ปมเลือดศึกชิงนาง หนุ่มใหญ่หึงบุกยิงแฟนใหม่ของเมียเก่า

ปมเลือดศึกชิงนาง หนุ่มใหญ่หึงบุกยิงแฟนใหม่ของเมียเก่า

ปมเลือดศึกชิงนาง หนุ่มใหญ่หึงบุกยิงแฟนใหม่ของเมียเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกยิงพ่อค้าขายผักตลาดดังราชบุรี เสียชีวิตคางานเลี้ยงปีใหม่ พบปมศึกรักชิงนาง มือปืนเป็นสามีเก่าแค้นผู้เสียชีวิตมาติดพันภรรยาที่กำลังตามง้อข้อคืนดีด้วยอยู่

เมื่อคืนวานนี้ (8 ม.ค.) ร.ต.ท.ชนะภัย วงษ์บุปผา ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเกาะม่วง ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินไปพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี พร้อมด้วยชุดกองพิสูจน์หลักฐานและชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบศพเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายนิกร อายุ 48 ปี มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักอยู่ภายในตลาดศรีเมืองราชบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัดตัดขั้วหัวใจและลำตัว 3 นัด รวมเป็น 5 นัด ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 หัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่มือปืนที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายอำพัน อายุ 54 ปี มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักที่ตลาดเดียวกันกับผู้เสียชีวิต หลังจากก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อฟอร์ดสีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กม9851 กทม. หลบหนีไปตามคลองชลประทานอย่างลอยนวล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งวิทยุ ทั้งในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อสกัดจับและติดตามตัวมาดำเนินคดี

ส่วนสาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ เกิดขึ้นจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้มาติดพันกับภรรยาเก่าของนายอำพัน ซึ่งเป็นมือปืนที่ก่อเหตุครั้งนี้ โดยที่นายอำพันได้เลิกรากับภรรยาคนนี้มาแล้ว 2 ปี แต่ยังพยายามมาติดตามง้อภรรยาเพื่อหวังที่จะกลับมาคืนดีแต่ไม่เป็นผล กระทั่งสืบทราบว่า นายนิกร เพื่อนร่วมอาชีพที่ตลาดเดียวกัน กำลังมาติดพันภรรยาเก่าจึงเกิดอารมณ์โมโห ก่อนจะตามมายิงนายนิกรเสียชีวิต ขณะกำลังร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดสืบสวนได้ออกติดตามแกะรอยการหลบหนีของคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook