หญิงสาวเปลือยกายตกคอนโดดับสยอง สาเหตุยังเป็นปริศนา

หญิงสาวเปลือยกายตกคอนโดดับสยอง สาเหตุยังเป็นปริศนา

หญิงสาวเปลือยกายตกคอนโดดับสยอง สาเหตุยังเป็นปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.สะดุ้งแต่เช้ามืด หญิงสาวเปลือยกายตกคอนโดดับสยอง สาเหตุยังเป็นปริศนา

(6 ม.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.ท.ณรงค์ จันทรา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุผู้พลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่โคซี่บีช คอนโดมิเนียม ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างคอนโดฯพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ได้รับบาดเจ็บแขนขาผิดรูป ใบหน้าเละเลือดไหลอาบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้ผ้าคลุมร่างกันเป็นที่อุจาดตา

สอบถามนายเกรียงศักดิ์ อายุ 23 ปี รปภ.ของคอนโดเล่าว่า ขณะที่กำลังนั่งเฝ้าอยู่ที่จุดด้านหน้าประตูทางเข้า ได้ยินเสียงสิ่งของตกกระแทกพื้นดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อเดินไปตรวจสอบก็เห็นเงาอยู่ที่พื้นปรากฎว่าเป็นร่างของผู้หญิงไม่สวมเสื้อผ้า นอนแน่นิ่งจมกองเลือด หลังจากตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 5 ห้อง 501 เมื่อตรวจสอบที่ห้องกลับไม่มีผู้ใดออกมาแสดงตัว เมื่อติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ของคอนโดฯ ก็ยังไม่เดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหาเบาะแสในที่เกิดเหตุกับทางเจ้าหน้าที่ของคอนโดเพื่อตรวจสอบชื่อผู้ตายและห้องที่เกิดเหตุอีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุการตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook