หนุ่มอังกฤษสารภาพ มีเซ็กส์ริมระเบียง ทำสาวไทยพลัดตกคอนโดดับอนาถ

หนุ่มอังกฤษสารภาพ มีเซ็กส์ริมระเบียง ทำสาวไทยพลัดตกคอนโดดับอนาถ

หนุ่มอังกฤษสารภาพ มีเซ็กส์ริมระเบียง ทำสาวไทยพลัดตกคอนโดดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพ น.ส.วรรณิภา อายุ 26 ปี ชาว จ.สกลนคร สาวบาร์เบียร์ย่านพัทยาเหนือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตกตึกเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเช้าตรู่วันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด (8 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายรีซ เบลน เวลล่า ( Mr.Reece Blain Vella ) สัญชาติอังกฤษ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 7/2561 ลงวันที่ 7 ม.ค.61 ข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,เป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการสิ้นสุด (อยู่เกิน 59 วัน) และลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ

โดยชุดสืบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อมและรวบรวมหลักฐาน กระทั่งทราบว่านายรีซ ชาวอังกฤษ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตาย จึงได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัวได้ ขณะกำลังนั่งอยู่ ในบาร์เบียร์ พร้อมกับตรวจสอบเอกสารพาสปอร์ตพบว่าการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรไทยได้สิ้นสุดลงแล้ว ส่วนภายในกระเป๋าสะพายสีดำ พบโทรศัพท์มือถือของ น.ส.กรรณิการ์ ผู้เสียชีวิต จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนให้การว่า ในวันเกิดเหตุ ได้พา น.ส.กรรณิการ์ ไปร่วมหลับนอนที่ห้องพักบนชั้น 5 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว ขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บนเตียงตนอยากเปลี่ยนบรรยากาศ เลยพาคู่ขาไปที่ริมระเบียงเพื่อปฏิบัติกามกิจกันต่อ แต่ในระหว่างที่กำลังจะถึงจุดไคลแม็กซ์ จู่ๆ น.ส.กรรณิการ์ เกิดพลัดตกลงไปชั้นล่าง

ด้วยความตกใจกลัวจะมีความผิด จึงได้เก็บโทรศัพท์มือถือของตัวเอง และของผู้ตายใส่กระเป๋า แล้วรีบออกจากห้องพักไปเช่าห้องอาศัยอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ถนนพรประภานิมิต ซ.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนมาถูกตำรวจจับกุม และขอปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เพราะว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจทำให้คู่ขาตาย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่เชื่อในพยานและหลักฐานว่าหนุ่มอังกฤษรายนี้มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook