ตำรวจยันเข้าจับกุม "เสก โลโซ" มีทั้งหมายจับ-หมายค้น

ตำรวจยันเข้าจับกุม "เสก โลโซ" มีทั้งหมายจับ-หมายค้น

ตำรวจยันเข้าจับกุม "เสก โลโซ" มีทั้งหมายจับ-หมายค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษก ตร. ยัน เข้าจับกุม เสก โลโซ มีทั้งหมายจับ-หมายค้น ทำตามขั้นตอน แนะหยุดแสดงความเห็นทางโซเชียล รับโทษตามกฎหมาย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ถึงกรณีที่นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ออกมาระบุว่าการเข้าตรวจค้นจับกุมของเจ้าหน้าที่เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ที่เจ้าหน้าที่ไม่แสดงหมายจับ และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย โดยระบุว่า ในวันที่เข้าจับกุมตัว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติอยู่ในเหตุการณ์ด้วย โดยเจ้าหน้าที่มีทั้งหมายจับ หมายค้น และมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่ง นายเสกสรรค์ จะมองว่าอย่างไรก็ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล

ส่วนการที่ เสก โลโซ ออกมาโพสต์ข้อความต่างๆ อย่างต่อเนื่องในโซเชียลมีเดีย จะเข้าข่ายความผิดหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากพบว่าเป็นการกระทำความผิดก็จะถูกดำเนินคดีทันที พร้อมแนะนำให้ เสก โลโซ ให้หยุดแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย และยอมรับโทษตามกระบวนการของกฎหมาย

นอกจากนี้ ผลการสอบสวนกรณีตำรวจของจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ถ่ายรูปกับนายเสกสรรค์ พบว่า ประพฤติตนไม่เหมาะสม จึงมีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการพิจารณาโทษเอาผิดทางวินัย เช่นเดียวกับผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจคันนายาว ถ่ายรูปคู่กับเสก โลโซ กองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง

ทั้งนี้ จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับเสก โลโซ หรือไม่ ขึ้นอยู่กับการตรวจสอบพฤติกรรมที่สุ่มเสี่ยง โดยเฉพาะตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. ได้จับตาดูความเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียอย่างใกล้ชิด

สำหรับความเคลื่อนไหวของ เสก โลโซ ล่าสุดได้โพสข้อความ ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Sek Loso  เป็นภาพประตูบ้านที่พังเสียหายพร้อมข้อความ โดยระบุว่า "ว่าไงนะ!?! ค่าซ่อมประตู 5 หมื่น 8 พันบาท!! พระเจ้าช่วยกล้วยทอด 7 หวี!!! ใครจะเป็นคนจ่ายเนี่ย!?"  ทำให้มีทั้งแฟนคลับมาให้กำลังใจ และแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook