พบคลิปเสียงคุยกับแฟนหนุ่ม ก่อนสาว 18 มากระโดดสะพานพระราม 8

พบคลิปเสียงคุยกับแฟนหนุ่ม ก่อนสาว 18 มากระโดดสะพานพระราม 8

พบคลิปเสียงคุยกับแฟนหนุ่ม ก่อนสาว 18 มากระโดดสะพานพระราม 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบวรมงคล ยังไม่เรียกแฟนหนุ่มในคลิปเสียง สาว 18 กระโดดสะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย สอบเร่งรวบรวมหลักฐานในคดีเพิ่ม คาดสัปดาห์หน้าชัด ดำเนินคดีวิน จยย. ช่วยถ่ายไลฟ์สดหรือไม่

พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผู้กำกับการ สน.บวรมงคล กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามคดี สาว อายุ 18 ปี ที่ไลฟ์สด Facebook ระหว่างกระโดดสะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย หลังมีคลิปเสียงการสนทนา ที่อ้างว่าเป็น สาวอายุ 18 และแฟนหนุ่ม เผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ว่า

ล่าสุด จากการตรวจสอบพยานหลักฐานพบว่ายังไม่มีประเด็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับการที่ทำให้ผู้เสียชีวิตถึงแก่ความตาย แต่ในเบื้องต้นก็ได้มีการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่เป็นคลิปเสียงไว้ และถอดข้อความต่างๆ ในคลิปไว้แล้ว

รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆ ที่อาจจะเกี่ยวข้อง หรือเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวคนดังกล่าวเสียชีวิต หากพบว่าเข้าข่ายความผิดตามข้อกฎหมายใดก็จะดำเนินการออกหมายเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติม หรือหากมีพยานหลักฐานเพียงพอก็จะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้เกี่ยวข้องนั้นๆ

ทั้งนี้ พบว่าคลิปเสียงดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่สาวคนดังกล่าวจะตัดสินใจมากระโดดสะพานพระราม 8 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์ แต่จะเป็นมูลเหตุที่ทำให้ตัดสินใจมากระโดดสะพานหรือไม่ ต้องหาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องมายืนยันให้ชัดเจนก่อนจึงจะสามารถระบุได้ แต่ขณะนี้ถือว่ายังไม่เข้าข่ายความผิดตามข้อกฎหมาย จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเรียกแฟนมาทำการสอบสวนในขณะนี้

ส่วนการดำเนินคดีกับจักรยานยนต์รับจ้างที่เป็นคนถ่ายไลฟ์สดให้กับผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอการตรวจสอบพยานหลักฐานและคาดว่าในสัปดาห์หน้าน่าจะมีความชัดเจนว่าจะดำเนินคดีได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook