4 สาวโร่ฟ้องผู้กำกับรางวัลออสการ์ "พอล แฮกกิส" คดีปล้ำขืนใจ

4 สาวโร่ฟ้องผู้กำกับรางวัลออสการ์ "พอล แฮกกิส" คดีปล้ำขืนใจ

4 สาวโร่ฟ้องผู้กำกับรางวัลออสการ์ "พอล แฮกกิส" คดีปล้ำขืนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้หญิง 4 คนที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงฮอลลิวูดได้ยื่นฟ้อง "พอล แฮกกิส" ผู้กำกับและนักเขียนบทเจ้าของรางวัลออสการ์ ฐานข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ นับเป็นบุคคลในวงการอีกรายที่เกี่ยวข้องกับกรณีอื้อฉาว หลังมีเมื่อปี 2017 มีการเปิดโปงพฤติกรรมหื่นกามของผู้บริหารและนักแสดงชายหลายคน

เฮลีย์ บรีสต์ นักประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ ได้ดำเนินการยื่นฟ้องร่วมกับโจทก์อีก 3 คนต่อศาลนครนิวยอร์ก เมื่อวานนี้ (5 ม.ค.) โดยฟ้อง "พอล แฮกกิส" ผู้กำกับและนักเขียนบทชาวแคนาดา เจ้าของรางวัลออสการ์จากเรื่อง Crash และ Million Dollar Baby โดยพวกเธอระบุว่า เขามีพฤติกรรมข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศต่อพวกเธอ

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2017 พีอาร์สาวรายนี้ได้ยื่นคำฟ้องแรก กล่าวหาว่าผู้กำกับคนดังกล่าวลวงละเมิดทางเพศเมื่อเดือนมกราคม 2556 ตอนนั้นเธออายุ 26 ปี และยังมีผู้หญิงอีก 3 คน แสดงตัวว่าเคยถูกผู้กำกับคนดังกล่าวล่วงละเมิดทางเพศเช่นเดียวกัน

หนึ่งในเหยื่อสาวคนหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า พอล แฮกกิส บังคับให้จูบนัวเนียและให้เธอใช้ปากทำออรัลเซ็กส์ให้แก่เขา ก่อนจะลงมือกระทำชำเรา ขณะที่ทั้งสองได้ร่วมงานในปี 1996 ขณะที่เหยื่ออีกรายบอกว่า เธอต้องหนีออกจากการทำงานกลางคัน เพราะเธอถูกบังคับให้จูบปากเขา ระหว่างกำลังนำเสนอไอเดียรายการโทรทัศน์

ส่วนเหยื่อสาวอีกคนบอกว่า เธอถูกผู้กำกับชื่อดังใช้กำลังพยายามจู่โจมจูบนัวเนีย เมื่อได้พบกันที่งานเทศกาลภาพยนตร์แห่งหนึ่งในปี 2015 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พอล แฮกกิส ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดที่ถูกฟ้องร้อง พร้อมกับกล่าวหากลับว่า พวกเธอพยายามกรรโชกทรัพย์จากเขาจำนวนหลายล้านเหรียญสหรัฐฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook