ยงคืนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน และวันที่ 1 มกราคม 2561 ผู้เสียชีวิตต้องมาเข้าเวรที่ อบจ. หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก

กระทั่งสายวันทำงานวันนี้ เพื่อนร่วมงานเห็นผู้เสียชีวิตไม่มาเข้าทำงาน จึงได้โทรศัพท์หาแต่ผู้ตายไม่รับสาย จึงตามมาดูที่ห้องพัก พบว่าประตูห้องถูกปิดล็อกไว้จากข้างใน เพื่อนร่วมงานพยายามเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเปิดประตูเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ขณะที่ผู้ตายนอนอยู่ในห้องพักเพียงลำพัง อาจจะเกิดอาการปวดท้อง จึงเข้าห้องน้ำแล้วเกิดอาการช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook