วินจยย. หน้าคอนโดเผย "น้องเคลียร์" เคยกระโดดตึกแต่ช่วยทัน

วินจยย. หน้าคอนโดเผย "น้องเคลียร์" เคยกระโดดตึกแต่ช่วยทัน

วินจยย. หน้าคอนโดเผย "น้องเคลียร์" เคยกระโดดตึกแต่ช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ เดินทางไปที่ ซอยนาคนิวาศ 37 ซึ่งเป็นคอนโดที่ "น้องเคลียร์" วัยรุ่นสาววัย 18 ปี ที่กระโดดลงจากสะพานพระราม 8 เคยพักอาศัย พูดคุยกับ นายวัฒนา วินจักรยานยนต์รับจ้าง และเป็นอาสาสมัครกู้ภัย ที่อยู่หน้าคอนโดแห่งหนึ่งภายในซอย นายวัฒนาเล่าว่า เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนขี่รถกลับเข้าวิน ก็เหลือบไปเห็นร่างของน้องเคลียร์ ห้อยลงมาจากระเบียงคอนโดที่ชั้น 8 โดยมีผู้ชายคนหนึ่งคว้าข้อมือของน้องเอาไว้ 2 ข้าง แต่ตัวน้องไม่ได้จับอะไรไว้เลย ตนจึงรีบตะโกนบอกให้คนที่อยู่ห้องข้างๆ ข้ามไปช่วยน้อง แล้วตนก็รีบเข้าไปในอาคารเพื่อช่วยเหลือ จนดึงน้องขึ้นมาได้

สอบถามจากเพื่อนชายของน้อง ทราบว่าน่าจะเป็นโรคเครียด หรือโรคซึมเศร้า ก็ได้กำชับเพื่อนของน้องว่าให้ช่วยดูแลกันให้ดี หลังจากนั้นก็ทราบว่าน้องย้ายออกจากคอนโดไป และไม่เจออีกเลย มารู้อีกทีก็จากข่าวว่าน้องกระโดดสะพาน

ในขณะที่ นายบุญธรรม วินจักรยานยนต์หน้าปากซอยที่พักปัจจุบันของน้องเคลียร์ เล่าว่า น้องเคลียร์ย้ายมาอยู่ในซอยนี้ได้ประมาณ 4-6 เดือนแล้ว มักไปไหนมาไหนตามลำพัง ไม่เคยเห็นเดินออกไปไหนกับใคร น้องเป็นลูกค้าประจำ ที่จะเรียกให้ตนไปส่งที่ห้างสรรพสินค้า ย่านพระราม 9 ทราบว่าน้องทำงานในร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ช่วงหลังๆมา น้องเคลียร์ไม่ค่อยมาใช้บริการวินของตนแล้ว เปลี่ยนไปเรียกมอเตอร์ไซค์ Grab Bike แทน

บางครั้งน้องเคลียร์ไม่มีเงินจ่ายค่าโดยสาร ตนก็จะให้ติดไว้ก่อน มีเงินก็ค่อยเอามาจ่าย โดยก่อนหน้านี้น้องไม่มีบัญชีธนาคาร เวลาที่ญาติ หรือพี่ชายของน้องโอนเงินมาให้ จะโอนเข้าบัญชีธนาคารของตน ครั้งละไม่เกิน 500 บาท ตนก็จะไปกดเงินออกมาให้ ทำแบบนี้อยู่หลายครั้ง

ช่วงที่น้องมาใช้บริการวินของตน ก็เคยมาเล่าให้ฟังว่าผิดหวังเรื่องความรัก อกหัก อยู่หลายครั้ง ตนก็ไม่ได้สอบถามละเอียด เพราะเห็นเป็นเรื่องส่วนตัว สุดท้ายก็มาทราบข่าวว่าไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook