หนุ่มฟอร์จูนเนอร์เบรกไม่ทัน ชนเด็กนักเรียนหญิงกระเด็นเสียชีวิต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/969/4845738/news20.jpgหนุ่มฟอร์จูนเนอร์เบรกไม่ทัน ชนเด็กนักเรียนหญิงกระเด็นเสียชีวิต

    หนุ่มฟอร์จูนเนอร์เบรกไม่ทัน ชนเด็กนักเรียนหญิงกระเด็นเสียชีวิต

    2018-01-03T22:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มอ่างทองขับรถมาทำธุระ เด็กนักเรียนขี่รถออกมาจากซอยกะทันหัน ตัดหน้าอย่างจังพุ่งชนกลายเป็นเศษเหล็ก ร่างกระเด็นรถอีกคันชนซ้ำแล้วหนีไป

    (3 ม.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผานมา ร.ต.อ.อมร ฉันทะดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสองพี่น้อง ไปตรวจสอบเหตุรถโตโยต้าฟอร์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้านไผ่ขาด หมู่ 14 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

    ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีเทา สภาพหน้ารถพังยับ โดยหน้ารถมีรถจักรยานยนต์คู่กรณี สภาพเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกชนติดคาหน้ารถสภาพยับเยินเป็นเศษเหล็ก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้าแล้ว

    ทราบชื่อ เด็กหญิงไอซ์ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และในที่เกิดเหตุพบศพ เด็กหญิงออย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เด็กนักเรียน ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสองพี่น้อง มีบ้านอยู่ ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ทั้งคู่

    จากการสอบสวน นายพิมล อายุ 41 ปี ชาว จ.อ่างทอง คนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ให้การว่ากำลังขับรถมุ่งหน้าไปทำธุระพื้นที่ อ.สองพี่น้อง เมื่อถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับออกมาจากซอยข้างทาง ตนพยายามเบรก แต่ไม่ทัน ทำให้รถชนเข้าอย่างจัง

    ทำให้คนนั่งซ้อนท้ายร่างกระเด็นออกไปและมีรถที่ขับสวนทางมาชนซ้ำอีกครั้ง ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะหลบหนีไป ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ที่เกิดเหตุยังพบแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์อีกคัน คาดว่าเป็นรถกระบะคันที่ขับสวนทางมา แล้วอาจจะเป็นเหตุชนซ้ำซ้อนแล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบ เพื่อติดตามคนขับรถคันที่แผ่นป้ายทะเบียนตกอยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป