"อู๊ด เป็นต่อ" เคลียร์ชัด ไม่ได้เข้าข้าง "เสก" หลังเกิดดราม่า แค่ให้กำลังใจเพื่อน

"อู๊ด เป็นต่อ" เคลียร์ชัด ไม่ได้เข้าข้าง "เสก" หลังเกิดดราม่า แค่ให้กำลังใจเพื่อน

"อู๊ด เป็นต่อ" เคลียร์ชัด  ไม่ได้เข้าข้าง "เสก" หลังเกิดดราม่า แค่ให้กำลังใจเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสโซเชียลกระหน่ำเรื่อง เสก โลโซ ถูกจับเรื่องยิงปืนขึ้นฟ้าและตรวจพบฉี่ม่วง ล่าสุด อู๊ด เป็นต่อ ได้โพสต์ไอจีให้กำลังใจเพื่อน แต่โดนกระเเสโซเชียลตอบกลับแรงว่าปกป้อง เสก โลโซ คนจึงคิดว่าเพราะไปเสพด้วยกันหรือเปล่า งานนี้จนเกิดดราม่าหนัก

ล่าสุด อู๊ด เป็นต่อ ได้มานั่งเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทาง รายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one

เป็นเพื่อนกับเสกนานรึยัง?  "เกือบ 10 ปีแล้วครับ รู้จักผลงานเขามาเกือบ 20 ปีแล้ว ในฐานะนักร้อง สนิทกันเพราะไปทำบุญร่วมกันครับ ถ้าเจอกันบ่อยก็คือไปทำบุญด้วยกัน"

ตอนที่เราเห็นข่าวรู้สึกยังไง ในความเป็นเพื่อนที่เห็นภาพเพื่อนโดนจับ?  "บางทีเราคิดว่า เกินไปรึเปล่า คาดว่าหลายๆ คนน่าจะคิดอย่างนั้น ส่วนตัวผมเองคิดว่า เราเพิ่งแยกกันไม่ถึงอาทิตย์เอง แล้วก็นัดกันว่าจะเอาพระไปถวายอยู่เลย เราก็รู้สึกว่า เพื่อนเรานี่หว่า เป็นอะไรวะ ผมก็เลยไม่โทรหาใครเลย”

หลังจากที่พี่เสกตรวจเจอฉี่ม่วง แล้วดำเนินคดี เรารู้สึกยังไง?  "ผมยอมรับเลยนะ เมื่อก่อนตัวผมเองก็เคย ตัวเสกเองก็เคย ใครก็รู้ข่าว แต่ในช่วงที่ผมอยู่กับเขา อันนี้ไม่ได้แก้ข่าวนะ ผมก็ไม่เห็นเขาเสพ ผมก็ไม่ได้มาปกป้องนะ ไม่ได้ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ ผมแค่อยากมาให้กำลังใจเพื่อนเฉยๆ จากกระเเสข่าวที่ได้โพสต์ลง IG ผมไม่ได้ออกมาปกป้องไม่ได้ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ ผมอยากเเค่ให้กำลังใจเพื่อนผมเฉยๆ เราก็เห็นเขาเป็นเพื่อน ต่อให้ไม่ใช่เสก โลโซ เป็นคนอื่นผมก็ให้กำลังใจ" 

ซึ่งคุณโพสต์ว่า จะดีจะร้ายก็เพื่อนเรา?  "คือเราพูดในฐานะที่เราเป็นเพื่อนครับ ผมอยากจะบอกว่า ต่อให้คุณเป็นเพื่อน เพื่อนมีปัญหา คุณจะทิ้งเพื่อนได้เหรอ จะอยู่เฉยๆ ได้เหรอ ก่อนโพสต์ผมคิดเเล้วคิดอีกนะ ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูกดำเนินไปตามกฎหมาย ไม่ได้มาปกป้องนะครับ แต่ก็มีเพื่อนที่เป็นตำรวจของผมโทรมานะ บอกว่าให้พี่เสกเค้ามอบตัวก่อนที่จะมีหมายจับ มันจะดีกว่ามากเลย แต่ผมก็พยายามติดต่อประสานงานของเขา แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย”

ที่พี่อู๊ดโพสต์ไอจี? "ก่อนจะโพสต์ใช่มั้ย ก่อนจะโพสต์ผมคิดแล้วคิดอีก แต่ผมคิดว่าผมให้กำลังใจเพื่อนคนหนึ่ง ไม่อยากทิ้งเขาในวันที่มีปัญหา บางคนแค่เพื่อนไม่มีเงินก็ไม่คุยด้วยแล้ว" 

ออกมาปกป้องจนเกิดกระแสดราม่าด่าเต็มไปหมด? "ครับ โดนด่าอย่างเช่นว่า อยู่เฉยๆ ดีแล้ว หรือว่าไปเสพยาด้วยกันรึเปล่า ซึ่งผมยอมรับนะว่า ตอนวัยรุ่นก็มีบ้างแหล่ะ อยากลองไง คือผมก็ไม่ตอบโต้ แต่ผมบอกว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นเสพยา มันเกี่ยวกับการให้กำลังใจเพื่อนมากกว่านะครับ อีกคนก็เข้ามาว่าเลยว่า ถ้าสมมติว่า พี่เสกเขาไปนอนกับเมียคุณ แล้วคุณมาเห็น คุณก็ให้โอกาสเขาใช่มั้ย ซึ่งมันไปกันใหญ่แล้ว มันคนละเรื่องเลย"

ในฐานะเพื่อน เรามองคุณเสกยังไง? "เอาตามตรงเลยนะ ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก ดำเนินไปตามกฎหมาย ผมอยากเป็นตัวอย่างให้ทุกคนรู้ว่า คุณอย่าทิ้งเพื่อนคุณนะในวันที่เพื่อนคุณมีปัญหาครับ" 

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one 31

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "อู๊ด เป็นต่อ" เคลียร์ชัด ไม่ได้เข้าข้าง "เสก" หลังเกิดดราม่า แค่ให้กำลังใจเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook