หนุ่มต่างชาติกินยาปลุกเซ็กซ์ ร้อนรุ่มแก้ผ้าเดินกลางสนามบินภูเก็ต

หนุ่มต่างชาติกินยาปลุกเซ็กซ์ ร้อนรุ่มแก้ผ้าเดินกลางสนามบินภูเก็ต

หนุ่มต่างชาติกินยาปลุกเซ็กซ์ ร้อนรุ่มแก้ผ้าเดินกลางสนามบินภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มต่างชาติเมายาปลุกเซ็กซ์ ร้อนรุ่มแก้ผ้าเดินกลางสนามบินภูเก็ต ลวนลามผู้โดยสารผู้หญิง

จากกรณีที่เมื่อเวลาประมาณ 22.53 น. ( 6 ม.ค.61) ที่ผ่านมาเฟซบุ๊ก ป๊อก วิธิวัสส์ ได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปวิดีโอจำนวน 2 ไฟล์ เป็นภาพนักท่องเที่ยวชายชาวต่างประเทศเดินอยู่ภายในห้องรับรองผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ โดยไม่สวมใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว โชว์เรือนร่างของตัวเองไปมาโดยไม่สนใจสายตานักท่องเที่ยวที่กำลังรอขึ้นเครื่องเป็นจำนวนมากแต่อย่างใด ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานานาชาติภูเก็ต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวประมาณ 5-6 นาย จะช่วยกันควบคุมตัวชายนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวไว้ได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังประชาสัมพันธ์การท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงที่บริเวณห้องพักผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น 3 อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศการท่องเที่ยวอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เมื่อวันที่ 4 ม.ค.61 เวลาประมาณ 23.00 น. แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมทั้งเจ้าหน้าที่การท่าฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ที่รักษาการณ์อยู่บริเวณใกล้เคียงได้เข้าระงับเหตุทันทีหลังเกิดเหตุประมาณ 1-2 นาทีเท่านั้น และควบคุมตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่ศูนย์รักษาความปลอดภัยร่วมของการท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต และทำการสอบสวน ทราบว่าเป็นนักท่องเที่ยวเชื้อชาติเกาหลี อายุ 27 ปี ถือหนังสือเดินทางอเมริกา

ด้านพนักงานสอบสวน กล่าวถึงเหตุการดังกล่าวว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้เช็คอินเข้าไปรอขึ้นเครื่องที่ห้องรับรองผู้โดยสารระหว่างประเทศแล้ว แต่ปรากฏว่าขณะที่นั่งอยู่ก็ได้ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจากร่างกาย มีอาการคล้ายคนคลุ้มคลั่งเดินไปมา จากนั้นได้ก่อความวุ่นวายกับผู้โดยสารคนอื่น จากการสอบถามเบื้องต้น คาดว่านักท่องเที่ยวรายนี้ได้กินยาปลุกเซ็กซ์แล้วเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง ร้อนไปทั้งตัวจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ทำลายทรัพย์สินของตนเองและได้ลวนลามผู้โดยสารหญิงภายในบริเวณนั้นด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าควบคุมตัวมาระงับสติอารมณ์

ทางสายการบินก็ได้ทำการยกเลิกไฟลท์บินของนักท่องเที่ยว เนื่องจากมีอาการคลุ้มคลั่งไม่ปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยการท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้ทำการร่วมกันสอบสวนนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว แต่ปรากฏว่าพูดคุยไม่ค่อยรู้เรื่องมากนัก จึงได้นำตัวนักท่องเที่ยวพร้อมสัมภาระให้พนักงานสอบสวน สภ.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นำตัวไปตรวจร่างกาย และตรวจสารเสพติด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook