7 งานปาร์ตี้วันเกิดลูกดารา ยิ่งใหญ่น่าจดจำเทียบเท่าซุปตาร์

7 งานปาร์ตี้วันเกิดลูกดารา ยิ่งใหญ่น่าจดจำเทียบเท่าซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในวันสำคัญของทุกคนที่ต้องจดจำไปตลอดกาล วันคล้ายวันเกิดที่เสมือนเป็นวันที่เริ่มต้นใหม่ๆ อย่างน้อยก็อายุที่เติบโตขึ้น เกิดการเฉลิมฉลองให้กับตัวเอง หรือบางคนเลือกทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อสร้างประโยชน์แก่ส่วนรวม และเข้าวัดทำบุญเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

เช่นเดียวกับเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิง ทุกๆ ปีเรามักจะได้เห็นพวกเขาออกมาทำกิจกรรมต่างๆ ในวันเกิดตัวเอง ทำบุญทำทานและปิดท้ายด้วยการฉลองเบาๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว แต่หนึ่งในนั้นก็ยังมี...เหล่าทายาทตัวน้อยของดารา ผลผลิตสุดรักสุดหวงที่หลายคนเฝ้าดูพัฒนาการเติบโตของเขาไป

โดยในแต่ละปี งานวันเกิดของเหล่าสมาชิกตัวน้อยก็มีความโดดเด่นไปแพ้กับวันสำคัญของคุณพ่อคุณแม่ ฉลองวันเพื่อลูกเป็นหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ของคนเป็นพ่อแม่ ทำให้บางครั้งเพียงแค่วันเกิดลูกดาราก็ยิ่งใหญ่ไปแพ้กับเหล่าดาราซุปตาร์ดังๆ เพราะด้วยความไร้เดียงสา มีแฟนคลับตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้ใครๆ ก็ให้ความสนใจและเอ็นดูทุกครั้งที่ถึงวันเกิดของพวกเขา...

4101

วันเกิดน้องเป่าเปา
นับตั้งแต่ลืมตาดูโลกเป็นต้นมา เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2559 ชื่อของ "น้องเป่าเปา" ก็กลายเป็นลูกสาวแห่งชาติไปโดยปริยาย เพราะความหมวยมีอินเนอร์ของเธอผู้นี้ ทำให้ใครๆ เห็นก็ต้องหลงรัก เหมือนกับพ่อแม่ กุ๊บกิ๊บ-บี้ ที่เอ็นดูลูกสาวคนนี้มากๆ เมื่อครั้งครบรอบวันเกิดปีแรก วัย 1 ขวบบริบูรณ์ ก็ไม่พลาดจัดฉลองให้อย่างยิ่งใหญ่...

หากใครยังจำได้ วันเกิดปีแรกของน้องเป่าเปา ได้แพ็คกระเป๋าบินไปฉลองถึงเมืองจีน เที่ยวดื่มด่ำสวนสนุกดิสนีย์แลนด์เป็นของขวัญสุดพิเศษ แถมคุณพ่อบี้ยังจัดเซอร์ไพรส์ให้แบบยิ่งใหญ่ ได้อยู่ให้อ้อมกอดของ แวนเนส F4 ที่ทำให้คนทั้งเอเชียได้หลงใหลในเสน่ห์ของเธอ เป็นวันเกิดครั้งแรกที่พิเศษจริงๆ

4102

วันเกิดน้องบีนา-บรูคลิน
เด็กน้อยฝาแฝดผู้น่ารักและเจื้อยแจ้วเจรจาอย่าง "น้องบีนา" และ "น้องบรูคลิน" ลืมตาลูกโลกเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 ด้วยความรักที่แสนอบอุ่นจากคุณพ่อคุณแม่ นานา-เวย์ ทำให้วันเกิดของแฝดคู่นี้ในทุกๆ ปีมีความพิเศษขึ้นเรื่อยๆ จากวันเกิดปีแรกแบเบาะ คัพเค้กฉลองวัยขวบ พอขึ้น 2 ขวบก็มีเพื่อนๆ พ่อแม่มาร่วมแจม อวยพรให้หลานตัวน้อย

กระทั่งการฉลองวัย 4 ขวบเมื่อปีที่แล้ว พ่อแม่ของหนูน้อยทั้งสองก็จัดเซอร์ไพร์สให้หนักๆ ด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครในโลกการ์ตูนเอาใจลูกๆ เป็นที่สุด มีธีมงานเก๋ไก๋ ทั้งเจ้าหญิงในเทพนิยายและซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ฉลองกับพี่ป้าน้าอาที่มาร่วมอวยพร ไม่รู้ว่าวันเกิดครบ 5 ขวบที่จะถึงนี้ ปีนี้จะมีอะไรพิเศษยิ่งกว่านี้อีก

4103

วันเกิดน้องแม็กซ์เวล
เป็นหนุ่มน้อยทรงเสน่ห์จริงๆ "น้องแมกซ์เวล" ที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2557 แม้ว่าคุณพ่อคุณแม่ ไมค์-ซาร่า จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่เป็นครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้วันเกิดของหนุ่มน้อยคนนี้ในทุกๆ ปี มักจะได้เห็นภาพบรรยากาศแห่งความสุขและพิเศษเสมอๆ

วันเกิดครั้งแรกในชีวิตที่ยังแบเบาะ ก็มาพร้อมกับธีมเหลืองๆ น่ารักสไตล์มินเนี่ยน ขณะที่การฉลองวันเกิดครบ 2 ขวบ ก็ยังมีธีมโมโนโครม ขาวดำแบบน่ารักๆ ฉลองไปกับพี่ป้าน้าอาที่มารับขวัญวันเกิดหลานคนนี้ ส่วนล่าสุดกับงานฉลอง 3 ขวบก็พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว มาแบบธีมมนุษย์ยุคหิน ยกโลกการ์ตูน The Good Dinosaur มาไว้ในงานทีเดียว

4104

วันเกิดน้องมายู
ลูกสาวสุดน่ารักของ เมย์ เฟื่องอารมย์ กับ หนุ่ม กรรชัย ถือกำเนิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 ผลผลิตที่กลายมาเป็นเด็กน้อยน่ารัก "น้องมายู" ซึ่งเป็นที่รักของคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมาก ฉลองขวบแรกแบบเบาๆ กับคุณพ่อคุณแม่ ส่วนงานฉลอง 2 ขวบ ต้องแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงโดดเด่นที่สุดของงาน

ส่วนปีล่าสุดในการฉลองขวบที่ 3 แน่นอนว่าเสน่ห์ของสาวน้อยคนนี้ทำให้ใครๆ ก็หลงใหล โดยเฉพาะเพื่อนพ้องของคุณแม่ ทำให้มีน้าๆ ร่วมมาอวยพรวันเกิดให้หลานอย่างคับคั่ง เรียกว่าน้องมายูทำหน้าที่เป่าเทียนเค้กวันเกิดในปีที่ผ่านมาของตัวเอง ไม่ต่ำกว่า 5-6 รอบเลยทีเดียว

4105

วันเกิดน้องมะลิ
ถือเป็นลูกสาวแห่งชาติอีกคน "น้องมะลิ" ลูกสาวของพ่อปอ ทฤษฎี ที่ความรักความผูกพันของครอบครัว ทำให้ทุกๆ วันเกิดของสาวน้อยคนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของทุกๆ คน น้องมะลิ เกิดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2556 แต่ทุกคนทั้งประเทศได้รู้จักกับเธอในช่วงวัย 2 ขวบ เด็กน้อยไร้เดียงสากับผมมัด 3 จุก

หลังจากการสูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก ทำให้บรรยากาศในวันเกิดของน้องมะลิ ยังระลึกถึงคุณพ่อปอเสมอๆ เมื่อครั้งวันเกิดครบ 3 ขวบ ได้ร่วมทำบุญกับแม่โบว์ แวน พร้อมกับญาติพี่น้อง ณ โรงพยาบาลสงฆ์ และถือรูปพ่อปอเอาไว้ ส่วนเมื่อวันเกิด 4 ขวบที่ผ่านมา ก็ได้เป่าเทียนวันเกิดฉลองอยู่ที่หน้าเจดีย์อัฐิของพ่อปอ ทฤษฎี

4106

วันเกิดน้องปีใหม่
เพราะเป็นทายาทตัวน้อยแห่งตระกูลที่มีสมาชิกคับคั่ง ทำให้วันเกิดของ "น้องปีใหม่" ถือเป็นการรวมตัวของญาติพี่น้องจากทุกสารทิศ เพราะว่าน้องปีใหม่ ลืมตาลูกโลกในวันที่ 1 มกราคม 2558 เป็นช่วงเทศกาลวันปีใหม่ ทำให้บรรยากาศของความสุขทั้งครอบครัวยังคงอบอวลไปถึงช่วงงานวันเกิดของเธอด้วย

แค่วันเกิดปีแรกก็ไม่ธรรมดา เพราะว่าได้รับของขวัญชิ้นใหญ่จากปู่ย่าตายาย โดยเฉพาะรถปอร์เชมาขับตั้งแต่ยังแบเบาะ ส่วนวันเกิดครบ 2 ขวบก็ยกบ้านไปทำบุญเป็นสิริมงคล ก่อนแม่แอฟจะจัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองให้แบบเบา และล่าสุดกับวันเกิดครบ 3 ขวบ เรียกว่ายกให้เป็นแม่งาน จัดฉลองตั้งแต่เช้ายันค่ำ พลังก็ยังไม่หมด เป่าเทียนวันเกิดเค้กยูนิคอร์นได้อย่างน่าประทับใจ

4107

วันเกิดน้องโปรด
ส่วนหนุ่มน้อยคนนี้...ออกจะมีมาดคุณชายเป็นพิเศษ "น้องโปรด" ลูกชายสุดที่รักของ แม่เป้ย-พ่อป๊อบ ที่ได้ชื่อว่างานฉลองวันเกิดของลูกครั้งใด ต้องจัดให้จัดใหญ่แบบไม่ซ้ำกันแต่ละปี ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2555 บนความภูมิใจและเอ็นดูของพ่อแม่และญาติพี่น้องตระกูลใหญ่ วันเกิดแรกของน้องโปรดเต็มไปด้วยความสุข แม้ยังแบเบาะแต่ก็ได้เค้กก้อนโต

ส่วนวันเกิด 2 ขวบก็เชิญญาติพี่น้องมาร่วมสังสรรค์ทั้งครอบครัว มาธีมเรียบหรูแบบเชิ้ตขาว งานวันเกิด 3 ขวบยิ่งคึกคักเพราะมีเพื่อนๆ มาอวยพรให้เพียบ พ่อแม่ยังเตรียมธีมมิกกี้เม้าส์มาให้ถึงบ้าน ส่วนงานวันเกิด 4 ขวบก็เซอร์ไพรส์มากๆ เพราะต้องสูทหล่อๆ คุณปู่คุณย่าร่วมฉลองด้วย และล่าสุดวันเกิด 5 ขวบ แม่ลงทุนแต่งชุดตุ๊กตาไปโรงเรียน เพื่อให้ลูกได้ฉลองกับเพื่อนๆ ในชั้นเรียน

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ 7 งานปาร์ตี้วันเกิดลูกดารา ยิ่งใหญ่น่าจดจำเทียบเท่าซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook