เคน ภูภูมิ ปฏิเสธชัด ไม่ได้เต้นนัวเนีย เอสเธอร์ กลางคอนเสิร์ต

เคน ภูภูมิ ปฏิเสธชัด ไม่ได้เต้นนัวเนีย เอสเธอร์ กลางคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ถึงกับส่ายหน้ากันเลยทีเดียว หลังถูกถามประเด็นแรงกรณีมีคนเม้าท์มอยในทำนองว่า ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเจ้าตัวและหวานใจรุ่นน้อง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ได้ควงแขนกันไปเที่ยวคอนเสิร์ตแนวแดนซ์ แถมยังออกลีลาท่าทางนัวเนียไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มเคนจะออกมาปฏิเสธชัดเจนว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่า ตนและฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ทำพฤติกรรมเลอะเทอะอย่างที่ถูกเม้าท์ด้วย

"ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนเลยครับอยู่กรุงเทพ แต่ว่าก็มีโอกาสไปดูดนตรีกับน้องกับเพื่อนๆ ด้วยเหมือนกัน ซึ่งก็ไม่ได้หวานหรืออะไรนะ ปกติเลย ธรรมดามาก (ยิ้ม) คือเราไปสนุก ไปปลดปล่อยมากกว่า ถามว่าน้องเขาชอบไหม เอ่อ...เขาก็ฟังได้นะ เพราะทิมมี่เขาก็ทำเพลงที่บ้านอยู่แล้ว ดังนั้นเขาก็คงได้ฟังอยู่บ่อยๆ"

มีข่าวออกมาถึงขนาดว่าเรานัวเนียกันด้วย ?
"ใช้คำแรงจังเลย คือก็ไม่ได้นัวเนียนะครับ เราก็แค่เต้นเท่านั้นเอง เพราะเราไปเที่ยวของเราปกติ ถามว่ามีข่าวแบบนี้กังวลว่าน้องเขาจะเสียหายไหม จริงๆ มันอยู่ที่คำถามมากกว่านะครับ เพราะเราก็ไม่ได้นัวเนียเลอะเทอะอะไรเลย เราแค่ไปเที่ยวไปสนุกกัน"

หลังจากนี้จะต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไหมเวลาไปเที่ยว ?
"ผมก็เป็นตัวของผมนะครับ ผมก็อยากจะเที่ยวให้เต็มที่ ผมก็คนเหมือนกัน เวลาไปเที่ยวผมก็อยากสนุก อยากเต็มที่กับช่วงเวลานั้นๆ มันก็เป็นไปตามฟีลครับ"

เราค่อนข้างมั่นใจว่าวันนั้นไม่ได้ทำอะไรเสียหายแน่นอน ?
"ไม่มีอะไรเสียหายแน่นอนครับ"

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเราได้ซื้อของขวัญให้น้องบ้างไหม ?
"ไม่มีครับ แค่พาไปกินข้าวเฉยๆ แต่หลังจากนี้น่าจะมีทริปไปล่องเรือกันที่สิงคโปร์ เพราะน้องได้ไปทำงานที่นั่น ผมกับทิมมี่ก็เลยขอติดสอยห้อยตามไปด้วย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เคน ภูภูมิ ปฏิเสธชัด ไม่ได้เต้นนัวเนีย เอสเธอร์ กลางคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook