ฝนกระหน่ำรับลมหนาว น้ำท่วมหลายจุดเมืองกรุง รถติดเป็นทางยาว

ฝนกระหน่ำรับลมหนาว น้ำท่วมหลายจุดเมืองกรุง รถติดเป็นทางยาว

ฝนกระหน่ำรับลมหนาว น้ำท่วมหลายจุดเมืองกรุง รถติดเป็นทางยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนฟ้าคะนองตกในช่วงเช้ามืดวันนี้ พื้นที่กรุงเทพ-ปริมณฑล ถนนหลายสายมีน้ำท่วมขัง รถติดสะสมเป็นทางยาว กรมอุตุฯ ระบุอุณหภูมิจะลดลงฮวบหลังจากนี้

(10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมทั้งภาคกลางในช่วงเช้ามืดวันนี้ มีกลุ่มฝนกลุ่มใหญ่พัดปกคลุมในพื้นที่ ทำให้เกิดฝนฟ้าคะนองกระจายไปทั่วบริเวณ มีฝนหนักในบางแห่ง ทำให้เกิดน้ำท่วมขังเส้นทางจราจรในหลายจุดของกรุงเทพฯ ส่งผลทำให้สภาพการจราจรติดขัดในช่วงเช้าวันนี้

วิทยุ จส.100 ได้รับรายงานพื้นที่น้ำท่วมขังในหลายจุด ได้แก่ ถนนบางนาตราด กม.7 โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, บริเวณแยกกิ่งแก้ว-ลาดกระบัง, ถนนลาดพร้าว ฝั่งขาออก, ซอยแบริ่ง, ถนนรามคำแหง, ถนนเทพารักษ์, ซอยอุดมสุข สุขุมวิท 103, ถนนศรีนครินทร์ หรือ ถนนพระราม 9 (บางช่วง)

ทั้งนี้ สภาพอากาศฝนตกดังกล่าวยังทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนหลายจุด กลายเป็นปัญหารถติดสะสมในช่วงเช้าวันนี้ การจราจรในถนนเส้นทางหลัก อย่าง ถนนงามวงศ์วาน ถนนลาดพร้าว หรือ ถนนสุขุมวิท มีปริมาณรถติดขัดสะสมเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว ได้ประกาศหยุดการเรียนการสอน 1 วัน เนื่องจากพื้นที่โดยรอบมีน้ำท่วมขังสูงและได้รับผลกระทบจากฝนฟ้าคะนองในช่วงเช้าวันนี้

กรมอุตุนิยมวิทยา ระบุว่า ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองและมีอากาศหนาวเย็นลงกับมีลมแรง และอุณหภูมิจะลดลงอย่างรวดเร็ว อุณหภูมิจะลดลง 3-5 องศาเซลเซียส ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากอากาศที่เปลี่ยนแปลงไว้ด้วย

สำหรับบริเวณอ่าวไทยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังและเรือเล็กบริเวณอ่าวไทยควรงดออกจากฝั่ง ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อากาศเย็นกับมีลมแรง อุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศาเซลเซียส กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่

----------------------------------------------

เจ้าหน้าที่ พร้อมชุดช่วยเหลือน้ำท่วม เปิดฝาท่อระบายน้ำเพื่อเร่งระบายน้ำที่บริเวณ แยกเพชรบุรีตัดเพชรอุทัย ระดับน้ำเสมอแนวฟุตบาทเริ่มลดลงแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.

s__786559

ขณะที่เวลา 09.10 น. ถนนศรีนครินทร์ ขาเข้า ช่วงเชิงทางขึ้นสะพานข้ามแยกศิครินทร์ น้ำท่วมสูงมาก รถเล็กผ่านลำบาก การจราจรติดขัด

122045

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฝนกระหน่ำรับลมหนาว น้ำท่วมหลายจุดเมืองกรุง รถติดเป็นทางยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook