น้ำหวาน ซาซ่า ร้อง ปอท.ถูกคุกคามเฟซบุ๊ก-IG ขู่ฆ่านาน 5 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/973/4867154/news10.jpgน้ำหวาน ซาซ่า ร้อง ปอท.ถูกคุกคามเฟซบุ๊ก-IG ขู่ฆ่านาน 5 ปี

    น้ำหวาน ซาซ่า ร้อง ปอท.ถูกคุกคามเฟซบุ๊ก-IG ขู่ฆ่านาน 5 ปี

    2018-01-05T16:54:24+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "น้ำหวาน ซาซ่า" ร้อง ปอท.ถูกบุคคลปริศนา โพสข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ด่าทอคำหยาบคายและลามกพร้อมข่มขู่เอาชีวิต นานกว่า 5 ปี

    น.ส.พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Eaknon Sir... หลังถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวโพสต์ข้อความด่าทอด้วยคำที่หยาบคายและลามก รวมถึงข่มขู่ในการเอาชีวิต

    น้ำหวาน ซาซ่า กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้จักกับบุคคลดังกล่าวมาก่อน ไม่ทราบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร แต่บุคคลดังกล่าวได้โพสต์ข้อความด่าท่อและข่มขู่ผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมมานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยตนก็พยายามบล็อกแล้วหลายครั้ง แต่บุคคลดังกล่าวมีและเปลี่ยนบัญชีรายชื่อทั้งในเฟซบุ๊กและในอินสตาแกรมกว่า 100 รายชื่อ สิ่งที่ตนเองกลัวมากที่สุดก็คือเรื่องของความปลอดภัย เนื่องจากบุคคลดังกล่าวรู้ที่อยู่ที่ตนเองพักและมีการข่มขู่จะเอาชีวิต

    นอกจากนี้ น้ำหวาน ซาซ่า ยังกล่าวอีกว่าเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ตนเคยคุยกับแม่ของบุคคลดังกล่าวทางโทรศัพท์ โดยแม่ของบุคคลดังกล่าวขอร้องไม่อยากให้เอาเรื่องลูกชาย ซึ่งอ้างว่าลูกชายป่วยทางจิตและเป็นผู้พิการ รวมถึงมีการนัดกันมาเจรจาที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่เมื่อถึงเวลานัดแม่บุคคลดังกล่าวก็ไม่ได้มาตามที่นัดไว้

    อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ปอท. ได้สอบปากคำ น้ำหวาน ซาซ่า อย่างละเอียดและจะรวบรวมพยานหลังฐาน ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น้ำหวาน ซาซ่า ร้อง ปอท.ถูกคุกคามเฟซบุ๊ก-IG ขู่ฆ่านาน 5 ปี

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :@itsmewaan