หนุ่มโพสต์ร้องโซเชียล ช่วยตามหาเก๋งต้นเหตุ ตัดหน้าชนแล้วหนี

หนุ่มโพสต์ร้องโซเชียล ช่วยตามหาเก๋งต้นเหตุ ตัดหน้าชนแล้วหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร้องเรียนผ่านโซเชียล รถเก๋งนิสสันอาเมร่าขับปาดหน้าจนเกิดอุบัติเหตุชนกัน คู่กรณีขับรถหลบหนีไป ไร้ความรับผิดชอบ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Yai Mitatipan ได้แชร์คลิปวีดีโอลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้ารถยนต์ของเขา ที่บันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุไว้ได้ พร้อมกับระบุข้อความว่า "....ใครเก่งเรื่องกราฟฟิกช่วยดูป้ายทะเบียนให้หน่อยนะครับ กล้องหน้ารถผม เหตุเกิดหน้าศาลหลักเมืองหนองคายครับ...." ทีมงานได้ประสานไปยังเจ้าของเรื่อง ทราบชื่อคือ คุณกิตติพงศ์ ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เหตุการณ์นี้เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตน บริเวณสามแยกไฟแดง หน้าศาลหลักเมืองหนองคาย เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยระบุว่า เป็นเหตุการณ์ขณะที่เดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา เพื่อไปที่อำเภอรัตนวาปี พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ารถเก๋งสีขาวในคลิปพยายามขับตัดเลนเพื่อไปอีกฝั่งจราจร แต่เจ้าตัวเหยียบเบรกไม่ทัน เพราะสัญญาณไฟที่ทางแยกยังเป็นไฟเขียวอยู่ จึงได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ผู้โดยสารในรถเป็นลูกสาววัย 4 เดือนที่ภรรยาอุ้มไว้บนตัก กระเด็นไปกระแทกกับกระจกหน้ารถ และภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดปลอดภัยดี มีแผลบอบช้ำเล็กน้อยทั้งคู่ หลังจากเกิดเหตุคู่กรณีได้ขับหนีไปอย่างไร้ความรับผิดชอบ

ทั้งนี้ ได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว แต่เมื่อประสานเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ากล้องวงจรปิดเสีย ไม่สามารถบันทึกภาพได้ ซึ่งเบื้องต้นจากคำบอกเล่าของผู้เสียหาย รถคู่กรณีเป็นรถยนต์นิสสัน อาเมร่า สีขาว แต่ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ใครที่มีภาพจากเหตุการณ์วันนั้น รบกวนขอภาพเพื่อนำไปประกอบการตามจับคู่กรณีที่ขับหลบหนีไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook