"มาริโอ้" ไม่เอาความ แท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่พระเอกโดน 2 ข้อหา

"มาริโอ้" ไม่เอาความ แท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่พระเอกโดน 2 ข้อหา

"มาริโอ้" ไม่เอาความ แท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่พระเอกโดน 2 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ้ เมาเร่อ ตัดสินใจไม่เอาความโชเฟอร์แท็กซี่ เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต ด้านตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา พร้อมส่งหนังสือพิจารณาพักใบขับขี่

ความคืบหน้ากรณีโชเฟอร์แท็กซี่ใช้หนังสติ๊กยิงใส่กระจกรถยนต์คันหรูของพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" บนถนนย่านประตูน้ำ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ม.ค.) หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดำเนินการ พร้อมกับเชิญทั้งสองฝ่ายไปสถานีตำรวจ ล่าสุดฝ่ายพระเอกหนุ่มไม่ติดใจเอาความและไกล่เกลี่ยผ่านไปด้วยดี

บรรยากาศเมื่อคืนวานนี้ สน.พญาไท หลังจากที่ มาริโอ้ เมาเร่อ กับโชเฟอร์แท็กซี่คู่กรณีได้เข้าให้ปากคำและถูกสอบสวนตามลำดับขั้นตอนของกฎหมาย โดยใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง ก่อนที่ หนุ่มมาริโอ้ และทีมงานได้เดินออกมาขึ้นรถและเดินทางกลับทันที โดยมีท่าทางปกติ ไม่เครียด ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และยังทักทายสื่อมวลชน แต่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ โดยจะออกมาชี้แจงอีกครั้งในภายหลัง

พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.พญาไท ได้เปิดเผยว่า หลังจากการเจรจาไกล่เกลี่ย หนุ่มมาริโอ้ ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต จึงตัดสินใจไม่เอาความใดๆ รวมทั้งไม่เรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายอุดร โชเฟอร์แท็กซี่อารมณ์ร้อน 2 ข้อหา ฐานทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (9 ม.ค.) ทางพนักงานสอบสวนจะทำหนังสือส่งไปที่กรมการขนส่งทางบก เพื่อพิจารณาพักใบอนุญาตขับขี่ของนายอุดร ซึ่งจะต้องรอกรมขนส่งทางบกเป็นผู้พิจารณาว่าจะพักการใช้ใบอนุญาตขับขี่หรือไม่ เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำกับผู้ขับขี่รถรายอื่นบนท้องถนนอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook