คู่รักจีนช็อก นอนโรงแรมตื่นมาเห็นฝ้าเป็นรู มีกล้องแอบถ่าย

คู่รักจีนช็อก นอนโรงแรมตื่นมาเห็นฝ้าเป็นรู มีกล้องแอบถ่าย

คู่รักจีนช็อก นอนโรงแรมตื่นมาเห็นฝ้าเป็นรู มีกล้องแอบถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวชาวจีนตื่นมาต้องตกใจ เจอรูอยู่บนฝ้าเพดานห้องในโรงแรม พร้อมกับแสงแดงๆ ปรากฏอยู่ ตรวจดูพบเป็นกล้องวิดีโอแอบถ่าย โร่แจ้งตำรวจทันที

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในมณฑลเสฉวนกำลังสืบสวนและคลี่คลายปริศนาของรูกล้องลึกลับ ภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่ลูกค้าคู่รักคู่หนึ่งบังเอิญเหลือบมองไปเห็นเข้าพอดี ก่อนจะพบว่ามีกล้องซ่อนอยู่บนฝ้าเพดานที่เป็นรูปภาพพรางตาไว้

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา หนุ่มสาวคู่รักคู่หนึ่งได้เปิดห้องเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองเหมือนหยาง มณฑลเสฉวน ทั้งคู่ได้เข้าห้องพักตอนเวลาประมาณ 23.00 น. ก่อนจะตื่นขึ้นในเวลา 05.00 น. ของเช้าวันถัดไป

แต่ทันทีที่หญิงสาวได้ลืมตาขึ้นจากการนอน เธอก็สังเกตเห็นแสงอะไรบางอย่างอยู่บนฝ้าเพดานของห้อง เธอจึงได้ปลุกแฟนหนุ่มขึ้นมาดูด้วยกัน ก่อนทั้งคู่จะเปิดไฟในห้องตรวจสอบดู เมื่อส่องดูใกล้ๆ ก็พบว่ามีรูขนาดเล็กๆ ปะปนอยู่บนเพดานที่ปูวอลเปเปอร์เป็นลายปะการังใต้ท้องทะเล

รูเล็กๆ ดังกล่าวปรากฏอยู่ห่างจากช่องดวงไฟส่องสว่างราวๆ 30-40 เซนติเมตร เมื่อพวกเขาลองเช็คดูก็พบว่ารูเล็กๆ นั้นมีกล้องถ่ายวิดีโอแอบซุกซ่อนเอาไว้อยู่ อีกทั้งยังพบว่ามีไฟสีแดงๆ ที่เป็นสัญญาณว่ากำลังบันทึกภาพเอาไว้อยู่ หนุ่มสาวทั้งคู่จึงได้ตัดสินใจเช็คเอาท์ออกจากที่พัก และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

ชายหนุ่มระบุว่า เขารู้สึกโกรธเป็นอย่างมากที่เจออะไรเช่นนี้ในห้องพักตัวเอง โดยเชื่อว่ากล้องที่บันทึกภาพจงใจถ่ายส่องมาที่เตียงนอน ไม่น่าจะเป็นเพียงกล้องวงจรปิด แต่เชื่อว่าจะเป็นกล้องแอบถ่ายเพื่อนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์อย่างแน่นอน สิ่งที่เกิดขึ้นจึงถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและต้องการหาตัวผู้ที่อยู่เบื้องหลังให้ได้ เพราะน่าจะมีเหยื่อมาแล้วหลายราย

อย่างไรก็ตาม ทางโรงแรมดังกล่าวยังปฏิเสธและปิดเงียบไม่ชี้แจงใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บนำเอากล้องแอบถ่ายที่ตรวจพบเจอในห้องพักไปตรวจสอบหาลายนิ้วมือหรือดีเอ็นเอ และหาต้นสายปลายเหตุของประเด็นนี้ พร้อมกับเตือนนักท่องเที่ยวและแขกเข้าพักควรตรวจสอบห้องพักในโรงแรมให้ดีด้วย

news04-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook