นางฟ้าฟันน้ำนม 5 ทายาทดารา ยิ่งโตยิ่งออร่า มีสไตล์ชัดเจน

นางฟ้าฟันน้ำนม 5 ทายาทดารา ยิ่งโตยิ่งออร่า มีสไตล์ชัดเจน

นางฟ้าฟันน้ำนม 5 ทายาทดารา ยิ่งโตยิ่งออร่า มีสไตล์ชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทยอยโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว สำหรับทายาทคนบันเทิงรุ่นจิ๋วแต่แจ๋ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาสาวน้อยคนดัง ที่เรียกได้ว่านับวันก็ยิ่งฉายออร่าซุป'ตาร์ เป็นลูกไม้ใต้ต้น ครบเครื่องไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่

และเพื่อเป็นการต้อนรับวันเด็กที่กำลังจะเดินทางมาถึงในวันที่ 13 มกราคม 2561 ทีมข่าว Sanook! จึงขอถือโอกาสนี้พาแฟนๆ ไปส่องความน่ารักของ 5 เจ้าหญิงฟันน้ำนม ทายาทดารา ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์โดดเด่นครบทุกสไตล์ มาให้แฟนๆ ได้ส่องกัน ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นเราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

เริ่มกันที่คนแรก น้องมะลิ ลูกสาวของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" และคุณแม่ "โบว์ แวนดา" น้องมะลิหนูน้อยอารมณ์ดีที่พร้อมจะเต้นและส่ายสะโพกดุ๊กดิ๊กเมื่อได้ยินเพลงที่ถูกใจ แถมยังเป็นเจ้าของรอยยิ้มสดใสที่ยิ่งมองก็ยิ่งชื่นใจสุดๆ จนใครหลายคนยกให้เธอไปเลยสำหรับตำแหน่งทายาทดาราสุดฮอตแห่งปี

ขณะที่หนูน้อยคนที่สอง "น้องโสน" ลูกสาวคนโตจากครอบครัวของคุณพ่อหน้าเด็ก "มอส ปฏิภาณ" และคุณแม่ "เกม ดวงพร" ที่นับวันก็ยิ่งดูเหมือนว่าจะฉายแววความสวยมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่ดูคม ตากลมโต และบวกกับรอยยิ้มหวาน ที่ดูเหมาะสมกับวัยเป็นที่สุด เรียกได้ว่าอนาคตนางเอกแถวหน้าอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนสำหรับหนูน้อยคนนี้

มาต่อกันที่ทายาทคนบันเทิงคนที่สาม "น้องไลลา" หนูน้อยที่พกความสวยและความน่ารักมาเต็มกระเป๋า ลูกสาวคนโตของคุณแม่ "พอลล่า เทเลอร์" จากแก๊งนางฟ้า และคุณพ่อ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" น้องไลลาคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตาและรอยยิ้มเท่านั้น แต่เธอยังมีคาเรคเตอร์ความน่ารักสดใสที่โดดเด่นสุดๆ อีกทั้งยังชอบเล่นกีฬา เอ็นดูสัตว์ รักธรรมชาติ แถมยังเป็นพี่สาวใจดีอีกด้วย ครบเครื่องขนาดนี้จะให้แฟนๆ ไม่หลงรักได้ยังไงล่ะจ๊ะ

ส่วนทางด้านของทายาทคนดังคนที่สี่ "น้องรีนา" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อ "ออย ธนา" และคุณแม่ "เธอ รวรีย์" หนูน้อยที่มาพร้อมกับคาเรคเตอร์สวยหวานทุกช่วงเวลา ถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะๆ แถมไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็ดูละมุนละไม ดีต่อใจแฟนคลับและบรรดาแม่ยกคนรักเด็กเป็นที่สุด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนูน้อยทายาทคนดังที่น่าจับตามองไม่แพ้กันเลยทีเดียว

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด สำหรับ "น้องบีน่า" ลูกสาวฝาแฝดคนโต จากครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่ "นานา ไรบีนา" และ "เวย์ ไทเทเนียม" ซึ่งน้องบีน่าคนนี้ บอกเลยว่ามีสไตล์ที่ชัดเจนมาก เพราะไม่เพียงแค่การแต่งตัวจะโดดเด่น แต่ บุคลิก ท่าทาง รวมถึงการโพสท่าถ่ายรูป ก็ยังดูเท่ไม่หยอกเลยด้วย

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ นางฟ้าฟันน้ำนม 5 ทายาทดารา ยิ่งโตยิ่งออร่า มีสไตล์ชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook